หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟินจิ้นเว่อร์ๆ ผม (ม.5) มีเพื่อนที่เป็นมากกว่าเพื่อน [ช-ช] 18+

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีคับ ตอนนี้เครียดมากคับ ปรึกษาใครไม่ได้ ..กังวลกับความสัมพันธ์ของตัวเองเเละเพื่อนชายอีกคน 1 เริ่มเรื่องเลยนะคับ ลิง  อันนี้ยืมกระทู้เพื่อนมานะคับ


ผมเป็นนักเรียนมอ 5 อยู่โรงเรียนเอกชนเเห่งหนึ่งในจังหวัดสป.คับ คือผมมีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าสนิทมากกกก อยู่คนนึงคับ เนื่องด้วย บ้านเราใกล้กันมากก (หมู่บ้านจัดสรร) ห่างกันแค่บ้าน 3 หลังคั่น ทำให้เรารู้จักกันมาตั้งเเต่ยังเด็กๆคับ แรกๆไม่ถูกชะตาเลย เค้าโลกส่วนตัวสูง เป็นคนค่อนข้างคิดมากกเเละดูหยิ่งๆ เรารู้จักกันแต่เด็กแล้วคับเล่นด้วยกันตลอด จนตอนจะขึ้นมอปลาย ได้วางแพลนกันว่า อยากอยู่โรงเรียนเดียวกันย จะได้กลับบ้านพร้อมกันอะไรแบบนี้ เราจึงเข้าโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งคับ (เพราะใกล้บ้านมาก)

หลังจากนั้นเราก็สนิทกันปกติคับ ตามประสาผู้ชาย ไปห้องน้ำก็ไปกัน 2 คน กลับบ้านก็ 2 คนไปนู่นไปนี่ก็ไปกัน 2 คน เป็นแบบนี้มาเป็นปีๆคับ จนตอนนี้อยู่ม.5 แล้ว รู้สึกดีกับเพื่อนคนนี้มากคับ วันใหนเค้าไม่มาเรียนเค้าจะโทรมาบอกคับ ว่าไม่สบายหรือไปธุระ ผมไม่มีกะจิตกะใจจะไปเรียนเลยคับ ขาดเค้าไม่ได้ ไม่ได้เห็นหน้าเเค่วันเดียวก็กระวนกระวายแล้ว ส่วนตัวรู้ตัวเองคับ ว่าเป็นเกย์แน่ๆ ทำใจและยอมรับใว้เเล้ว บอกพ่อแม่เเล้ว ทั้งคู่โอเคคับ ไม่ว่าอะไรแต่ไม่ได้บอกท่านนะคับ ว่าชอบใครอยู่ 555555 อายคับ

รูปประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

จนทุกวันนี้เหมือนเค้าก็แปลกๆไปคับ ปกติก็อยู่ด้วยกันมากอยู่เเล้วแต่ช่วงนี้ประมาน ตั้งแต่ขึ้น ม.5 มารู้สึกเหมือนคู่รักกันเลยคับ เเบบเพื่อนผมจะขับมอไซค์ไปเรียนนะคับ เค้าก็จะมารับละบีบแตรอยู่หน้าบ้าน ไม่ว่าผมจะเเต่งตัวนานแค่ใหน หรือเพิ่มตื่นหรืออะไรก็ตาม เค้ารอคับ รอตลอดรอทุกวัน ด้วยความเกรงใจบางวันผมก็รีบนะคับ จนบางทีใส่เสื้อ นร.กลับด้าน ขำตัวเองมากคับตอนนั้น เพื่อนก็บอกว่า ไม่ต้องรีบ #กูรอได้รอได้ตลอด

 

และมีอยู่ช่วงนึงคับ ฝนตก บ้านผมอยู่ต้นๆซอยเลยบอกมันว่าเข้ามาก่อนมั้ย รอให้ซาๆลงหน่อยละค่อยกลับก็ได้ (พูดไปงั้นแหละคับบ้านห่างกัน 3 หลังเอง แค่อยากให้เค้าอยู่ด้วย 555) เพื่อนก็ตกลงคับ ตอนแรกกินข้าวคับ ผมก็ไปอาบน้ำซักพักมันเดินเข้ามาอาบด้วยคับ ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมานานก็ไม่คิดอะไรคับตรงนี้ แต่ตอนแรกคิดว่าจะใส่บ๊อกเซอร์หรือกางเกงอาบด้วยกันนะคับ แต่ป่าวเลย เพื่อนถอดหมดเลยคับ ตอนนั้นอายมากก หันหน้าหนีอย่างดียว 555555

 

พออาบเส็ดฝนไม่หยุดตกคับ อากาศเย็นผมเลยเผลอหลับคับ (ที่โซฟา) ตื่นมาอีกทีนอนอยู่บนเตียงละคับ เพื่อนอีกคนนอนอยู่ข้างๆโดนกอดด้วย ..ผมก็แบบว่าจะดิ้นให้หลุดอะคับ มันก็แบบ #นอนเฉยๆกูกอดหน่อยกูติดหมอนข้าง ผมเลยเสนอว่าห้องแม่กูมีหมอนข้าง เอามั้ย ..มันบอกไม่คับ กอดผมอุ่นกว่า .. เราก็เงียบคับ ต่างคนต่างนอน

หลังจากวันนั้นมาก็สนิทกันมากขึ้นไปอีก แบบถ้าผมกินก๋วยเตี๋ยวเเล้วมันร้อนอะคับ เค้าจะเป่าให้ก่อนละป้อนด้วย อย่างผมดัดฟันนะคับละเวลากินลูกชิ้นเอ็นอะคับมันจะติดตรงฟัน บางทีมันเคี้ยวให้ผมอะคับละให้ผมกิน คือแบบเหมือนเเม่ลูก 555555 บางครั้งผมไม่ให้คับไม่ยอม แบบรู้สึกไม่ดีที่เราเป็นเเบบนี้ทั้งๆที่เป็นเพื่อนกัน เค้าโกดคับ ผมก็ต้องตามง้อ จนเพื่อนๆเริ่มสงสัยคับว่าเป็นอะไรกันหรือป่าว บางคนก็จับจิ้นกันคับ เพจโรงเรียนก็เล่นด้วย จนทุกวันนี้เราเหมือนเกย์เค้าไปทุกทีๆ

บางทีเพื่อนในห้องล้อเพื่อนผมคับว่า -เมียอยู่ใหนอะ วันนี้ไม่เห็นเลย- มันก็ไม่เถียงนะคับละบอกเค้าไปซะอีกว่า #เมียกูถามหาทำไม ? เพื่อนๆผญ.ก็มาเล่าให้ฟังคับ

 

ผมก็คิดนะบางที คือผมต้องทำยังไงดีคับ อึดอัดมากก กับสถานะ รักเค้านะคับ แต่กลัวเค้าคิดเเค่เพื่อนสนิท ไม่อยากทำลายมิตรภาพดีๆแบบนี้อะคับ บางครั้งเราทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องเลยคับ แค่ผมโทรไปเค้าไม่รับละผมก็แกล้งๆโกดเค้านะคับ สักแปปประมาน 15 นาทีมาหน้าบ้านผมละคับ ยืนร้องไหู้มฟายขอโทด คือมันเหมือนคู่รักเค้าทำกันอะคับ

แบบว่าอึดอัด ชอบที่เป็นอยู่ตอนนี้แต่ติดที่คำว่าเพื่อนนี่แหละคับ

 

ขอคำปรึกษาหน่อยคับ ควรจะบอกเค้าไป หรืออยู่แบบนี้ดีกว่า

เอ้ออ ลืมบอกไปคับ ทุกวันนี้มานอนบ้านผมทุกวันเลยคับละจะต้องกอดด้วยไม่งั้นจะไม่ยอมนอนละโวยวายแกล้งผมสาระพัดเลยคับ นอนไม่ได้เลยบางที ..มันเป็นผู้ชายที่หล่อนะคับ ขาว สูง แต่ไม่เคยสนใจผู้หญิงเลยคับ ตอนเข้ามาแรกๆพี่ม.6 ชอบเข้ามาจีบ มันไม่เอาใครสักคนเลย ละบอกผมด้วยว่า เป็นเมียหลวง ไม่ห่วงผัวหน่อยหรอ ? ผมนี่อึ้งคับบางที ละมันก็ขำเลยคิดว่ามันเล่น ยังไงคับ ?

ไม่เข้าใจสถานะที่ตัวเองยืนอยู่ตอนนี้เลย หนักใจ

รูปประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ที่มา: http://pantip.com/topic/34285048
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สมาชิกหมายเลข 2405476 สมาชิกเว็บพันทิป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
161 VOTES (4.4/5 จาก 37 คน)
VOTED: bondbond5555, dorotee, DaDa mini, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ซาอิ, Tabebuia, เวียร์ศุกลวัฒน์, Thorsten, FORFAME, Armiixx, แย้มศรี, ยายละอองคำ, ปุ้ม, TeeDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
Yang Liwei @ SuperELLE China April 2024Cate Blanchett @ VOGUE China May 2024แอบส่องข้างบ้าน .DNA Magazine issue 291 March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่