หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องอะไรที่สาวเอเชียส่ายหน้า

โพสท์โดย AdamS JaideE

 
17 ข้อที่สาวเอเชียส่ายหน้า

     วันก่อนค่ะ ทีมงานไปเจอคลิปวิดีโอคลิปนึงของ The Fung Bro พวกเขาพูดประเด็นเกี่ยวกับสาวๆ เอเชียได้น่าสนใจดี ในคลิปบอกว่า มี 17 อย่างที่สาวเอเชียส่ายหน้า นั่งดูอยู่พัก ก็รู้สึกว่า เออ ตลกดีแฮะ หลายข้อ ก็จริง บางข้อก็ยังไม่ค่อยจริงเท่าไหร่ แต่โดยๆ รวมแล้วถือว่าใช้ได้ เลยแอบเอามาให้หนุ่มๆ อ่านกันค่ะ

สาวๆ ลองมาดูกันนะคะ ว่าที่ทีมงานเลือกมา จริงกี่ข้อ ไม่จริงกี่ข้อ
หนุ่มๆ เองก็ลองสังเกตผู้หญิงใกล้ตัวดูนะคะ ว่ามีจริงบ้างมั้ยย

 

1. แสงแดด


น่าแปลกดีนะคะ สาวอเมริกันและยุโรปส่วนใหญ่ มักจะชอบให้ผิวตัวเองเป็นสีแทน แต่สาวเอเชียเนี่ย เกลียดเหลือเกินกับการออกแดด (เนอะ) พวกเราชอบให้ผิวขาวมากกว่าเนอะ

 

2. การทานข้าวโดยไม่แบ่งกัน


(นั่นสิ) ทำไมถึงจะอยากนั่งทานกับข้าว 1 อย่างแค่คนเดียวละคะ? สั่งมาเยอะๆ แบ่งๆ กันกิน อาหารอร่อยๆ จะได้ทานได้หลายๆ อย่างไงคะ

 

3. จอดรถขนานเส้น


(อันนี้แปลกแหะ แต่ดูแล้วน่าจะจริง) จอดรถข้างถนนมันยากนะ กดดันอีกต่างหาก ถอยเข้า ถอยออก แบบที่มีรถมาต่อแถวรอไป ไม่เอาละ ขอจอดเข้าซองดีกว่า

 

4. เพลงร็อคแบบฮาร์ดคอร์ (Hardcore rock music)


เพลงแบบตะโกนๆ เสียงดังๆ ตีกลองดังปังๆๆ ไม่เอานะ ได้ยินแล้วน่าหงุดหงิด ขอเพลงป๊อปได้มั้ย R&B ก็ได้ เพราะเสนาะหูกว่า

 

5. เวลาโดนชมว่า “หน้าเด็กมากกก”


คือ.. ชมว่าหน้าเด็กก็ดีแหละ ดีใจนะ แต่ถ้ามาชมว่า หน้าเด็กมาก แบบเวอร์เกินไปเช่น โห หน้าเด็กมาก เหมือนเด็กอายุ 18 เลย อะไรงี้ ไม่เอานะคะ (ถ้าฉันเหมือนคนอายุ 18 ทำไมคุณจะมาจีบฉันละคะ? จะดีหรอ?) งี้

 

6. ผู้ชายที่ไม่เลี้ยงในเดตแรก


(ข้อนี่ สุ่มเสี่ยงนะ อ่านแบบเข้าใจนิดนึงนะคะ) จริงๆ แล้ว สาวๆ ไม่ได้อยากให้คุณออกเงินหรอกค่ะ แค่อยากดูน้ำใจเฉยๆ ว่าคนคนนี้จริงจังกับฉันหรือเปล่านะ เล็กๆ น้อยๆ ถือว่าซื้อใจกันเนอะ ปกติผู้หญิงเราก็ให้อะไรแทนทีหลังค่ะ อาจจะเป็นขนมมื้อหน้า หรือเซอร์ไพรซ์เดตที่ 2 แหละค่ะ :)

 

7. การออกกำลังกาย


(ฮ่าๆ) พวกเราส่วนมาก (ย้ำว่าส่วนมากนะ) จะออกกำลังกายเฉพาะเวลารู้สึกว่า อ้วนค่ะ หรือช่วงฟิตออกกำลังกาย ก็จะออกจริงๆ จังๆ (แต่เสร็จแล้ว ก็กลับไปกินอย่างลัลลา เวลารู้สึกว่า ตัวเองผอมแล้ว)

 

8. เวลาโดนว่าว่า “อ้วน”


กรี๊ดดดด หยาบคาย อย่ามาว่าฉันนะ ถ้าฉันถามก็ช่วยโกหกๆ หน่อยเถอะ ถ้ารู้สึกว่า ต้องบอกจริงๆ บอกให้นิ่มนวล ขอร้อง ใช้คำว่า น่ากอด เจ้าเนื้อ ก็ยังดี อย่าหลุดคำว่า “อ้วน” ออกมาเชียว

 

9. คนเยอะๆ


“เยอะ” ในที่นี่หมายถึง ทำอะไรเกินตัว จนดูไม่งาม เช่น คนที่ดูพยายามจะทำตัวเจ๋งง คนที่ทำตัวเรียกร้องความสนใจ แต่พวกเราไม่ได้อิจฉานะ แค่ดูแล้วมันขัดลูกหูลูกตายังไงชอบกล

 

10. มาตราฐานความสวยแบบตะวันตก


(นั่นสิ ฉันเป็นสาวเอเชียนะะ) จะให้มาสูง ยาว ขาว อึ๋ม แบบนั้น จะเป็นไปได้ยังไง ตาก็ตี่เล็กเป็นเมล็ดก๋วยจี๊ แถมดั้งก็ไม่ได้โด่งแบบสาวยุโรป รักฉันแบบที่ฉันเป็นเถอะ อย่าขอให้ฉันสวยแบบสาวฝรั่งตาน้ำข้าวเลย

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ อ่านแล้ว ตรงกันเยอะมั้ยเอ่ย? แล้วหนุ่มๆ ละคะ มีข้อไหนเคยเจอบ้างมั้ย? ผู้หญิงเรา อาจจะเป็นเพศที่เข้าใจยากนะคะ พวกเราเอง บางทีก็ยังไม่รู้เลยค่ะ ว่าพวกเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร งอแงบ้าง งุ๊งงิ๊งบ้าง แต่นั้นก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงมีสเน่ห์ (จริงมั้ยคะ)

ใครอยากรู้ข้อที่เหลือ ตามเข้าไปดูในคลิปวีดีโอได้นะคะ มี 17 ข้อ ตามเข้าไปดูได้เลยที่
“Things Asian girls hate” ได้ค่ะ


ดังนั้นหนุ่มๆ ลองมาเปิดใจ และทำความเข้าใจสาวๆ ดูนะคะ จะพาใครไปเดต อย่าพาเดินตากแดด พาไปที่ร่มๆ (ไม่ต้องห่างก็ได้) เวลาสั่งข้าว สั่งมาทานด้วยกัน บางทีคนเราก็สนิทกันมากขึ้นเพราะเรื่องกินค่ะ ถ้าเห็นสาวคนไหน กำลังถอยจอดแบบขนานเส้น ก็เข้าไปช่วยโบก หรือดูทางให้ ถ้าขึ้นรถไปด้วยกัน ก็เปิดเพลงฟังสบายๆ รื่นหู ยังงี้ รับรอง ชนะใจใครได้หลายๆ คนนะคะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, zerotype, AdamS JaideE, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เก้ามงคล กรุ๊ป เข้าร่วมประชุม CECI กับ 37 พันธมิตรDr.Sopon to Speak in Kathmandu, Nepalคนเขียนบิทคอยน์ สแตนดาร์ดชื่ออะไร แต่ไม่ได้จบเศรษฐศาสตร์Valuation 20, Sao Paulo, Brazil
ตั้งกระทู้ใหม่