หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยแชร์...โดนสถาบันลดน้ำหนักชื่อดัง รูดเงินโดยพลการ

โพสท์โดย ชานมรักแม่มาก

สวัสดีครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเพื่อนของผม จึงอยากขอคำปรึกษาจากผู้ที่มีความรู้เรื่องกฏหมาย เพื่อจะเอาผิดกับทางสถาบันลดน้ำหนักนี้
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนของเพื่อนผม ได้ไปเดินห้างสรรพสินค้า เพื่อทำธุระต่างๆนาๆ หลังจากกำลังจะเดินทางกลับ ก็ได้มีกลุ่มสาวๆจากสถาบันการลดน้ำหนักชื่อดังแห่งหนึ่ง มีชื่อย่อว่า S เข้ามาทักทาย แล้วเสนอคอร์สต่างๆให้กับแฟนเพื่อนผม เนื่องจากแฟนเพื่อนผมเป็นคนอ้วนอยู่แล้ว จึงหยุดฟัง เพราะความสนใจ แต่ในใจคงไม่คิดจะทำแน่ๆ เพราะมีภาระต่างๆต้องดูแล จึงหยุดฟังเพราะว่าปฏิเสธไม่เป็น

หลังจากนั้นพนักงานก็เข้ามารุมล้อม แล้งเสนอโปรโมชั่นต่างๆ แต่น้องเค้าก็ตอบไปว่าต้องถามแฟนก่อน แต่บรรดาพนักงานสาวๆก็ยังไม่ยอมเลิกตื้อ ส่วนแฟนเพื่อนผมก็ตัดบทไปว่าไม่มีเงินสด แต่ดันไปบอกเค้าว่ามีบัตรเครดิต พนักงานสาวๆ จึงทำการขอบัตรเครดิตหน่อย เพื่อที่จะเช็คยอดให้ ว่ามีเงินอยู่เท่าไหร่ หลังจากนั้น แฟนเพื่อนผมก็เอาบัตรเครดิตให้เค้าไป(แฟนเพื่อนผมยังเด็ก อายุ 18 ยังไม่ค่อยีความคิดเท่าไหร่)

หลังจากนั้นพนักงานก็เดินออกมา พร้อมกับบอกว่า เรียบร้อยแล้วค่ะ ทางพนักงาน ได้รูดเงินออกไป 1หมื่นบาท แล้วได้บอกให้แฟนเพื่อนผม เอามาจ่ายอีก 30000บาท หลังจากนั้นทางบริษัทบัตรเครดิต ก็โทรมาหาเพื่อนผม ว่าขณะนี้ มีคนกดเงินออกจากบัตร 10000 บาท เพื่อนผมก็งง เพราะเค้านั่งทำงานอยู่ ยังไม่ได้ออกไปไหน

จึงโทรไปถามแฟนเค้า ก็ได้ความว่า ทางสถาบัน ลดน้ำหนัก ได้รูดเงินออกไป โดยที่ไม่มีเอกสารให้เซ็นยินยอม ในขณะที่เอาบัตรไป ทางพนักงานก็บอกแค่ว่าจะเอาไปเช็คยอด แล้วทำไมถึงกดเงินออกไปได้ แล้วขออนุญาติใคร ทำแบบนี้เท่ากับปล้นกันชัดๆ หลังจากนั้นเพื่อนผมก็เดินทางไปเคลียร์ทันที โดยทางสถาบันก็ยินยอมชดใช้คืนให้ แต่ต้องรอ 3วัน พอผ่านไป 3วันก็บอกให้รออีก 7วัน

ผลัดไปเรื่อยๆจนเป็นเดือนแล้วครับ ถึงทุกวันนี้ทวงถามก็ตอบว่า หัวหน้าไปต่างประเทศ ต้องรอเงินอนุมัติก่อน แล้วมันก็นานมาแล้ว
ทีนี้ผมอยากทราบว่าจะเอาผิดกับ สถาบันความงามนี้ได้อย่างไรครับ

ที่มา: http://pantip.com/topic/34291268
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1928695 สมาชิกเว็บพันทิป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ชานมรักแม่มาก's profile


โพสท์โดย: ชานมรักแม่มาก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, แย้มศรี, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!ชายหนุ่มขับบีเอ็มพุ่งชนห้าง ตกลงถนน ดับ 3 ศw เด็ก 1 คน ทารกในครรภ์เสียชีวิตโศกนาฏกรรมในงานเทศกาล คร่า 122 ชีวิต รัฐอุตตรประเทศ อินเดีย15 เรื่องของเลโอนาร์โด ดา วินชี ที่คุณอาจยังไม่รู้กู้ภัยสุดทนสบทคำหยาบ “ yesแหม่ “ ด่า จยย.ย้อนศร หวิดชนกลางดึกดังแล้ว! "น้องยี่หวา" แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"..ปังจนงานเข้าเต็มๆเตือนภัย! กอดคอลูกเล่น เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรมวัยรุ่นไทยเสียใจ หลังจากที่สักใบหน้าผู้ที่ได้รับเหรียญทองโอลิมปิกคนแรกของแต่ละประเทศในอาเซียนจีนเปิดแคปซูลยานฉางเอ๋อ 6 พร้อมตัวอย่างจากด้านไกลของดวงจันทร์ชายไอเรื้อรังเลยไปหาหมอ พบเส้นขนขึ้นในลำคอ เหตุมาจากสูบบุหรี่😁 ลองมาดูกันว่าความสมบูรณ์แบบเหล่านี้เป็นความบังเอิญหรือตั้งใจ 😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไบเดนอ้าง เพราะเหนื่อยล้าจากภารกิจ ทำให้การดีเบตครั้งแรกออกมาไม่ดีกู้ภัยสุดทนสบทคำหยาบ “ yesแหม่ “ ด่า จยย.ย้อนศร หวิดชนกลางดึกน่าทึ่ง!ลานจอดรถในญี่ปุ่นเป็นที่พักพิงของผึ้งและแมลงผสมเกสรตั้งชื่อเล่นให้ลูกแบบนี้ ไม่นึกถึงตอนแก่เลยทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
คนไทยว่างงานเยอะ แต่ทำไมรับพม่ามาทำงาน?ผู้ชายนั่งไขว่ห้าง เป็นlกย์?เรื่องย่อ Er0tic ที่ฮิตตลอดกาลมุขจีบสาวหวานๆ อ่อยแบบไม่รู้ตัวโดนใจสาวๆแน่นอน มุขจีบน่ารักๆ
ตั้งกระทู้ใหม่