หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยลโฉม!!! Miss Venezuela 2015 คนใหม่

โพสท์โดย Irene Esser

ผ่านพ้นกันไปสำหรับการประกวดหาสาวงามที่สวยที่สุดในแดนที่มีสาวงามที่สุด อย่างเวเนซูเอลา และได้ผู้ครองมงกุฎที่หญิงงามเวเนซูเอลาต่างไฝ่ปองที่จะได้มา นั่นคือสาวงามจากรัฐ LARA เธอผู้นี้มีนามว่า Miriam Habach (มิเรียม ฮาบาช) ดีกรีนักศึกษาแพทยศาสตร์ เธอครองมงกุฎด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น เธอยังมีเชื้อสายอิตาลีอีกด้วย ทำให้ใบหน้าของเธอค้อนไปทางยุโรปมากกว่า จึงทำให้นางงามเวเนฯปีนี้ผิดหูผิดตา เพราะไม่ได้ลาตินจ๋าไป

และสาวงามจากรัฐ TRUJILLO ได้ตำแหน่ง Miss Venezuela International 2015

และนางงามจากรัฐ AMAZONAS คว้าตำแหน่ง Miss Venezuela Earth 2015 ไปครอง

ทั้งนี้ทีมมิสเวเนซูเอลา จะเป็นตัวแทนเข้าประกวดตามเวทีในปี 2016 คือปีหน้า ยกเว้น Miss Venezuela 2015 จะเป็นตัวแทนประกวด Miss Earth ในปลายปีนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Irene Esser's profile


โพสท์โดย: Irene Esser
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Punthorn, Armiixx
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อน😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔โรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567อุจจาระที่แพงที่สุดในโลกสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนวิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567สะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนสุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่