หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าจะจีบพนักงานบนบีทีเอส จะต้องทำไงกัน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรื่องมีอยู่ว่า เราก็นั่งบีทีเอสสายสีลมไปทำงานทุกวัน แล้วเราเจอพนักงานคนนึงส่วนมากเค้าจะอยู่กะเช้าตลอด เค้าน่ารักมากเลย เราก็มองเค้าทุกวันอ่ะ บางทีก็เผลอมองจนเค้ารู้ตัวแล้วมั้ง

คือเรื่องมันจะไม่ยากเลย ถ้าไม่ติดที่เราเป็นเกย์ แล้วเราก็เป็นคนสแกนเกย์ไม่เป็นด้วยดิ เราก็สังเกตุเค้าอยุ่นะ เค้าก็ดูนิ่งๆอ่ะ ดูเป็นผู้ชายทั่วไป
แต่ก็ไม่รู้อีกน่ะแหละ เราก็หาวิธีน่ะแหละ ไปเติมเงินในบัตรกับเค้าบ่อยๆ ต่อให้อีกช่องว่างกูก็ไม่ไป คนเยอะกูก็รอ แต่เค้าแทบจะไม่ได้มองหน้าเราเลยอ่ะ 555+ แต่เราก็ยังจะทำต่อไป เพราะสุดท้ายแล้วถ้าเค้าไม่ชอบเรา เราก็ยังได้รู้ มันก็ยังไม่เสียใจเท่ากับเราไม่ได้ทำอะไรเลย

เคยจะไปดักรอแต่พอเรากลับมาเค้าก็เลิกงานไปแล้ว นานๆ จะเห็นอยู่กะดึกสักที พอจะชวนคุยตอนเติมเงินก็ไม่กล้าเพราะเวลาเค้าตอบมา เสียงไมค์มันดัง 555+ บางทีคนต่อคิวเราก็เยอะนะ จะชวนคุยมันก็555+

ใครพอมีวิธีบ้าง จะได้เอามาประยุกต์ใช้

คือทักษะการแอ๊วผู้ชายก็พอมี ถ้าเป็นพนักงานเซเว่นป่านนี้กูปิดจ๊อบไปนานละ

** ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา **

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, lading ufo, ninkasem, พูดไปก็เท่านั้น, ธนาคม, Adams Jaidee, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทสาวร้อง ถูกหนุ่มอินเดีย หลอกมีเwศสัมพันธ์ ทำติดเชื้อ ผงะเหยื่อนับร้อยสัก "หมูเด้ง" ได้ "หมูตุ๋น" นักท่องเที่ยวเลือกสักเพราะชอบแต่เข้าใจผิดข้ามคลองสกิลขั้นเทพ..บอกเลยต้องใช้ทักษะล้วนๆ3 ความจริงอันโหดร้าย ที่คุณ...ต้องยอมรับให้ได้นักวิทยาศาสตร์นิวซีแลนด์ ค้นพบปลาผีลึกลับในแปซิฟิกดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวอินเดีย พบผู้ป่วยฝีดาษลิงชนิดรุนแรงรายแรกแล้วดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้มนุษย์ลุงทำร้ายมาสคอตหมีพูห์ จนน้องล้มคว่ำเลือดกำเดาไหล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.ดับแล้ว 1 ราย หลังหิมะตกหนัก ที่แอฟริกาใต้น้ำท่วมทำข้าวสารเมืองตรังแพง ผู้ค้าคาดอาจมีขยับราคาอีกเชลซี เวอร์เนอร์ นักยิมนาสติกดาวน์ซินโดรม ที่สร้างแรงบันดาลใจเปิดตัว "Marni Krabi" ร้านพิซซ่าอิตาเลียนแท้ ใจกลางเมืองกระบี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่