หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หายสงสัยสักที !! "กุ้ง สุธิราช" เปิดใจ...... เป็นเพศไหนกันแน่ !?

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

หน้าหวานหยดเยิ้ม รูปร่างอ้อนแอ้น จนถูกอกถูกใจเพศที่3 ไปเต็มๆ สำหรับพระเอกลิเกหน้าหล่อ "กุ้ง สุธิราช" ที่เปิดใจว่าปัจจุบันมีแฟนคลับสาวๆ และบรรดาเพศที่3 เข้ามาดูลิเกเยอะมาก บางครั้งโดนลวนลาม กอด หอมแก้ม และเข้ามาเชิงชู้สาวบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ให้สิทธิ์ทุกคน ไม่แบ่งแยกเพศด้วยสปิริตศิลปิน และที่ตามมาก็หนีไม่พ้นกระแสข่าวลือว่าเป็น"เกย์" ซึ่งเจ้าตัวก็ยันชัดว่า แล้วแต่จะคิด เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเป็นเพศไหน และคนสนิท คนใกล้ชิด ก็รู้ว่าเป็นยังไง ยืนยันว่า ไม่ใช่เกย์ ไม่ใช่ไบ อย่างแน่นอน สาวๆ วางใจได้

ส่วนกระแสคณะลิเกงานหด รายได้หาย "กุ้ง สุธิราช" เผยว่า เป็นธรรมชาติของลิเกทุกคณะ ช่วงงานเยอะจะเป็นช่วงหน้าร้อน พอเข้าพรรษางานก็จะลดน้อยลง เพราะเจ้าภาพไม่จ้างเสี่ยงฝนตก และพิษเศรษฐิกิจก็มีส่วนสำคัญ เพราะคนประหยัดเงิน ไม่ค่อยอยากจ้าง งานน้อยมากจนบางเดือนไม่มีเลย

ที่มา : รายการ เปิดโปง ช่อง2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน , IG kung_suthirat

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: spokedark, vho, ซาอิ, comen, บังไค, แมน ๆ เตะบอลกัน, แย้มศรี, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรยำซีฟู้ดผักกูดลูกชิ้นหมู เมนูแสนง่าย แต่ได้ความอร่อยและสุขภาพที่ดี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
ตั้งกระทู้ใหม่