หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กว่าจะมาเป็น 'อั้ม พัชราภา' เมื่อก่อนเธอไม่ได้ชื่อนี้นะรู้ยัง!!!

โพสท์โดย บัดบ๊อบเมืองไทย

     บางคนอาจจะเคยรู้แต่ก็เชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ว่าก่อนที่นางเอกสาวคนดังซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา"จะใช้ชื่อนี้ เมื่อก่อนเธอมีอีกชื่อนึงด้วยนะ เฟซบุ๊ค จั๊กกะจี้ บันเทิง ได้มีการโพสต์ข้อความและรูปสูติบัตรชื่อเดิมของสาวอั้ม ว่าเมื่อก่อนนี้ใช้ชื่อว่า "แนน ไข่มุก" (ชื่อน่ารักอ่ะอิอิ) โดยได้โพสต์ว่า..

ชื่อเก่า "อั้ม-พัชราภา" อดีตคือ "แนน-ไข่มุก"
ตื่นๆๆมีเรื่องแว้ววว คุณๆรู้กันมั้ยคะว่าเห็นชื่อกิ๊บเก๋หนึ่งเดียวในจักรวาล "อั้ม-พัชราภา" ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการ เธอคือไอดอลของชะนีทั้งสยามประเทศ ที่อยากลืมตาส่องกระจกแล้วหน้าตาเหมือนเธอกันทั้งนั้น กว่าจะมีวันนี้ เธอเคยผ่านการใช้ชื่อตามสูจิบัตรแรกเกิดมาแล้วว่า "เด็กหญิงไข่มุก" ก่อนจะขยับมาใช้ชื่อเพียวๆว่า "พัชรา" และเพิ่งจะมาเติมที่หลังเป็น "พัชราภา" เหมือนทุกวันนี้ ซึ่งชื่อเล่นตอนเด็กๆก็ชื่อบ้านๆว่า "น้องแนน" นั้นเอง แหม....นี้ถ้าไม่เปลี่ยนใหม่หมดจดเหมือนทุกวันนี้ ประเทศไทยคงมีชื่อนางเอกเริ่ดๆว่า "แนน-ไข่มุก ไชยเชื้อ" ซะแล้วละมั้ง!!!!!!

แหล่งที่มา: http://entertain.teenee.com/thaistar/139163.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, Kwang Rattinan, Sailor Mercury, องค์หญิง จื่อเว่ย, bgs, aum sodazaaa, อาเซีย, Eaziie Roliie, มรว กิตติราชนรินทร์, แย้มศรี, บัดบ๊อบเมืองไทย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า แน็ก - กามินโรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?นึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาวางแผนการเงินกันเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!"กระแต อาร์สยาม" ติดแฮชแท็ก #คลิปนี้ 18+..โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อน!"ไบร์ท" ลั่น! ขอ "เนเน่" เป็นแฟนแล้ว..ยอมรับตัวเองคลั่งรัก
ตั้งกระทู้ใหม่