หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Avatar 2 โชว์คอนเซ็ปต์อาร์ตชาวนาวี

โพสท์โดย Bran Stark

โปรเจคท์ Avatar 2 เผยคอนเซ็ปต์อาร์ตตัวแรก คาดอาจเป็นคาแรคเตอร์ “เนย์ทีรี” ที่เตรียมรับบทโดย โซอี ซัลดานา แย้มเตรียมเปิดตัวปลายปี 2015 นี้

นับตั้งแต่ปี 2013 ที่มีการพูดถึงความเคลื่อนไหวสำหรับหนังภาคต่อ Avatar ล่าสุด จอน แลนเดา (Jon Landau) โปรดิวเซอร์ของ Avatar 2 ก็ได้โพสต์ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเป็นภาพสเก็ตซ์แรกของชาวนาวี ที่หลายคนคาดว่าจะเป็นเนย์ทีรี (Neytiri) ที่รอให้สาว โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) มาสวมบทบาทอยู่

 

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของโครงเรื่องก็ตาม แต่เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าใน Avatar 2 นี้ เจมส์ คาเมรอน จะนำเราย้อนกลับไปยังดาวแพนดอร่า ขณะที่ เจค ซัลลี กับ เนย์ทีรี ก็จะยังมีลูกด้วยกัน ซึ่ง เจมส์ คาเมรอน บอกว่าตัวของ เจค ซัลลี นั้นเป็นการรวมตัวกันของทุกสิ่งที่หาได้ยากไม่ว่าจะเป็นความรัก ความแข็งแกร่ง ไหวพริบและจิตวิญญาณ สิ่งเหล่านี้ทำให้เขาต้องร้องขอจากนักแสดงอย่างมาก และมีเพียงแค่ แซม เวิร์ธธิงตัน เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงบทบาทนี้ที่มีทั้งความอ่อนไหวและแข็งแกร่งอย่างลงตัว ในขณะที่ โซอี ซัลดานา ก็สามารถเก็บรายละเอียดทุกมุมมองของตัวละครได้เช่นเดียวกับที่เขามองเห็น ผ่านตัวละครเนย์ทีรีที่มีทั้งความละเอียดอ่อน ความดุร้าย และความสามารถทางร่างกายที่น่าทึ่ง ทั้งสองจึงเป็นคู่ที่เหมาะต่อการกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ Avatar 2 มีกำหนดฉายในเดือนธันวาคม 2017 ตามมาด้วย Avatar 3 ในปี 2018 ก่อนจะปิดท้ายด้วย Avatar 4 ในปี 2019

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านจอมพล, comen, zerotype, bgs, แย้มศรี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่ดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมาเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้าน"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ"พีเค" ลุ้น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต"..หลังมีดราม่ากับนางแบบสาวเวียดนาม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พีเค" ลุ้น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต"..หลังมีดราม่ากับนางแบบสาวเวียดนามสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจใครชอบดูดวงกับไพ่ยิปซี(ไพ่ทาโรต์)กันบ้างคะส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกือบตายทั้งยังเสียขา เพราะผ้าอนามัยแบบสอดMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมารับมือเปลวสุริยะ! ป่วนสัญญาณสื่อสารApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่
ตั้งกระทู้ใหม่