หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อลูกสาวถูกแกล้งจนล้มเป็นแผล แล้วพ่อแม่บอกว่า "เด็กมันเล่นกัน แค่นี้เอง จะอะไรหนักหนา"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากระบายและปรึกษาค่ะ

วันนี้ลูกเราถูกแกล้งค่ะ (ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะคะ มีคนเหตุการณ์หลายคน) ต้องท้าวความก่อนว่าปกติแล้วลูกเราจะออกไปวิ่งหน้าร้านเป็นปกติค่ะ และมีเพื่อนผู้หญิงที่แก่กว่า 3 ปีเป็นเพื่อนเล่นประจำ ลูกเราอายุ 4 ปีย่าง 5 ปี (ลูกของลูกค้าค่ะ เราอาศัยอยู่ใต้ตึกที่ร้านค้าของพ่อแม่) แล้วจะมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งอายุ 5 ปี จะชอบมาเล่นด้วยเหมือนกัน แต่เราไม่ค่อยอยากให้ลูกเล่นด้วยเลย เพราะปกติจะเห็นเด็กคนนี้แกล้งเด็กๆคนอื่นตลอดเลย (แต่จะห้ามเด็กไม่ให้เล่นด้วยกันก็เป็นไปไม่ได้เลย)

ระหว่างที่เด็กๆกำลังเล่นอยู่ ลูกเราถือของเล่นจากบ้านออกไปเล่นค่ะ มีคนเห็นว่าเด็กผู้ชายพยายามแย่งของเล่นของลูกเราค่ะ พอลูกเราไม่ยอมให้ เด็กคนนั้นก็ผลักลูกเราจนล้มหัวเข่าแตกเลย (มีผู้ใหญ่หลายคนเห็นค่ะ แล้ววิ่งมาบอกเรา ตอนนั้นเรากำลังขายของอยู่ ซึ่งเป็นความผิดของเราเองที่ไม่ได้ตามออกไปดูลูกตั้งแต่ออกไปเล่น)

ประเด็นอยู่ที่ว่า เราบอกพ่อแม่ของเด็กคนนั้นค่ะ คำตอบที่ได้คือ เขาหาว่าเราโทษลูกเขา หาว่าใส่ร้ายลูกเขาค่ะ (เด็กคนนั้นบอกว่าลูกเราแกล้งเขาก่อน ไม่ยอมรับเลย แล้วพ่อแม่ก็เชื่ออีกค่ะ) เราเลยบอกให้ถามคนอื่นๆที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งทุกคนตรงนั้นก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าลูกเราไม่ได้ทำอะไรเลย แต่อยู่ๆเด็กคนนั้นก็พยายามแย่งของเล่นและผลักลูกของเราจนล้ม



หลังจากที่ผู้ใหญ่ทุกๆคนบอกแบบนั้น ทางพ่อแม่ของเด็กคนนั้นรีบพูดเลยว่า "เด็กมันเล่นกัน แค่นี้เอง จะอะไรหนักหนา" แถมยังบอกอีกว่าเราเลี้ยงลูกอ่อนแอ ทำไมไม่รู้จักป้องกันตัวเอง ยอมรับเลยตอนนั้นโกรธมากๆ แต่แม่เราบอกว่าช่างเขา แล้วห้ามไม่ให้ลูกเราออกไปเล่นอีก ถึงเขาจะร้องอยากออกไปเล่นก็ตาม

มีคุณแม่คนไหนที่เคยมีปัญหาแบบนี้บ้างไหมค่ะ รบกวนคำปรึกษาด้วยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Asuka, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, nkart, Tabebuia, Noina stupid, PRP, อ้น ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวพฤติกรรมอะไรที่ควรเลี่ยง ป้องกันมะเร็งลำไส้ส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปี6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพช่องทางตรวจสอบสิทธิ ผลการรับเงิน 10,000 บาท -ดิจิทัลวอลเล็ต- อย่างละเอียดเเละง่ายๆด้วยตัวเองส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่