หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อผมพลาด และโอกาสครั้งสุดท้าย(HiV)

เนื้อหาโดย Oแบล็คสตาร์O

ผมอยากจะเล่าเรื่องนี้ เพื่อเตือนสติคนที่ใช้ชีวิตสนุกชั่วครั้งคราว แต่มีผลกระทบกับอีกหลายคน  ก่อนอื่นผมเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกันคับ นิสัยก็ผู้ชายเลย กวนตีน ง่ายๆ ไม่ค่อยเเต่งตัว หน้าตาก็พอดูได้ถึงดีระดับนึง(มั้ง) มีคนสนใจมาจีบบ้าง

เรื่องเกิดจากผมย้ายที่อยู่มาใกล้ๆที่ทำงาน ได้รู้จักน้องคนนึงอายุ19-20 ที่อยู่หอเดียวกันที่ผมย้ายมาอยู่  ในความคิดผมแค่อยากทำความรู้จักเป็นเพื่อนกันเพราะอยู่ใกล้ อีกอย่างผมเพิ่งเริ่มๆตกลงเป็นแฟนกับน้องอีกคนครับ เย็นวันที่6 ตุลา น้องหอเดียวกัน มาเจอผมครั้งแรกครับที่ห้องผม น้องหน้าตาดีครับ ขาว สูง ตี๋ๆ เรามีอะไรเกินเลยกันครับ แต่อุปกรณ์ผมไม่พร้อม

ยอมรับคับว่ามีการสอดใส่ แต่ไม่บรรลุนะครับ แล้วน้องก็กลับห้องตัวเองไป ตอนนั้นเป็นเวลา 2ทุ่มคับ  จากนั้นคืนวันที่7 ครับ คนที่ผมคบก็มานอนด้วย  เช่นเคย เรามีอะไรกันครับ เหมือนเดิม มีการสอดใส่  แต่ไม่บรรลุ เพราะแฟนผมกลัวมันไม่ปลอดภัยครับ ผมเลยหยุด ตอนนั้นเป็นเวลาเที่ยงคืนครับ  รุ่งเช้า เพื่อนผมมาเล่าให้ฟังว่าได้ข่าวแฟนเก่าติดเชื้อ  อ่านในเฟสคนนั้นติดเชื้อ  เกิดความกลัวครับ

 เลยไลน์ไปถามน้อง  คำตอบคือ  น้องเป็นครับ  โลกสลายเลยคับ  สติไปเลย  ไหนจะอนาคตแฟนที่เราจะทำพังอีก ผมนี่ไม่สนใจอะไรในเลย วิ่งออกจากที่ทำงาน  ไปรับแฟนที่มหาลัย  รีบพาไปตรวจที่คลีนิคนิรนามครับ  แฟนผมนี่ทำหน้าไม่ถูกเลย  ผมเล่าความจริงทุกอย่างให้เค้าฟังครับ  ผมขอสรุปผลเลยนะครับ อันดับแรก เจาะเลือดตรวจทั้งคู่นะครับ  ไม่พบว่าเป็นอะไรทุกอย่างครับ

แฟนผมปลอดภัยดีทุกประการ เพราะผมมีอะไรกับแฟนผมยังไม่เป็นพาหะนำโรคได้เพราะเชื้อต้องการเวลาฟักตัวครับ  ส่วนผมทราบเร็วครับ นับเวลาตอนนั้น 43 ชั่วโมงครับ  ผมต้องทานยาต้านเชื้อทุกวัน ไปเป็นเวลา1เดือน  ก่อนตรวจเลือดอีกครั้ง

 โอกาสที่จะไม่ติด80%ครับ  พอทราบผล  ผมดีใจมากที่ผมไม่ทำลายอนาคตใคร ตอนนั้นคิดครับ ถ้าแฟนผมเค้าบอกเลิกผม  ผมจะไม่ว่าอะไรเลยสักคำ ผมเข้าใจ ผมชั่ว  เลว เกือบทำอนาคตเค้าพัง ยินดีให้ต่อย ให้ด่าได้เต็มที่ แต่เค้าไม่ไปไหนครับ  เค้าอยู่เป็นกำลังใจให้ผม โทรเตือนตลอดเวลาต้องทานยา  แถมรักผมและดูแลผมมากขึ้นด้วย ฝากบอกคนที่รู้ตัวว่าเป็นนะครับ  

ถ้าคิดว่าจะมีอะไรกับคนอื่น ป้องกันเถอะครับ เราเคยรู้สึกยังไง  อย่าให้ใครมาเป็นแบบเราเลย  สุดท้าย ขอขอบคุณเพื่อนทั้ง2คนที่ให้กำลังใจ รู้จักกันไม่นาน แต่คอยช่วยเหลือและไม่ทิ้งผม  ขอบคุณแฟนผมที่ยังอยู่ ตอนนั้นเอาปืนยิงผมทิ้งผมก็ไม่โกรธหรอก ส่วนน้องคนนั้น พี่ไม่โกรธน้องหรอก เพราะพี่พลาดเอง ถ้าได้โอกาสครั้งสุดท้ายนี้ ผมจะรักษามันอย่างดี  ขอบคุณที่อ่านครับ

เนื้อหาโดย: Oแบล็คสตาร์O
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Oแบล็คสตาร์O 's profile


โพสท์โดย: Oแบล็คสตาร์O
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: PRP, อาราเล่จัง, แย้มศรี, Thorsten, Noina stupid, Armiixx, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่