หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตั้งค่ามาโครเกมส์ Talesrunner ด้วย Logitech G300S วิ่งทั้งวันแน่นอน(มีคลิปสอน)

โพสท์โดย KangzunK
ตั้งค่ามาโครเกมส์ Talesrunner ด้วย Logitech G300S วิ่งทั้งวันแน่นอน(มีคลิปสอน)

 

 

      สวัสดีครับ วันนี้ทางเราจะมานำเสนอวิธีการประยุกต์การใช้งานมาโครในรูปแบบใหม่นะครับ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาในการเล่นเกมส์ ซึ่งมาโครนั้นจะช่วยให้เราสามารถให้มันเล่นแทนเราได้ เผื่อว่าเราจะต้องทำงาน กลัวจะเล่นไม่ทันคนอื่น มาโครสามารถช่วยท่านได้ครับ

      ซึ่งในการใช้มาโครในการเล่น Talesrunner จะใช้ได้กับด่านที่วิ่งเป็นทางตรง ซึ่งในด่านอื่นทางเรายังไม่ได้ลองนะครับ อันนี้เป็นวิธีการตั้งค่าแบบเบื้องต้น แนะนำว่าควรที่จะนำไปประยุกต์ต่อจะดีกว่าครับผม เพราะว่ามันไม่มีค่าที่ตายตัวสักเท่าไรนะครับ เนื่องด้วยตัวละครที่ผมใช้นั้นเพิ่งเปิดขึ้นมาใหม่ ทำให้ไม่มีไอเทมดีๆในการใช้วิ่งทำให้มันวิ่งช้าพอสมควร แนะนำว่าควรมีการปรับแต่งได้เหมาะสมเพื่อให้การทำงานของมาโครนั้นเหมาะสมมากยิ่งขึ้นและสมบูรณ์ครับ

เอาละ เรามาดูวิธีการตั้งค่ากันดีกว่าครับ

  1. เปิดโปรแกรม Logitech Gaming Software มาครับ แล้วเลือกที่หมวดการตั้งค่าเมาส์มาโคร
  2. เลือกปุ่มที่เราต้องการที่จะใช้คำสั่งมาโคร ให้คลิกขวาเลือก Edit command ครับ
  3. ทางด้านซ้ายจะเป็น เมนูให้เลือก ให้เลือกที่ Multi Key นะครับ เป็นหมวดของการตั้งมาโคร ด้านบนจะเป็นชื่อของมาโคร ซึ่งเราตั้งเผื่อให้เราจำได้ว่าเป็นมาโครสำหรับอะไร
  4. กด Start Record เพื่อเริ่มการบันทึกนะครับ หากในกรณีที่เราเป็นผู้เล่น ไม่ได้เป็นหัวห้องให้เริ่มต้นที่ F9 ก่อนนะครับ ตามด้วย W ค้างไว้ แล้วตามด้วยปุ่ม Q 10 ครั้ง แล้วปล่อยปุ่ม W (จำนวน Q ไม่ได้ตายตัวนะครับ ลองปรับแต่งเพื่อให้พอเหมาะดูนะครับ อันนี้ผมแนะนำเบื้องต้น)
  5. จากนั้นให้เรากด Stop Record และมาแก้ไขในส่วนของ Delay ซึ่งผมจะใส่เป็น 12 นะครับ อันนี้แล้วแต่เทคนิคของแต่ละคน ว่าจะใส่เท่าไร (Delay คือ ช่วงเวลาระยะห่างในการกด 1,000 ms เท่ากัน 1 วินาทีนะครับ)
  6. ในส่วนของ Repeat Opition จะต้องเปลี่ยนเป็น Toggle นะครับ เพื่อให้ทำงานวนซ้ำกันหลายๆรอบ แล้วก็ OK ครับเข้ามาที่ตัวเกมส์กันบ้างนะครับ สิ่งแรกที่เราต้องทำคือ ไปที่ตั้งค่าเพื่อเปลี่ยน คีย์นะครับ ปุ่มบังคับทิศทางเปลี่ยนเป็น W ส่วนกระโดดเป็น Q เพื่อให้สอดคล้องกับมาโครที่เราตั้งค่าไว้นะครับ
  7. หลังจากที่เราเข้าเกมส์แล้วในหน้า lobby ให้เรากดปุ่มมาโครที่เราตั้งค่าไว้ได้เลยนะครับ การทำงานของมันก็จะกดปุ่ม F9 W Q วนหลายๆรอบครับ

       การทำงานมาโครนั้น ไม่มีสูตรสำเร็จนะครับ อยู่ที่การประยุกต์ใช้งานเรา การใช้มาโครที่ดีที่สุดอาจจะไม่ต้องเหมือนคนอื่นที่สุด แต่เป็นการทำให้มันใช้งานได้ตามที่เราต้องการมากที่สุด เพื่อทำให้เราเล่นเกมส์ได้อย่างสะดวกขึ้น ซึ่งผมไม่ได้แนะนำว่าทุกคนจะต้องใช้มาโครนะครับ เพียงแต่ต้องการนำเสนอว่าการทำงานของมาโครนั้น สามารถที่จะนำมาประยุกต์แบบนี้ได้เหมือนกันนะครับผม

      ในส่วนของตัวเมาส์เอง ราคาเพียง 689 บาทเท่านั้น แต่ผมมองว่าคุณสมบัติมันดีมากๆเลยนะครับ ทั้งในเรื่องของวัสดุอุปกรณ์ เซ็นเซอร์ต่างๆ ซึ่งโดยร่วมถือว่าดีมากๆเลยนะครับ ถึงเมาส์อาจจะทรงเล็กไปหน่อย แต่ก็สามารถจับได้อย่างถนัดมือพอสมควร ในส่วนของมาโคร ถือว่าครบวงจรครับ 

 

รีวิวเม้าส์นะครับ :http://www.pkjgroup.net/index.php/blog/hardware/168-logitech-g300s-mouse-macro-review

อันนี้การใช้โปรแกรม : http://www.pkjgroup.net/index.php/blog/software/169-logitech-g300s-software-review

อันนี้คลิปการตั้งมาโครครับ : https://www.youtube.com/watch?v=McVd-vLc1lM

ตั้งค่ามาโครเกมส์ Talesrunner ด้วย Logitech G300S วิ่งทั้งวันแน่นอน(มีคลิปสอน)

ราคาเพียง 689 บาทเท่านั้น

สนใจสอบถามได้ที่ 081-564-8765

สนใจสอบถามได้ที่

ติดต่อสอบถาม พูดคุยกับพวกเราได้ทาง PKJGROUP FANPAGE นะครับ

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KangzunK's profile


โพสท์โดย: KangzunK
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่