หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 เฟซบุ๊กเพจ สร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนอยากสุขภาพดี มีหุ่นเป๊ะ

โพสท์โดย มินฮยอกโอปป้าาา

สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่กำลังตั้งใจดูแลสุขภาพ นอกจากการออกกำลังกายแล้ว อาหารการกินก็ถือว่าเป็นอีกปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ ซึ่งในกระทู้นี้เย็นตาโฟดอทคอม มีช่องทางที่จะมาเป็นตัวช่วยในการดูแลสุขภาพให้ง่ายขึ้น และปลอดภัยมาฝากกันค่ะ ด้วย 6 เฟซบุ๊กเพจ สร้างแรงบันดาลใจ สำหรับคนอยากสุขภาพดี มีหุ่นเป๊ะ ที่แชร์สาระความรู้ เกี่ยวกับการออกกำลังกาย และมีสูตรการทำอาหารคลีน มาให้ทุกคนได้เข้าไปติดตาม จะมีเพจไหนบ้างนั้นตามมาดูเลยค่ะ

 

1.Booky HealthyWorld


บล็อกเกอร์สาวสวย 'บุ๊ค' ที่รวมเรื่องราวสุขภาพ ทั้งวิธีการออกกำลังกายต่างๆ สูตรการทำอาหาร ทำขนม ซึ่งส่วนมากจะเน้นวิธีการที่ทำได้ไม่ยากนัก ใช้เวลาไม่นาน เหมาะสำหรับวิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องเร่งรีบ

2.Mai Yom Auon ไม่ยอมอ้วน


เพจภาพการ์ตูนน่ารัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราว โดยใช้ตัวคาแรคเตอร์ 'ผู้หญิงผมสั้นจ้ำม้ำ' มาเป็นตัวแทนของคนที่กำลังลดน้ำหนัก พร้อมมีข้อความประกอบภาพขำๆ ที่อ่านแล้วโดนใจคนที่กำลังลดน้ำหนักสุดๆ นอกจากนี้ยังมีคลิปสาธิตการทำเมนูอาหารที่เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนักมาโพสต์ให้ดูกันด้วย

3.CU.FITGIRL


เป็นเพจเพื่อสุขภาพที่เก๋ที่สุดในสามโลก บอกเลยว่าสาวรักสุขภาพแบบชิคๆ ต้องมาที่เพจนี้ มีสาระความรู้ แนะนำการออกกำลังกาย สูตรการทำอาหาร รีวิวของกิน ของใช้ เครื่องสำอางค์ ความสวย ความงามแล้ว จุดเด่นของ CU.FITGIRL ก็คือวิธีการนำเสนอเรื่องราวที่มีการทำภาพคอลลาจแนวตัดปะ สีสันสดใส โดนใจวัยรุ่นสุดๆ เปิดมาเพจนี้เหมือนได้นั่งเปิดดูนิตยสารแฟชั่นที่แนะนำเรื่องการกิน และการออกกำลังกายเลย>//< เห็นแล้วนี่อยากลุกขึ้นไปทำตามเป็นที่สุด

4.Eat Clean Baby


อีกหนึ่งเพจที่แนะนำสูตรอาหารคลีน และวิธีการกินที่ถูกต้อง มาแนะนำสำหรับคนรักสุขภาพ นอกจากเมนูคลีนทั่วๆ ไปแล้วเพจนี้ยังมีเมนูพวกสมุนไพรไทย ขนมไทย อาหารไทย แบบคลีนๆ มาแชร์ด้วยใครที่ชอบกินขนมไทยแต่กลัวอ้วน ลองนำสูตรจากเพจนี้ไปทำดู รับรองกินได้สบายใจไม่ต้องกลัวเลขบนตาชั่งเลย

5.Eat Clean and Workout


มีทั้งเมนูอาหารคลีน และการออกกำลังมาแนะนำ แต่เจ้าของเพจจะเน้นในเรื่องของการทำอาหารคลีนมากกว่า จะมีทั้งสาระความรู้ และไอเดียที่หลากหลาย ไม่จำเจ วัตถุดิบหาง่าย ขั้นตอนการทำไม่ยาก ทั้งนี้ก็เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนหันมารักสุขภาพ ลุกขึ้นมาเข้าครัวทำอาหารคลีนทานเอง ใครมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องอาหารคลีนสามารถเข้าไปแวะพูดคุยกับเจ้าของเพจได้

6.Fit Fact Fun


สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกาย เพจนี้จะเป็นใบเบิกทางที่ชี้ทางถูกต้องให้คุณได้ดูแลสุขภาพได้อย่างถูกวิธี เน้นการให้สาระความรู้ เผยแพร่ข้อมูลที่ถูกต้องอย่างแท้จริงเกี่ยวกับโภชนาการ สารอาหาร รวมไปถึงอาหารเสริมต่างๆ ต่อสุขภาพ และการออกกำลังกายในแบบต่างๆ ซึ่งมีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ และงานวิจัยสนับสนุน เชื่อถือได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แม่เสือ, มินฮยอกโอปป้าาา, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
ตั้งกระทู้ใหม่