หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัมภาษณ์ 13 หนุ่ม เผยเรื่องลับสุดสยิว ” ลีลาเซ็กส์บนเตียงกับแฟนสาว”!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

hottest-thing-during-sex_0

สัมภาษณ์ 13 หนุ่ม เผยเรื่องลับสุดสยิว ” ลีลาเซ็กส์บนเตียงกับแฟนสาว”!

เป็นที่รู้ดีกันว่าสำหรับผู้ชายนั่น พวกเขาจะตื่นตัวกับเรื่องทางเพศได้ง่ายกว่าผู้หญิง แต่มันก็มีเคล็ดลับบางอย่างที่จะทำให้คุณกับเขาสามารถใช้ชีวิตรักและเซ็กส์คู่กันได้อย่างยืนยาว

วันนี้เราได้นำบทสัมภาษณ์หนุ่มๆทั้ง 13 คน เกี่ยวกับลีลาอันเร่าร้อนของแฟนสาวที่มัดใจพวกเขาจนอยู่หมัด! และนี่อาจจะเป็นไกด์แนะนำให้สำหรับเหล่าผู้หญิงที่ยังไม่รู้วิธีมัดใจแฟนหนุ่มในเรื่องบนเตียง

 

“เวลาผู้หญิงกล้าที่จะบอกว่าเธอต้องการอะไร หรืออยากให้เราทำอะไร ขณะที่เรากำลังมีเซ็กส์กันอยู่นั้น มันเป็นอะไรที่เซกซี่ที่สุดสำหรับผมครับ” —Steve G.

 

“ครั้งนึงแฟนสาวของผมเคยปลุกผมด้วยการoral sexครับ ผมไม่คาดคิดว่าเธอจะทำแบบนั้น และนั่นแหละทำให้ผมคิดว่ามันเจ๋ง” —Alex J.

 

“หลังจากเลิกงาน ผมได้คุยกับเธอแค่เพียงตอนมื้อเที่ยงเท่านั้น และเมื่อผมกลับมาบ้าน พบว่าเธอใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นสุดเซกซี่ เธอพาผมเข้าไปห้องนอนด้วยการดึงไทด์ของผม ผลักผมขึ้นเตียง มองผมด้วยสายตาใสซื่อบริสุทธิ์ เธอยิ้มออกมาก่อนจะบอกผมว่าเธอรักผมเหมือนครั้งแรกที่เคยรัก และนั่นมันกระตุ้นผมมาก มันทำให้เซ็กส์ของผมเหมือนคืนแรกของเรารวมทั้งรักของเราด้วย” —Joseph G.

 

“การกล้าคิดและกล้าพูดตรงๆว่าเธอต้องการแบบนี้หรือไม่โอเคกับแบบนี้ โดยที่เธอไม่ต้องฝืนว่ากำลังมีความสุขกับสิ่งที่ผมยัดเยียดให้เธอ นั่นมันทำให้ทุกอย่างดูสนุกขึ้นครับ” —Erich J.

 

“ผมชอบที่จะได้ยินเสียงของเธอเวลาที่เรามีอะไรกัน ไม่ใช่แค่ประโยคคำพูด รวมไปถึงเสียงครางกระเส่าของเธอขณะที่สายตาของเธอเกลือกไปมาเล็กน้อยมันกระตุ้นผมจริงๆ” —Scott W.

 

“เมื่อเธอกล้าที่จะครางออกมาอย่างไม่อายครับ” —Patrick H.

 

“การที่เธอกำลังเล่นสนุกกับเรือนร่างของเธอเองต่อหน้าผม มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเร่าร้อนและเซกซี่จริงๆครับ” —Mark A.

 

“ความมั่นใจต้องมาเป็นอันดับแรกครับ สำหรับผู้หญิงเธอควรจะมองผู้ชายตรงหน้าของเธอพร้อมกับบอกความรู้สึกของเธอว่าเธอรู้สึกอย่างไรในตอนนั้น ยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มที่ดูเจ้าเล่ห์นิดหน่อย,บอกกับเขาเมื่อเขาทำให้คุณรู้สึกพอใจและกระซิบเขาข้างหูเบาๆ มันเป็นอะไรที่ใช่สำหรับผู้ชายครับ” —Harry W.

 

“ขณะที่เรากำลังมีเซ็กส์กันเธอพูดออกมาว่าทำไมผมช่างร้อนแรงขนาดนี้ มันไม่ใช่คำพูดทะลึ่งอะไรเลยนะที่จริง มันเป็นเหมือนคำเชยชมในรูปแบบหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกถูกกระตุ้นมากยิ่งขึ้น” —Michael L.

 

“เมื่อเธอเล่นกับหัวนมของเธอ หน้าอกของเธอพร้อมกับโค้งตัวลง มันทำให้ผมรู้สึกมีอารมณ์จริงๆครับ” —Nicholas M.

 

“ผมเดินไปหาเธอขณะที่เธอนอนรอผมด้วยชุดชั้นในตัวน้อยสุดเซกซี่ นั่นเป็นอะไรที่กระตุ้นผมได้ดีที่สุดครับ” —Matty H.

 

“เธอสวมถุงยางให้กับน้องชายของผมในขณะที่สายตาของเธอก็จ้องมองผมอยู่ มันอาจดูเป็นอะไรที่พื้นฐานแต่มันก็เซกซี่ครับ” —Jay J.

 

เพราะสำหรับหนุ่มๆแล้ว เรื่องเซ็กส์นั้นสำคัญนะจ๊ะสาวๆ ลองนำมันไปประยุกต์ใช้ดูสิ่ แล้วแฟนหนุ่มของคุณจะต้องอึ้งในความเซกซี่ที่เปลี่ยนไป!

เรียบเรียงโดย btsstation

 

 

การใช้นิ้ว...ไปสู่สวรรค์ มันต้องแบบนี้นะ ....ลสอบต.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุบล เมืองคนงาม: ทางเพลง ท่องเพลิน(๒)ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣สวน จักรพรรดิ​เฉียนหลง เเห่งราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣🔥 Youtube เตรียมปรับขึ้นราคา Premium ในประเทศไทย ⚡จักรพรรดิ​กวังซวี่เเละซูสีไทเฮา...กลับพระราชวังคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศ
(วันวาน) หมิว ลลิตา @ นิตยสาร กุลสตรี ปีที่ 20 ฉบับที่ 474 ปักษ์หลัง ตุลาคม 2533(วันวาน) ฟ้ารุ่ง ชารีรักษ์ @ นิตยสาร เปรียว ฉบับที่ 282 ปักษ์แรก เมษายน 2537หลงไหลความเข้มรวมรสชาติ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่