หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มหัศจรรย์แห่งฮอร์โมน!!! เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งอยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นผู้ชาย จึงเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนคนที่ได้เห็นต้องตกตะลึง!!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

กลายเป็นเรื่องสุดฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อ Jamie Raines อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากหญิงกลายเป็นชายเมื่อตอนอายุ 18 ปี จึงได้เริ่มกินฮอร์โมน Testosterone เพื่อเพิ่มฮอร์โมนเพศชายให้ตัวเอง



โดยที่ความเปลี่ยนแปลงค่อยๆ มากขึ้นจนถึงปีที่ 3 ที่กินทุกสิ่งก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง




งานนี้บอกได้เลยว่าเป็นอีกสิ่งที่มหัศจรรย์สำหรับเธอที่กลายเป็นเขาเลยทีเดียว

เพื่อความชัดเจน ลองมาดูชุดที่ใส่เมื่อสามปีก่อนแล้วจะรู้ ว่าเหมือนเป็นคนละคนเลยทีเดียว


คราวนี้เรามาลองดูคลิปกัน ว่านอกจากจะเปลี่ยนหน้าตาแล้ว เสียงรูปร่างจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ชมกันได้เลยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, ซาอิ, แมน ๆ เตะบอลกัน, aum sodazaaa, กุ้งฝอย, Betatia, พริ้มพลอย, เรียกที่รักก็ได้ครับ, โยนี, ป๋ามาร์เวล, ป้าสวย, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !จีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวหมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciaga
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!กว่าจะมาเป็น Netflixตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ""ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112นายพลใหญ่อเมริกาเยือนอียิปต์ ลั่น!"ช่วยชาวกาซา"ตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่