หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แพทย์จีนโวย มาสาย 15 นาที สายการบินไม่ให้ขึ้นเครื่อง แต่เหตุผลของแพทย์กลับทำให้สายการบินต้องออกมาขอโทษ..?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

12-666x333

สำนักข่าวซีซีทีวี ของจีน รายงานเหตุดราม่าที่กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคมจีนตอนนี้ โดยเหตุเกิดขึ้นกับทีมของนายแพทย์ประเทศจีนผู้หนึ่ง จากศูนย์ปลูกถ่ายปอด ที่ได้จองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินชื่อดัง กำหนดการออกเดินทางในเช้าวันอาทิตย์ (4 ต.ค.) เพื่อนำส่งปอดจากผู้บริจาคไปปลูกถ่ายให้ผู้ป่วยที่กำลังรอรับการผ่าตัดแบบเคสเร่งด่วน…!!!

แต่เนื่องการจราจรที่ติดขัดอย่างหนักในเช้าวันดังกล่าว ซึ่งเป็นวันชาติของจีน ทำให้ทีมแพทย์เดินไปถึงสนามบิน ล่าช้ากว่ากำหนดการให้ขึ้นเครื่องไปราว 15 นาที และถึงจะพยายามอธิบายแล้วว่ามีภารกิจเร่งด่วนต้องนำส่งปอดไปปลูกถ่าย ไม่สามารถรอเวลาได้ แต่ก็ไม่ได้รับการผ่อนปรนและยืนยันไม่ให้พวกเขาขึ้นเครื่อง แม้เครื่องจะยังไม่ออกก็ตาม…???

เมื่อเป็นเช่นนั้น นายแพทย์ได้จองตั๋วใหม่ทันทีกับสายการบิน ซึ่งออกเดินทางในอีก 90 นาทีถัดมา และนับว่าโชคดีที่นำปอดซึ่งถูกบริจาคมายังใช้ได้ และแพทย์ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดให้กับผู้ป่วยที่รอรับการปลูกถ่าย

d1-225x300

นายแพทย์คนดังกล่าว ได้เขียนระบายและแสดงความไม่พอใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงในเว็บบล็อกของตน พร้อมเรียกร้องว่า สายการบินควรมีช่องผ่านตลอดสำหรับกรณีฉุกเฉินนำส่งอวัยวะเพื่อปลูกถ่ายไปช่วยชีวิตผู้ป่วยแบบนี้โดยเฉพาะ

d4

อย่างไรก็ดี ทางสายการบิน ระบุว่า ทางสายการบินมีความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะรับคำแนะนำไปเพื่อลดหย่อนความเข้มงวดในกรณีเช่นนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: รักสันติ, Kwang Rattinan, llHackll, บังไค, ซาอิ, Betatia, ตูบศักดิ์, พูดไปก็เท่านั้น, ดรีมเวิลด์, ป้าสวย, ป้าสั่งมา, กุ้งฝอย, Dexter Suttipong, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเองสาเหตุที่ผู้หญิงต้องไปสู่ขอผู้ชาย ในอินเดียไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน : เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำ ชนกัน ขณะฝึกซ้อมที่ฐาน TLDM มีผู้เสียชีวิต 10 รายพบศwแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนคนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาว
ตั้งกระทู้ใหม่