หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อานุภาพของความรักที่เปลี่ยนเรื่องร้ายๆ ให้กลายเป็นเรื่องดีๆ

ความหมายของคำว่า คู่ชีวิต สำหรับคุณคืออะไร ? การร่วมทุกข์ร่วมสุข อยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะยากดีมีจนแค่ไหน คอยเป็นกำลังใจให้กันในยามที่ท้อแท้ หรืออะไรก็ตาม ถ้าหากว่าวันนึงคนที่คุณรักเขาป่วยเป็นโรคร้ายขึ้นมา คุณจะทำยังไง ? คอยดูแลให้กำลังใจเค้าใช่ไหมคะ แต่มีผู้ชายคนหนึ่งที่เขาอยากทำมากกว่านั้น

 

บ๊อบและลินดา

บ๊อบ และ ลินดา คู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันที่ East Cost หลังจากที่ลินดา เข้ารับการตรวจร่างกายก็พบว่าเธอได้รับการวินิฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านม บ๊อบไม่อยากให้ลินดาต้องเครียดไปกว่านี้ เขาเลยคิดหาไอเดียที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับเธอ โดยการใส่กระโปรงบัลเล่ต์ ออกไปตระเวนถ่ายรูปในสถานที่สวยๆ แล้วเอากลับมาให้ลินดาดู แน่นอนว่าเธอเห็นแล้วเธอชอบมาก

 

บ๊อบและลินดา

Pleasant Valley, New York

อาการของเธอค่อยๆ ดีขึ้นจนในที่สุดเธอก็หายจากการเป็นโรคมะเร็ง ยาวิเศษทีเรียกว่าความรักจากคู่ชีวิตผู้แสนดี สามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้หญิงที่โชคร้ายคนหนึ่งให้กลับมาดีเหมือนเดิมอีกครั้ง ไม่ใช่แค่ภรรยาของเขาเท่านั้น บ๊อบยังเผื่อแผ่ความรู้สึกดีๆ ไปให้ผู้โชคร้ายคนอื่นๆ อีกด้วย

บ๊อบและลินดา

Washington, DC

บ๊อบและลินดา

Washington, DC

ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ Bob เริ่มถ่ายภาพภาพแรกมาจนถึงตอนที่ภรรยาของเขาหายขาดจากเนื้อร้าย ทั้งคู่ต้องผ่านอะไรต่างๆมามากมาย “ผมทึ่งในพลังของลินดามาก ทึ่งในความงามและจิตวิญญาณของเธอ ก็แปลกนะที่มะเร็งเนื้อร้ายที่เธอเป็นกลับสอนรู้ว่า ชีวิตคือสิ่งที่ดี บางทีเราอาจต้องเจอปัญหาบ้าง หรือจะพูดให้ถูกก็คือ สิ่งเดียวที่จะทำให้เราผ่านมันไปได้คือ การหัวเราะกับตัวเองและหัวเราะกับคนอื่น

บ๊อบและลินดา

Saddle River, NJ

บ๊อบและลินดา

New York, NY. The Metropolitan Opera House

บ๊อบ ได้กล่าวไว้ในเว็บไซต์ของโครงการ ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ The Tutu Project เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ ภาพของบ๊อบที่สวมกระโปรงบัลเลต์สีชมพูถูกรวบรวมขึ้นเป็นหนังสือภาพชื่อ Ballerina โดยรายได้ทั้งหมดนั้นจะถูกนำเข้ามูลนิธิ The Carey Foundation องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ทั้งคู่ตั้งขึ้นในปี 2012 เพื่อสร้างความตระหนักเรื่องมะเร็งเต้านม หรือถ้าใครอยากได้แค่บางรูปก็สามารถเข้าไปซื้อโปสการ์ดแยกเป็นใบๆ ได้

บนความโชคร้ายที่เราต้องเจอ อาจจะมีเรื่องดีๆซ่อนอยู่ก็ได้ สิ่งบ๊อบทำไม่ใช่แค่กับคนที่เขารักเท่านั้น แต่ลินดายังสอนให้เขารู้จักนึกถึงคนอื่นอีกด้วย กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่รู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง ไม่สำคัญว่ามันจะมาจากใคร แต่มันก็ทำให้ผู้รับรู้สึกว่าเขาไม่ได้โดดเดี่ยวอ้างว้างอยู่คนเดียวอีกต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: น้ำตาลเผ็ด, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่