หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ว่าฯกทม.ลงตรวจน้ำท่วม ชี้ระบายน้ำได้ดีขึ้นเร่งสร้างอุโมงค์ยักษ์

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ลงตรวจพื้นที่น้ำท่วมบริเวณแยกรัชดา - ลาดพร้าว โดยถือว่ารอบนี้มีการระบายน้ำได้ดี แม้ฝนจะตกหนักและเกิดน้ำท่วมหลายจุด โดยคาดว่าเดือนตุลาคมนี้จะมีปริมาณฝนมากที่สุด ซึ่งจะทำให้เกิดน้ำท่วมขังในหลาย ๆที่ โดยเฉพาะบริเวณหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก และ หน้าตลาดพงษ์เพชร ถนนงามวงศ์วาน และปากซอยชินเขต
โดยปีนี้ถือว่าการระบายน้ำทำได้รวดเร็วจากปี 2554 ใช้เวลาในการรบายน้ำกว่า 6 ชั่วโมง แต่ในปีนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ชี้แจ้งด้วยว่าอุโมงยักษืที่ใช้ในการผันน้ำนั้นจะแล้วเสร้จปลายปี 2559 จะทหให้การระบายน้ำดีขึ้นอย่างแน่นอน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "หนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาท30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่จบ! "ม้า อรนภา" เดือด อยู่เฉยๆ โดนขุดอดีตการเมืองปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาวชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอน
ตั้งกระทู้ใหม่