หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กำลังเป็นกระแส! ล่าสุดจากจีน “ต้นไม้งอก”! น่ารัก ใสๆ ฟรุ้งฟริ๊ง!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ที่มาของ เทรนด์ฮิตล่าสุดจากจีน “ต้นไม้งอก” น่ารัก ใสๆ ฟรุ้งฟริ๊ง!

คุณอาจจะเคยเห็นรูปภาพเหล่านี้กันมาบ้างแล้วสำหรับเทรนด์ฮิตที่ชาวจีนกำลังเห่อกันในขณะนี้ คุณอาจจะต้องตกใจเมื่อได้เห็นเขาหรือเธอเหล่านี้มีต้นไม้หรือต้นกล้างอกอยู่บนหัว แต่มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสำหรับประชาชนจีนนะจ๊ะ

เทรนด์สุดแปลกนี้เริ่มมาจากเมืองเฉิงตู เมืองหลวงของมณฑลเสฉวน ที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ซึ่งเทรนด์นี้เริ่มระบาดตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าใครเริ่มทำคนแรก แต่ตอนนี้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงต่างเห่อกันซื้อเจ้าพลาสติกงอกมาใส่บนหัวของพวก ซึ่งราคาตกอยู่ที่ 1 เหรียบสหรัฐ ต่อ 1 ชิ้นจ้า

“ผู้ คนต้องการสิ่งใหม่ๆเพื่อเสริมสร้างมุมมองชีวิตต่อโลกใบนี้แก่พวกเขาเอง” นักสังคมวิทยา Gao Xuanyang CNN อธิบา “ไม่ว่าจะเป็นที่พลาสติกงอก กระเป๋า หรือเสื้อยืด เอาเถอะพวกเขาไม่ได้อยากจะทราบความหมายที่อยู่เบื้องหลังของมันนักหรอก พวกเขาก็แค่อยากที่จะทำตามบ้างก็เท่านั้น”

เรียบเรียงโดย btsstation

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, คืองี้แก, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้ชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้วมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสงามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินชายตกท่อแถวลาดพร้าวเมื่อเช้านี้ เสียชีวิตแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงเดินแก้ผ้าทั่วมหาลัย หลังฟื้นจากความตาย ในห้องดับจิตแป้งเด็กยี่ห้อดังสงสัยว่าก่อมะเร็ง จ่ายเงินมหาศาลให้ยุติคดีดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคนักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้
ตั้งกระทู้ใหม่