หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่น่าเชื่อ!! 8 วิธีลดความอ้วนสุดแปลก แต่ทำได้จริง!!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! มันมีอยู่จริงสินะ พวกวิธีแปลกๆ ที่ช่วยให้เรามีหุ่นดีได้แบบต้องร้อง… ห๊ะ! ถามจริง ทำแล้วได้ผลจริงอะ? กันเลยทีเดียว วันนี้ BTS Station ได้ข้อมูลดีๆ จากชีวจิตที่รวบรวมเรื่องราวเทคนิคลดน้ำหนักแบบแปลกๆ มาฝากกัน

พร้อมจะหุ่นดีด้วยวิธีแปลกๆ แล้วก็ลุยเล้ยยย!!!weird-ways-to-lose-weight

กินอาหารเช้าพร้อมขนมหวานช่วยลดน้ำหนักได้landscape-1441902594-banana-breakfast-collage

งานนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะมีผลวิจัยล่าสุดจากมหาวิทยาลัยเทลอาวีฟออกมาบอกให้เรากระชุ่มกระชวยหัวใจว่า การกินอาหารเช้าควบคู่กับขนมหวานช่วยลดน้ำหนักได้ จากการทดสอบติดตามพฤติกรรมผู้เข้าร่วมทดลอง 2 คน พบว่าคนที่กินขนมหวานในตอนเช้ามีน้ำหนักน้อยกว่าคนที่กินของหวานในช่วงเวลาอื่น


ยืนกินหิวง่ายbigstock_A_family_sitting_around_the_di_11976404

ไม่ว่าจะกินอะไรให้ใช้จาน วารสารทางวิชาการด้านอาหารชื่อ “The Journal Appettie” บอกไว้ว่า คนที่ยืนกินอาหารประมาณ 10 นาที จะรู้สึกว่าตัวเองกินอาหารเข้าไปเพียงเล็กน้อย และพร้อมจะหิวใหม่ได้ในระยะเวลาไม่นาน แต่ในทางกลับกันเมื่อนำปริมาณอาหารเดิมไปใส่จานและนั่งกินเป็นเวลา 30 นาที ปรากฎว่าผู้ที่นั่งกินอาหารในจานจะนับว่าอาหารที่กินไปนั้นคือ 1 มื้อ การนำอาหารเทใส่จานไปลดลงหน่อยก็ได้ รู้แบบนี้แล้วลองเปลี่ยนมาใช้จานดูนะ เริ่มจากขนมที่กินเป็นถุง ๆ ก่อนเลย อาจจะทำให้กินน้อยลงก็ได้นะ


งดใช้เครดิตการ์ด เกี่ยว??create-apple-id-without-credit-card

ผลการวิจัยของมหาวิทยาลับคอร์แนล ที่นิวยอร์ก ออกมาระบุว่า คนที่จ่ายค่าอาหารด้วยเงินสด จะซื้ออาหารเพื่อสุขภาพได้มากกว่าคนที่จ่ายค่าอาหารด้วยการรูดบัตร


กินเงียบๆkeep-calm-and-eat-on-323

เมื่อเราได้ยินเสียงดัง มีความเสี่ยงที่คุณจะกินอาหารเร็วขึ้น ทำให้กว่าจะรู้ตัวก็กินอาหารเข้าไปมากมายแล้ว แต่การกินช้า ๆ ฟังเพลงคลอตามไปด้วยก็ไม่ใช่ว่าดี เพราะอาจทำให้เราเอ้อระเหยอยู่กับโต๊ะอาหารนานขึ้น ทำให้เรากินเยอะขึ้น ลองกินในที่เงียบ ๆ ดูจะทำให้เรารู้สึกว่ารสชาติไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้ความอยากกินอาหารน้อยลง ส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลงได้


กินอาหารก่อนบ่าย 2web650Countdown_Clock200pm_rdax_499x315

ในช่วงบ่ายเป็นเวลาที่ร่างกายเผาผลาญแคลอรีได้ดี เมื่อไรที่เรากินก่อนบ่าย 2 มันจะเปลี่ยนเป็นไขมันได้ยาก แต่ระวังไว้หน่อย อย่ากินให้มากเกินไปจนร่างกายย่อยไม่ทันก็แล้วกันนะ


กินอาหารเย็นให้เสร็จก่อน เข้านอนสามชั่วโมงdinner-party-600

เพื่อให้กระเพาะอาหารย่อยอาหารได้เสร็จเกือบหมด


กินซุปอุ่น ๆ ก่อนมื้ออาหารVegetables-Soup

การที่ร่างกายอุ่นจะทำให้ระบบการเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมแถมทำให้อิ่มท้องด้วย


หลอกตัวเองว่า “ผอม” มโนก็ใช้ได้ด้วย1-1250550826-skinny-mirror

การคิดเองเออเองในทางหลักจิตวิทยา ถือว่าได้ผลเพราะคนเราเมื่อรู้สึกว่าตัวเองอ้วนเมื่อไหร่ จะหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้ตัวเองอ้วนออกมา ดังนั้น ห้ามคิดว่าตัวเองอ้วนเด็ดขาด คิดเอาไว้ว่าเรา ผอม ผอม และผอม

ที่มา: ชีวจิต

ที่มา: http://btsstation.com/20918
เครดิต เพราะด้วยความที่ต้องการควักเงินจ่าย มักจะคิดตั้งสติก่อนว่า เราจะซื้ออะไรบ้าง แล้วสิ่งที่ซื้อนั้นมีคุณค่าของสารอาหารมากเพียงใด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ทวิฒ, AdamS JaideE, aum sodazaaa, นางเบิร์ด, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่สุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนดราม่า! แห่ชื่นชมภาพเด็กแกะสลักเก่ง ชาวเน็ตเผยนั่นมัน AIสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยรวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี....เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึง"แก้มบุ๋ม – พี่พีท" หมั้นแล้ววันนี้!..พ่อแม่สามีรับไหว้สะใภ้เป็นเงิน 8 หลักการแสดงมวยปล้ำ คือ จุดขายใหม่ ของรถไฟญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
'ความขัดแย้งระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์' มีสาเหตุและที่มาที่ไปอย่างไร?สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกการแสดงมวยปล้ำ คือ จุดขายใหม่ ของรถไฟญี่ปุ่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมนูปลาทูประวัติหนัง AV ญี่ปุ่นอาการปวดหัว5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่