หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระวัง!! ช่างแต่งหน้าแสบ หลอกขายไอโฟนผ่านเฟซบุ๊ก!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

7 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงจับกุมนายณัฐพงศ์ หรือ ปลั๊ก ชัยสงค์ อายุ 26 ผู้ต้องหาฉ้อโกงหลอกลวงผู้เสียหายผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความขายโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กล้องดิจิตอล และอุปกรณ์เสริมสวยในราคาถูกผ่านทางเฟซบุ๊ก ชื่อ กาญจนกวี อยุธยา เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ และทำการโอนเงินให้ นายณัฐพงศ์ กลับไม่ได้รับสินค้าและปิดโทรศัพท์หนีไม่สามารถติดต่อได้

จาการสอบสวนก็ได้รับสารภาพว่ามีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าเปิดเฟซบุ๊กขายสินค้า มาตั้งแต่ปี 2557 เมื่อหลอกลูกค้าคนแรกสำเร็จจึงติดใจก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง โดยจะใช้รูปบุคคลอื่นที่แต่งกายเป็นสจ๊วตสายการบินมาสวมรอยว่าเป็นตนและโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กรับหิ้วสินค้าได้ในราคาถูก จึงทำให้มีเหยื่อหลงเชื่อ เมื่อได้เงินนำไปใช้จ่ายทั่วไป มีผู้เสียหายกว่า 15 คน และได้เงินไปแล้วมากกว่า 2 แสนบาท



ขอบคุณที่มา ::: tnamcot
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ตุรเคีย แบนสินค้าอิสราเอลทั้งเข้าและออกมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่