หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทียบกันชัดๆประวัติคู่กรณี เต๊ะ VS ตัน ใครคืนกำไรสังคมมากกว่ากัน!

โพสท์โดย พชรดารา

จากกรณีดราม่าดารานักร้องชื่อดัง เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร โพสต์ข้อความต่อว่าต่อขานนักธุรกิจรุ่นใหญ่ชื่อดัง ตัน ภาสกรนที โดยใช้ถ้อยคำแรงส์!!!

แล้วก็กลายเป็นคำพูดร้อนๆที่ทำให้คนบนโลกออนไลน์ทั้งด่า ทั้งวิจารณ์ และทั้งเห็นด้วย โต้เถียงกันไปต่างๆนาๆ จนเต้ะต้องโพสต์ตอบโต้คำด่ามาอีกชุดใหญ่

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ที่แฟนคลับเริ่มออกมาตอบโต้กันชุลมุน จนทำให้เกิดการนำประวัติมาเทียบกันแบบช็อตต่อช็อต ชัดๆว่าใครผ่านความลำบากมามากกว่ากัน และใครคืนกำไรสู่สังคมมากกว่ากัน

อย่างไรก็ตาม ดราม่าเรื่องนี้ น่าจะเป็นอุทาหรณ์บางอย่างสำหรับใครหลายๆคนในการโพสต์วิจารณ์คนอื่นด้วยความระมัดระวัง ประโยคสั้นๆ อาจสร้างปัญหาตามมายาวๆจนอยู่ไม่เป็นสุขก็เป็นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พชรดารา's profile


โพสท์โดย: พชรดารา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PRP, Daeng Chaitoep, นนท์คัฟ, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ยายกับลูกเขยแต่งงานกัน โดยพ่อตาก็ไม่ขัดข้องญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่