หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มค่าย Valve ชวนแฟนสาวไปทดสอบแว่น VR สิ่งที่เขาทำจะทำให้เธอต้องอึ้ง!

โพสท์โดย Bran Stark

Chandler Murch พนักงานของบริษัทเกม Valve ที่กำลังพัฒนาแพลตฟอร์ม SteamVR ร่วมกับ HTC (แว่น HTC Vive) ชวนแฟนสาวไปทดสอบเดโมของแว่น Vive ในห้องทดสอบที่บริษัท โดยรันเดโม VR ต่างๆ ตามปกติ

ทันใดนั้นเธอเห็น "แหวนแต่งงานเสมือนจริง" โผล่เข้ามาในฉาก ซึ่ง Murch บอกให้เธอคว้ามันไว้ในโลก VR จากนั้นถอดแว่นออกมา เขาก็คุกเข่าขอเธอแต่งงาน (ด้วยแหวนของจริงไม่ใช่ VR) แน่นอนว่าเธอตอบตกลง

น่าจะเป็นการขอแต่งงานด้วย VR ครั้งแรกของโลกครับ

ที่มา - Kelly Tortorice via Ars Technica

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสวงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบคาด่าน!ตะลึง เด็ก 14 ปี ขนยาบ้ากว่า 6 ล้านเม็ดสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพคนเลี้ยงไก่โพสต์เศร้าอากาศร้อนจัด!!!ทำให้ไก่ชนที่เลี้ยงมาทยอยตายหมดเล้าเผยเลี้ยงมา20ปีพึ่งเคยเจอเกิดอะไรขึ้น!!!สินสมุทร นักชกชาวไทยพลาดท่าถูกดีมิทรีนักชกชาวรัสเซียชนะน็อคในยกที่3ในศึกวัน ONE FIGHT NIGHT
ตั้งกระทู้ใหม่