หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาการแบบนี้ ติดยาไอซ์ หรือเปล่าครับ (เกย์ 18+)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ขอเกริ่นเกี่ยวกับตัวเองหน่อยนะคับ ผมเป็นเกย์นะคับ อยู่ ตจว. ซึ่งหน้าตา + หุ่น จัดว่าใช้ได้พอสมควร (จากที่คนเข้ามาจีบบอกหลายๆ คน และคนฟอลโล่ใน IG ประมาณ หมื่นกว่า) เพราะเป็นคนอออกกำลังกายเป็นประจำ ดูแลสุขภาพ กินอาหารเสิรม

ซึ่งผมไม่ชอบการมีแฟน แต่ชอบมีอะไรกับคนที่เข้ามาด้วย ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวเซาว์น่า การนัดเจอในโปรแกรมแชต (Grin.., Hor) จากนั้นก็แยกย้าย ซึ่งชีวิตในต่างจังหวัดไม่มีอะไรมาก ก็แค่ทำงาน ออกำลัง ว่างก้อไปเที่ยว

จนกระทั้งไปกทม. เดือน ตค. 57 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมีคนชวนไปเล่น ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรก ใจนึงก้ออยากลอง เค้าบอกว่าเลี้ยงหมดทุกอย่าง แค่มาร่วมกับเขา ตอนนั้น มีคนเล่นประมาณ 6 คน ก็ตอนนั้นก็แค่เสพๆ ซึ่งไม่รู้อะไรเลย เขาจุดให้ เลยรู้ว่าเล่นมันเป็ฯแบบนี้นี่เอง

จากนั้นก็กลับมา ผ่านมาประมาณ 3 เดือน ถึงรู้ว่าที่บ้านเราก็มีเล่นด้วย จากนั้นมา ผมก็เล่นเดือนละ 1 ครั้ง กับคู่หู ซึ่งเล่นแบบมีเซ็กซ์ด้วยกัน และก็จบภายในเช้าอีกวัน ซึ่งไม่ได้ติดอะไร เล่นเสร็จอีกวันมา ก็ใช้ชีวิตประจำวันได้ปรกติ ประมาณ เดือนละครั้ง เรื่อยๆ มาจนกระทั้งถึงเดือนต้นมีนาที่ผ่านมา

ผมได้มีโอกาสไป กทม.อีกครั้ง ซึ่งในใจก็มีคิดนิดหน่อยว่าอยากเสพไอซ์ เลยเปิด โปรแกรมแชต อีกครั้ง ตอนนั้นมีคนทักเยอะมาก จนกระทั่งได้ไปเจอคนแรก คืนแรกที่เล่น เสร็จก็รู้สึกเฉยๆ กลับมาก็เหมือนเดิมคือไม่ได้ผูกพันธ์อะไร พอคืนที่ 2 ไปเจอน้องคนนึง เขาชวนให้ไปเล่นที่ห้องเขา ติดใจเลยคับครั้งนี้ เขาหน้าตาไม่ดี แต่ X เก่ง ได้นอนนิดเดียว 2-3 ชม. หลังจากวันที่เล่น จนต้องไปหาวันที่ 2 ซึ่งมี X กัน ก็ติดใจอีก แล้วอีกวันผมก็ต้องกลับ ตจว. เขาก็บอกว่าทำไมถึงชอบเขา ทั้งที่เรามีทางเลือกตั้งมากมาย เราก็ไม่รู้ว่าชอบไปได้ไง คงเป็นเรื่อง X มั้ง

ตอนนี้ผ่านมา 3 วันแล้ว ยังรู้สึกอารมณ์เศร้า เหงา รู้สึกอยากเสพ อยากกลับไปหาเขา มันเป็นเพราะฤทธิยาหรือปล่าคับ เพราะปรกติเล่น แค่ 1 วัน อันนี้ล่อไป 3 วันติดกัน ตอนที่กลับบ้าน รู้สึกตัวเองทรมาณมาก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ทำอย่างไรให้มันหายดีคับ ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ รู้สึกว่าตัวเองเศร้า หดหู่ มาก คุยกับใครก็ไม่ได้ อยากจะลืมคนๆ นี้ ซึ่งตอนนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่ แต่เป็นตัวผมที่ติดต่อกับเขา ซึ่งในตอนแรก เขาเป็นคนติดต่อ สนใจผมมาก พอผมกลับ ตจว. ก็เหมือนคนไร้ค่าสำหรับเขา ซึ่งดูๆ แล้วเขาก็เล่นกับคนมาเยอะเหมือนกัน บางวันก็มีคิดที่อยากจะกลับไปหาเขาอีก
อีกอย่าง อยากเล่นกับเขา แต่ไม่อยากเล่นกับคนอื่น ถ้าผมติดผมกลับมาที่ ตจว.ผมก็เล่นเเล้ว ผมคิดว่าผมติดเขามากกว่าคับ ผมพยายามไลน์ไปหาเขา แต่เขาก็ถามคำตอบคำเหมือนไม่ได้สนใจ อะไรเราเลย ทำไงให้ลืมดีคับ

ซึ่งตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยด้วยหลายคนอยู่ แต่เรากลับไม่ได้สนใจใครเลย ตอนนี้พยายามก็นอะไรที่ Detox ให้มันหาย ไม่อยากเป็นแบบนี้ จากที่เคยใช้ชีวิตปรกติ บางทีไปไหน ก็มีอารมณ์แบบแปรเปลี่ยน ลนลาน กระวนกระวาย อยากไปที่นั่น ที่นี่ ขับรถ ล่องลอยไปเรื่อยๆ

สารภาพว่า ตอนเล่นรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขมาก แต่พอหลังจากนั้น ทรมาณเหมือนนรกจริงๆ ขออย่าให้ทุกคนเข้าไปยุ่งเกี่ยวเลย
ขอบอกว่าเกย์ที่เล่นยาไอซ์ เค้าเล่นสดกันจนน่ากลัวจริง ๆ ส่วนผมไม่กล้าสดนะคับ แต่เท่าที่ผ่านมาเห็นเขาสดกัน แบบไม่กลัวกันเลย ยานี่มันทำให้คนหน้ามืดตามัวกันจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Armiixx, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของมันต้องมี???"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่