หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลงรูปแล้วทำไมกระทู้โดนอุ้มละ

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

หลายคนตั้งกระทู้ ก็การก๊อปรูป จากหลายที่มา โดนค้นหาใน google แต่หารู้ไม่ว่า ถ้ารูปเหล่านั่น อยู่เวป ที่มีลิขสิทธ์ กระทู้เราก็จะไม่ผ่านแบบนี้ เช่นกัน

 

การดู  url หรือ ที่มาของรูป  ว่าอยู่เวปไซด์ไหน

 

1. คลิกไปที่ Copy image url แล้วไปวางใน ช่องที่เปิดเวปไซด์

 

2.วางใน ช่องที่เปิดเวปไซด์ แบบนี้ แล้วกด Enter  ก็จะสแดงภาพนั่นออกมา พร้อมรู้ได้ว่า ภาพนั้นอยู่ในเวปไซด์ไหน

 

4. อีกวิธีหนึ่งคือ  คลิกไปที่ Inspect element  

 

5. หน้าจอจะขึ้น รายละเอียดของภาพ คือ url   ว่าภาพนี้เป็นของเวปไซด์ไหนเช่นกัน

6. ดีที่สุด คือ โหลดภาพจากคอม เรา มาลงเวปโพสจังเลย ถ้าไม่ผิดกฎอื่นๆ ทุกอย่างผ่าน ตลอดจร้าาา 

 

อ้อ จขกท. ใช้ Chrome  จร้าาา สนิทกับมันนิ 

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: อาราเล่จัง จอมโหดนะ, นางเบิร์ด, อ้น ธนาคม, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!ประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันเช็คระดับ “ความฮอตในตัวคุณ”ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่าจีนยุติการยกเว้นภาษีนำเข้าสินค้าเกษตรจากไต้หวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิหนุ่มย่องขโมยของชาวบ้าน ถูกลวดไฟฟ้าช็อตดับ แม่เเค้นเจ้าของบ้าน แช่งขอให้ถูกไฟช๊อตตๅยเหมือนกันชาวเน็ตสงสัย "หวงเสี่ยวหมิง" แต่งงานใหม่รึยัง...? หลังประกาศอยู่ด้วยกันแล้วกับแฟนใหม่ทำไมไม่ควรเลือกกระเป๋าสีดำ เทา หรือกรมท่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-pop10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ผู้อื่นชอบในตัวเรา[ใบหม่อน] กับการดูแลสุขภาพที่ไม่ควรพลาด!create: สร้าง รังสรรค์ สร้างสรรค์
ตั้งกระทู้ใหม่