หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทดสอบ iPhone 6s และ 6s Plus จุ่มน้ำ จะรอดไม่รอด มาดูกัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Capture

หลังจากที่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ออกมา แน่นอนว่าจะต้องมีชาวยูทูป นำเครื่องนั้นๆ มาทดสอบด้วยวิธีที่แตกต่างกันไป ซึ่งคลิปนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคลิป ซึ่งผลการทดสอบเป็นที่น่าทึ่งพอดูเลยครับ

คลิบนี้ เป็นคลิบที่ผู้ใช้ยูทูป ชื่อว่า Zach Straley ได้ทำการทดสอบความสามารถในการกันน้ำของ iPhone 6s และ 6s Plus โดยการนำเครื่องทั้งสองนี้ไปแช่ลงในอ่างน้ำ เปิดเครื่อง แล้วทำการจับเวลาไว้ 1 ชั่วโมง และผลก็ออกมาเป็นที่น่าทึ่งว่า ผ่านไป 1 ชั่วโมง ทั้งสองเครื่อง ยังคงนำขึ้นมาใช้งานได้อย่างปรกติ ไม่ว่าทั้งการกด การถ่ายภาพ และสำหรับใครที่มีมาไว้ในครอบครองแล้วใจถึง ก็ลองทดสอบดูได้นะครับ


วิดีโอประกอบจาก Youtube
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: aum sodazaaa, Mc, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบศw ด.ช.อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง กลางทุ่งนา ที่มือซ้ายกำดอกกุหลาบสีแดง!กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารเปิดตัววันแรก ชมพู่ อารยา เดินพรมแดง Cannes 2024เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยันประเทศที่ได้รับเอกราชเป็นลำดับล่าสุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ลูกสาวแฉ แม่แอบแซ่บกับลูกเขยจีนเตรียมขอดูมือถือของประชาชนและชาวต่างชาติจีนออกนโยบาย ลดการบ้าน-หยุดการบูลลี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงหรือไม่ ที่จริงๆแล้ว ไข่ของไก่นั้นมีหลายสี ไม่ได้มีแต่สีน้ำตาลอย่างเดียว ?จีนออกนโยบาย ลดการบ้าน-หยุดการบูลลี่10 วิธี สู่อิสระจาก "พ่อแม่เป็นพิษ"โรคประหลาด ร่างกายบ่มสุราได้เอง ทำให้คุณเมาได้แม้ไม่ดื่มแอลกอฮอล์"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จริงหรือไม่ ที่จริงๆแล้ว ไข่ของไก่นั้นมีหลายสี ไม่ได้มีแต่สีน้ำตาลอย่างเดียว ?โรคประหลาด ร่างกายบ่มสุราได้เอง ทำให้คุณเมาได้แม้ไม่ดื่มแอลกอฮอล์'ลาวาสีน้ำเงิน' ปรากฏการณ์ธรรมชาติที่หาดูได้ยากเป็นอย่างยิ่งประเทศที่ได้รับเอกราชเป็นลำดับล่าสุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ตั้งกระทู้ใหม่