หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตพิสดาร" 8 ขวบก็เริ่มมีลูกกันซะแล้ว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เราอายุแค่ 8 ขวบ ร่างกายยังไม่โตเต็มที่เลยมั้ง มีลูกได้ไงหนอ?

เรื่องราวน่าสนใจที่ไลค์เกอร์นำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ เป็นเรื่องราวทางมานุษยวิทยาของคนที่มีลักษณะต่างจากเราๆ ด้วยชาติพันธุ์และลักษณะทางพันธุกรรม ทำให้พวกเขามีลูกกันเร็วมาก ที่บริเวณป่าแถบเส้นศูนย์สูตรในทวีปแอฟริกาตอนกลาง เป็นถิ่นที่อยู่ของชนเผ่า “ปิ๊กมี่” ซึ่งลักษณะเด่นของคนป่าชนเผ่านี้ คือ มีร่างกายเตี้ยแคระ

768451438596380

โดยทั่วไป ชนเผ่าปิ๊กมี่อายุประมาณ 8-9 ขวบ ก็ถือว่าร่างกายโตเต็มที่แล้ว จึงสามารถตั้งครรภ์ให้กำเนิดลูกได้

1046161438596382

อายุขัยโดยเฉลี่ยของชนเผ่านี้อยู่ที่ประมาณ 30-40 ปีเท่านั้น และเป็นชนเผ่าที่เก่าแก่ที่สุดในแถบทวีปแอฟริกากลาง ปัจจุบันอาศัยอยู่กระจัดกระจายในป่าอันกว้างใหญ่ไพศาลที่เป็นพื้นที่อาณาเขต ของประเทศคองโก แอฟริกากลาง รวันดา บุรุนดี และอูกันดา

1851731438596383

ชนเผ่าปิ๊กมี่มีภาษาพูดของตนเอง แต่ไม่มีตัวอักษรในภาษาปิ๊กมี่ พวกเขาเป็นคนป่าที่ไม่รู้หนังสือ ไม่รู้เรื่องจำนวนตัวเลขและการนับเวลา จึงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองมีอายุเท่าไร

ส่วนสูงของคนเผ่านี้โดยทั่วไปอยู่ที่ 120-130 ซม. สูงสุดไม่เกิน 140 ซม. น้ำหนักไม่เกิน 50 กก. รูปร่างเตี้ยแคระ หัวโต ขาสั้น จมูกแบน ผอมแต่พุงโต สะดือจุ่นโปนใหญ่ออกมา นอกจากนี้ ชนเผ่าปิ๊กมี่ยังเป็นชนเผ่าที่โดนดูถูกเหยียดหยามมาตั้งแต่ในอดีตจนกระทั่ง ปัจจุบันนี้ อย่างเช่น คนประเทศคองโกเวลาล้อว่าใครโง่ จะด่าว่า “ปิ๊กมี่”

492921438596384

ที่แท้พวกเขาอายุไม่ถึงสิบขวบก็มีลูกได้ เป็นเพราะลักษณะทางพันธุกรรมนั่นเอง ด้วยโครงสร้างทางกายภาพและมีอายุขัยที่สั้น ธรรมชาติจึงสร้างให้พวกเขาขยายเผ่าพันธุ์เร็วก่อนคนเผ่าพันธุ์อื่น ช่วยแชร์เรื่องที่น่าสนใจนี้ ช่วยเปิดโลกทัศน์ให้เพื่อนๆได้ความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนนะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ป๋ามาร์เวล, ซาอิ, เกาจิ้น โหด เลว ดี, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำแข็ง ประโยชน์ของ “น้ำแข็ง” ที่คุณอาจไม่เคยรู้ประโยชน์ของแสงแดด ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง จิตแจ่มใสเงินดิจิทัล 10000 บาท คนทั่วไป ได้เงินวันไหน?‘ศาลรัฐธรรมนูญ’ ขีดเส้น 15 วัน ขอข้อมูล อสส. ปมร้อง ‘ทักษิณ’ ครอบงำผัก ผลไม้ วิตามินซีสูง พร้อมคุณประโยชน์อีกมากมายกินให้หายเครียด อาหารแก้เครียดส่งผลดีต่อสุขภาพลุงชาญ อดีต นายก อบจ.ปทุมธานี กับพวก รอดนอนคุก! ศาลให้ประกัน ยื่นหลักทรัพย์คนละ 5 แสนบาทประโยชน์ของการเดินเท้าเปล่า ธรรมชาติบำบัด สามารถทำเองได้ที่บ้านงานบ้านช่วยลดน้ำหนัก สำหรับคนไม่อยากไปฟิตเนส บ้านสะอาด แถมยังได้ออกกำลังกายด้วยข้อดีและข้อเสียของการเป็น Introvertสื่อฮ่องกง แฉ “บอสเหล่าดารา” เอี่ยวคดี “ดิไอคอน” โยงนักการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘ลีน่าจัง’ เมินกระเเส ถูกร้านก๋วยเตี๋ยว ติดป้ายห้ามเข้า คนทำระวังติดคุกตำรวจบุกค้นกุฏิวัดดัง ย่านนนท์ เจอพระฉี่ม่วง 5 รูปจบแล้ววิจารณ์ "ทองประกายแสด 2024" แนวคิดถูกถ่ายทอดค่อนข้างล้าสมัยมากข้อดีและข้อเสียของการเป็น Introvertไร้ชื่อสิทธิเงินหมื่น เมาสุราน้อยใจ ตัดสินใจเผาบ้านประชด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หิวบ่อย...แค่เรื่องเล็กๆ หรือสัญญาณเตือนภัย? 🤔🍚enjoy: เพลิดเพลิน สนุกbudget: งบประมาณชี้เป้า! 5 สาวไทยสุดฮอตใน OnlyFans
ตั้งกระทู้ใหม่