หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพเดียวบอกได้ทั้งชีวิต กับภาพ Infographic บอกเล่าชีวิต Steve Jobs ใน 1 ภาพ เป็นอย่างไร มาดูกัน

โพสท์โดย Bran Stark

ถึงแม้ว่า Steve Jobs อดีตซีอีโอผู้ยิ่งใหญ่จะลาจากโลกใบนี้ไปแล้ว แต่ชื่อ ประวัติ และนวัตกรรมที่ Steve Jobs ได้สร้างสรรค์ขึ้น ยังคงอยู่ในใจคนทั้งโลกไปอีกนานแสนนาน ซึ่งล่าสุด ทาง Visualistan ได้จัดทำภาพ Infographic เรื่องราวชีวิตของ Steve Jobs ได้อย่างน่าสนใจมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่า แค่ภาพเดียว ก็สามารถเข้าใจชีวิตของ Steve Jobs ได้แล้ว

โดยข้อมูลในภาพ Infographic นี้ อ้างอิงมาจากภาพยนตร์ชีวประวัติ Steve Jobs ที่อำนวยการสร้างโดย Walter Isaacson นั่นเอง มาดูกันดีกว่าว่า ชีวิต Steve Jobs ใน 1 ภาพ จะอธิบายได้มากน้อยแค่ไหน กับภาพ Infographic ด้านล่างครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ป๋ามาร์เวล, zerotype, แย้มศรี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุเกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนอยากฉลาด กินปลาอะไรดีหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
ตั้งกระทู้ใหม่