หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ เล่นรัดกันแบบนี้ อาจจะเป็นเซ๊กส์ที่อันตราย...ถึงตายได้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากที่มีข่าวการรัดคู่ขาด้วยวิธีต่างๆ นั้น จนมีการเสียชีวิตขึ้นมาแล้วเป็นข่าวนั้น เกิดจากรสนิยมทางเพศมีเซ๊กส์ด้วยการรัดแล้วทำให้อารมณ์ทางเพศพุ่งพล่าน กระตุ้นอารมณ์ได้ และบางคนมองว่าเป็นเกมส์ด้วย

ซึ่งเซ๊กส์แบบนี้มีนานแล้ว ไม่ได้แปลกใหม่แต่อย่างใด บางประเทศจัดให้มีการบำบัดเซ๊กส์ด้วยวิธีรัดได้ แต่ต้องกระทำด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีใบประกอบโรคศิลป์/นักจิตวิทยา เพราะถ้าทำเองผ่านการเรียนรู้จากสื่อลามก/ หนังโป๊ หนังอาร์ อีโรติค/ ยูทูป/ เพื่อน/ คู่ขา แล้วอาจจะผิดพลาด เกิดอันตรายและมีจุดจุบไม่สวยนัก

ที่ญี่ปุ่นเองมีหนังสือ (成年コミック)[三葉] 身体も心もボクのもの ~はじめてのหรือ SM Handbook - (Adult Comics) What's my body and mind - the first guide-SM แปลเป็นไทยก็คู่มือ SM ( หนังสือการ์ตูนผู้ใหญ่) นี้แหละคือร่างกายและจิตใจของฉัน คู่มือแนะนำซาดิสต์อย่างสมัครใจราคา 1365 เยน (ไม่รวมปกนอกปกใน)

ในหนังสือนี้ประกอบด้วยประวัติ ที่มาของซาดิสต์ เทคนิคและความรู้เรื่องซาดิตส์สำหรับมือใหม่ไปจนถึงขั้นเซียน มีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น การเลือกโรงแรม(ที่มีอุปกรณ์), การเรียนรู้อุปกรณ์ซาดิสต์, การเลือกเวลา ฯลฯ

แต่เน้นหนักที่สุดคือวิธีการมัดแบบซาดิสต์ที่เราที่เห็นในหนังสือการ์ตูน(ทั้งโป๊ ไม่โป๊) พอมาดูคู่มือนี้แล้วไม่หมูอย่างที่คิดนะครับ ไม่ใช้ว่าหาเชือกเส้นหนึ่งแล้วเอามามัดคู่ของคุณนั้นถือว่าไม่ถูกต้อง เพราะในหนังสือนั้นบอกว่าเชือกดังกล่าวเสี้ยนเยอะ ดังนั้นจึงมีขั้นตอนการเตรียมการมากพอสมควรไม่ว่าจะเป็นการต้มการนวด การตายแห้ง รวมไปถึงวิธีการมัดที่ถูกวิธี

ให้รู้ว่าญี่ปุ่นนั้นมีหลายวิธีที่สอนเพศศึกษาให้แก่คนทั่วๆ ไปอย่างเปิดเผย หากคุณศึกษาล่ะก็คุณจะรู้ซึ้งว่าญี่ปุ่นมีหนังสือแนวนี้เพียบ มีทั้งแบบสมจริง แบบการ์ตูน แบบกลเม็ดเคล็ดลับท่าวิ่งระเบิดฟัดมากมาย

ลองไปดูกันว่า มันจะมีอันตรายใดบ้าง

การอุดปากด้วยวัตถุต่างๆ มีโอกาสจะหายใจลำบาก ยิ่งอยู่ในพื้นที่จำกัด หรือมีปัญหาด้านสุขภาพ เป็นโรคประจำตัวบางอย่าง

ซาดิสสึม (Sadism)

หมายถึง การมีความสุข ความตื่นเต้น พอใจทางเพศจากการทำให้คู่ร่วมเพศเกิดความเจ็บปวดทรมานทางร่างกายและหรือทางด้านจิตใจ เช่น การตี โบย หรือใช้อาวุธของมีคมกรีดทำให้เกิดบาดแผล หรือการใช้คำพูด เสียดสี ดูถูกเหยียดหยามคู่ร่วมเพศ เป็นต้น สาเหตุที่ชอบความรุนแรงอาจมาจาก ถูกอบรมมาว่าเรื่องทางเพศเป็น สิ่งน่ารังเกียจ สกปรก เป็นบาป ฯลฯ ดังนั้นจึงต้องหาทางปลดปล่อยความโกรธแค้น ที่ตนจะต้องมาทำบาป หรือทำสิ่งน่ารักเกียจ ด้วยการลงโทษคู่นอนแทนที่จะลงโทษตัวเอง บางคนอาจเป็นเพราะว่าตัวเองมีความเกลียดชัง พ่อ แม่ ตั้งแต่เด็กๆ และมีบางคนที่ชอบความรุนแรงโดยไม่มีสาเหตุอีกด้วย

มาโซคิสสึม (Masochism)

เป็นความสุข ความตื่นเต้น พอใจทางเพศจากการได้รับความเจ็บปวดทรมาน หรือความอัปยศอดสู ดูถูกเหยียดหยามจากคู่ร่วมเพศ นัก จิตวิทยาบางคนบอกว่าการที่คนเหล่านี้ ยอมถูกทารุณกรรมจากคู่นอน อาจมิใช่เพราะต้องการ แต่ที่ยอมก็เพราะต้องการเอาใจฝ่ายตรงข้าม เกรงว่าตนจะถูกทอดทิ้ง

กามวิตถาร ทั้ง 2 ประเภทนี้ (sadism+maso)อาจเกิดขึ้นในคนคนเดียวกัน ในขณะเดียวกันหรือคนละคราวก็ได้ จึงรวมเรียกว่า (Sadomasochism)

ทั้งซาดิสสึมและมาโซคิสสึม แม้ฟังดูแล้วอาจเหมือนเป็นสิ่งทารุณโหดร้าย แต่พวกมาโซฯ และซาดิส ไม่เคยทำร้ายผู้อื่น หรือ ได้รับการทารุณจนเกิดอันตรายต่อตัวเอง การเข้าใจบุคคลทั้ง 2 ประเภท มักจะจำมาจากการพบเห็นในหนังหรือโทรทัศน์เสียมากเกินความเป็นจริง

การสวมชุดลาเท๊กซ์/รับเบอร์/หนังเทียม อาจจะลดอากาศหายใจ เพราะรูเหงื่อถูกปิดและหากมีการกระตุ้นด้วยวิธีอื่นด้วยแล้ว อาจจะหายใจไม่ทัน

การมัดด้วยเชือก ถ้าทำไม่ถูกวิธีแล้ว จะแก้ออกได้ยาก จะไม่ทันถ้าเกิดอุบัติเหตุ หรือต้องการความช่วยเหลือ ยิ่งมีการอุกปากด้วยแล้วจะขอความช่วยเหลือ หรือหยุดเกมส์ไม่ได้

ออโต้อีโรติก (Autoerotic asphyxiation)

ซึ่งเป็นพฤติกรรมความเบี่ยงเบนของการสำเร็จ ความใคร่ด้วยตนเอง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจด้านเพศ ผ่านการมีความสุขจากการทำให้ร่างกายขาดออกซิเจน โดยการรัดคอหรือแขวนคอ ซึ่งจะไปเพิ่มความเข้มข้นของการบรรลุจุดสุดยอด ในการสำเร็จความใคร่ให้ตนเอง อาจเป็นเพราะกลัวผู้หญิง รังเกียจเพศตรงข้าม ชอบมีจินตนาการคนเดียว

การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองจะไม่เรียกว่า ออโต้อีโรติก จะต้องมีเครื่องมือ อุปกรณ์ ประกอบกามกิจด้วย เช่น อวัยวะเพศเทียม ก้อนเนื้อ แล้วแต่รสนิยม บางคนต้องการความเจ็บปวดก็จะใช้เชือก

ที่ผ่านมาเคยมีคนไข้ผู้หญิง เป็นผู้หญิงโสด เรียนจบมาจากต่างประเทศ มาเข้ารับการบำบัดรักษาด้วยอาการนี้ โดยเวลากลางคืนจะเปลือยกายเอาเชือกมาพันตามตัว ตั้งแต่ต้นขาจนถึงระดับอก โดยจะรัดบริเวณอวัยวะเพศและหัวนมแน่นเป็นพิเศษ แล้วไปนั่งแกว่งชิงช้าอยู่หน้าบ้าน ซึ่งเข้าข่ายพฤติกรรมออโต้อีโรติก

ย้อนไปปี 2552 มีดาราอวุโสฮอลีวู้ดวัย 73 ปี มาเสียชีวิตในโรงแรมเมืองไทย โดยมีภาพลักษณะคล้ายคลึงกับการทำอโตอีโรติค สภาพศพเปลือยกายนั่งอยู่ในตู้เสื้อผ้า ที่ลำคอมีเชือกสีเหลืองผูกรัดติดกับราวเหล็กภายในตู้ โดยมีเชือกสีดำผูกต่อกับเชือกเส้นสีเหลืองไปรัดที่บริเวณปลายองคชาต กับถุงอัณฑะ ของผู้ตายอีกชั้นหนึ่ง ส่วนมือทั้งสองข้างพาดอยู่บนราว แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง

ซึ่งทางครอบครัวเขาต้องการให้เรื่องจบแบบสันติ ขอขุดคุ้ยสาเหตุการตาย ทำให้ทุกฝ่ายไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก

แฟลกเจลเลชั่น (Flagellation)

คือการเฆี่ยนด้วยไม้ หรือแส้ ให้เกิดความเจ็บปวดเพื่อความสุขทางเพศ เช่น คนที่เป็นซาดิสท์ (Sadist) เฆี่ยนตีคนที่เป็นมาโซคิสท์ (Masochist) ก่อนการมีเพศสัมพันธ์ จากการศึกษารายงานว่าชายร้อยละ 10 และหญิงร้อยละ 3 มีความรู้สึกทางเพศเมื่อถูกกระตุ้นโดยได้ฟังเรื่องแบบซาโดมาโซคิสสึม (Sadomasochism)

อาจตะติดเชื้อจากบาดแผลที่เปิดและอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบกาม รวมทั้งถ้ามีปัญหาสุขภาพ เมื่อร่างกายหลั่งสารอะดรีนาลีนมากจนกระตุ้นอาจจะช๊อคได้

เรื่องนี้ไม่ได้ไกลตัวนะ ผู้ใหญ่ควรสอนลูกหลานให้มีภูมิคุ้มกันด้วย จะได้ไม่ลองเล่นแบบนี้เวลาเพื่อน/แฟน/คนอื่นๆ ชวน.

เราต้องรู้ถึงอันตรายของมัน

และลองปรึกษาจิตแพทย์ ถ้าหากว่ามีรสนิยมทางเพศแบบนี้ที่ต้องทรมานจึงจะบรรลุความสุข ว่าจะเยียวยาแก้ไขด้วยวิธีอื่นได้ไหมนะครับ

ทิมมี่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Betatia, Chayen Sainom, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลพฤติกรรมอะไรที่ควรเลี่ยง ป้องกันมะเร็งลำไส้รวม 5 ช่องทาง ตรวจสิทธิเงินดิจิทัล บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ-คนพิการ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หนอนฟัน : ตำนานพื้นบ้านและความเชื่อ เรื่องอาการปวดฟันในยุคก่อนทันตกรรมสมัยใหม่
ช่วยมาซ่อมใจพังๆให้หนูได้มั้ย(วันวาน) หมิว ลลิตา @ นิตยสาร เพื่อนเดินทาง ปีที่ 13 ฉบับที่ 141 กันยายน 2534Sports instructor : 一斗ตี้จีนลีนแบบสักลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่