หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปงาน s-pen competition ของ samsung มา รู้สึกเหมือนโดนหลอก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จขกท ตั้งกระทู้เพื่อเล่าประสบการณ์ไปแข่งขันเอสเพ็นของซัมซุง และกลายเป็นมีคนอีกมากมายเข้ามาแสดงความเห็นใกล้เคียงกันว่า งานนี้เริ่มและจบไม่สวยเลย

ไปงานนี้เพราะ เขามีการประกวด สุดยอด ผู้ใช้ spen โดยมีทั้งหมด 4หัวข้อ คือ

1.แข่งขันวาดรูปเหมือน โดย กติกาคือ
1. ผู้เข้าแข่งขันเลือกรูปพรีเซ็นเตอร์จากด้านบนเพียง 1 รูป
2. ผู้เข้าแข่งขันสามารถดาวน์โหลดรูปเก็บไว้ เพื่อใช้เป็นแบบในการวาด
3. ผู้เข้าแข่งขัน จะต้องวาดภาพพรีเซ็นเตอร์ ให้เหมือนมากที่สุด โดยใช้ S Pen เท่านั้น โดยไม่จำกัดเวลา
4. อัพโหลดผลงานที่เสร็จสมบูรณ์ ในรูปแบบไฟล์ JPG ผ่านทางเว็บไซต์ www.spencompetition.com โดยไปยังเว็บไซต์ดังกล่าว แล้วเลือกกิจกรรมที่ท่านต้องการส่งผลงาน จากนั้นให้ท่านกด “ส่งผลงาน” แล้วเลือกผลงานที่เซฟอยู่ในเครื่องของท่าน เมื่อเสร็จ จะมีหน้าต่าง (Pop-up)โผล่ขึ้นมา ให้ท่านกด “แชร์ลงเฟสบุ้ค”
5. ผลงานที่จะได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการจะต้องเป็นผลงานที่แชร์ลงเฟสบุ๊คเท่านั้น
6. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

2.แข่งขันไอเดียวาดรูป
1. ผู้เข้าแข่งขันดาวน์โหลดรูปการ์ดด้านบน
2. ให้ผู้เข้าแข่งขัน ออกแบบแต่งเติม “การ์ดอวยพรวันเกิด” ลงบนไฟล์ภาพที่ดาวน์โหลดมา
3. ผู้เข้าแข่งขันต้องออกแบบภาพอย่างสร้างสรรค์ผ่านฟังก์ชั่นของ S Pen โดยไม่จำกัดเวลา
4. อัพโหลดผลงานที่เสร็จสมบูรณ์ ในรูปแบบไฟล์ JPEG ผ่านทางเว็บไซด์ www.spencompetition.com โดยไปยังเว็บไซด์ดังกล่าว แล้วเลือก กิจกรรมที่ท่ายต้องการส่งผลงาน จากนั้นให้ท่านกด “ส่งผลงาน” แล้วเลือกผลงานที่เซฟอยู่ในเครื่องของท่าน เมื่อเสร็จ จะมีหน้าต่าง (Pop-Up) โผล่ขึ้นมา ให้ท่านกด “แชร์ลงเฟสบุ้ค”
5. ผลงานที่จะได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการ จะต้องเป็นผลงานที่แชน์ลงเฟสบุ้คเท่านั้น
6. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด

ส่วนการแข่งขันที่ 3 และ 4 ผมไม่ได้เข้าร่วม ไม่ขอพูดถึงนะครับ ถ้าอยากรู้ ก็ตามลิ้งก์ไป http://www.spencompetition.com ครับ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ผม วาดรูปส่งไปทั้ง 2กิจกรรม ก่อนวาดด้วยควาามไม่มั่นใจว่ากติกาเป็นยังไง ให้ใช้ spen แล้วจำกัดว่า Note5 มั้ย เพราะบรรยากาศของกราฟิกชวนไปทาง Note5 เหลือเกิน ถ้าเอาแค่ Note5 ก็จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทำ เลยถามไปในเพจ ซัมซุง ไทยแลนด์ ก็ได้คำตอบแบบน่ารักๆ ซึ่งผมใช้เวลาในการถาม ร่วม 6ชม. กว่าจะได้คำตอบ ดูรูปดีกว่า

 





6 ชม. ผ่านไปไม่ได้คำตอบ และสงสัยว่าแต่ละคำตอบ ออกมาได้ยังไง เอาคำถามผมไปทรานเสลท แล้ว ตอบเป็นภาษาอื่น แล้วทรานเสลท กลับมาคืนหรือเปล่า คำตอบ มันถึงไม่ค่อยตรงคำถาม หรือ ผมจะต้อง หาคำถามให้ตรงกับคำตอบก่อนถามไป ผมรู้สึกเหมือนว่า เอากิจกรรมของซัมซุง ไปถามที่เพจ เคเอฟซี ยังไงไม่รู้ แอดมินตอบได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วจากนั้นอีกครึ่ง ชม. จึงได้คำตอบ มาคำตอบเดียว ตามรูปข้างล่าง (สงสัยคำถามยากมากอ่ะ)





เอาล่ะ สบายใจ ส่งได้ ผมก็เริ่มวาดส่ง ไปทั้งสอง กิจกรรม หลังจากลองส่งกิจกรรมที่สอง ไปก่อน เพราะลองดูว่า มันจะประกาศผลจริงมั้ย ผ่านไปสองวัน ก็พบว่า มีคนส่งไปก่อนแล้วหลายวัน ถ้าไม่ประกาศผล แปลว่า คนนี้คงตกรอบแน่นอน แล้วเราจะผ่านมั้ย จึงส่งข้อความ ไปถามที่เพจอีก เนื่องจากว่า ในเว็บไม่มีเบอร์โทรติดต่อเลย (เพิ่งรู้นี่แหละทำไมถึงไม่ให้ติดต่อ อ่านต่อไปนะครับ) แล้วก็ ส่งข้อความไปถามในเพจ





ไม่บรรยายรู้นี้นะครับ ที่ยุติการถามเพราะ คงไม่ได้อะไรเหมือนเดิม เลยรอครับ

จนกระทั้งคืนวันศุกร์ มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ผมเข้ารอบกิจกรรมที่สองนะ คือวาดแบบครีเอทีฟ ผมก็เลยเปิดเว็บดู เออว่ะมีชื่อ ติด สองอันเลย ตามรูปข้างล่าง





แต่เดี๋ยวก่อน ทำไม ถึงบอกว่าติดอันเดียว แต่เขาวางไปแล้ว คงไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่เชิงว่าไม่มีปัญหานะครับ วันเสาร์ มีเจ้าหน้าที่โทรมาอีกครับ บอกว่า กิจกรรมแรก วาดภาพเหมือน ผมติดเป็นตัวสำรอง แต่จะพยายามดันให้ติดอันดับ ถ้าผมไปร่วมงาน (อ้าวแล้วชื่อที่หน้าเว็บล่ะ) ผมก็บอกว่า ยังไงผมก็ติด ส่วนของครีเอทีพ ผมไปอยู่แล้ว ทางพนักงานก็ให้คอนเฟิร์มซะดิบดี

การดั้นด้นจากโคราชเพื่อร่วมงาน spencompetition ของ samsung ในเช้าวันนี้ ผมก็ไปที่จุดรายงานตัว พบว่า มีชื่อแค่ กิจกรรมที่สอง คือสร้างสรรค์ ส่วน ภาพเหมือนไม่มีชื่อ ซึ่งจากรูปด้านบน 22 คน มีชื่อผม แต่ในรายชื่อ มี 24 คน ไม่มีชื่อผม มันเพิ่มมาจากไหน เพิ่มมาไม่สำคัญเท่าไหร่ แต่ทำไมชื่อหาย ผมจึงเปิดเว็บถาม ทีมงานก็เกิดอาการ สตั๊นไปพักนึง ก่อนจะถามหัวหน้า แล้วก็ได้คำตอบแบบไม่ใช้เวลาคิดเลยว่า ก็เขียนเพิ่มสิ แล้วผมก็เป็นรายชื่อที่ 25 ตอนแรก ก็คิดว่า แค่รายชื่อตกหล่น คงไม่มีอะไรมาก (ตอนนี้รู้สึกว่า กลิ่นแปลกๆ)

จากนั้น ก็ได้เบอร์ เข้าแข่งขัน นั่งรอ 2 ชม.

แล้วก็มีคนมาชี้แจงว่า เดี๋ยวจะให้ขึ้นเวที แล้วพิธีกรจะถามคำถาม ใครตอบได้ให้ยกป้ายตอบ ใครตอบไม่ได้เลยตกรอบ ทุกคนท้วงเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเรามาแข่งวาดรูปนะ คนที่มาชี้แจงก็บอกว่า ใช่แล้ว ไม่ผิดให้ตอบคำถามเพื่อคัดคนออก มีคนเข้ารอบเยอะเกินไป (แล้วเมิงประกาศคนเข้ามาเยอะทำไม) ผมก็ถามว่า แล้วผมจะว่ารูปมาเพื่อ? พนักงานคนนั้นก็เดินจากไป ................... ผมก็โพสเฟซบุ๊กว่า มาแข่งวาดรูป ทำไมต้องตอบคำถาม

แล้วก็ขึ้นไปตอบคำถามแล้วก็ตกรอบ ดังที่คิดไว้นั่นแหละ

คือ ผมต้องวาดรูปส่งเข้าไปเพื่อมีสิทธิ์ ได้ตอบคำถาม เหรอ มีกติกาตรงไหนบอกไว้? เพราะถ้ามีผมคงไม่ไปยุ่งตั้งแต่แรกละ เพราะผมไม่รู้จักหรอก เสป็คเครื่อง ผมซื้อมาเพื่อใช้งานวาดรูป ไม่ได้ซื้อมาอวดเสป็ค (ตรงนี้ผมก็พูดบนเวที พิธีกรก็ถามผมว่า แล้วผมชอบเสป็คไหน ใหญ่ๆหรือเล็กๆ กูมาแข่งวาดรูป ไม่ได้มาตอบเรื่องนี้)

พิธีกรบอกบนเวที ว่า ถ้าอยากมาเอารางวัลของเขา จะต้องรู้จักสินค้าเขาด้วย ตกลงแข่งวาดรูป หรือ แข่งแฟนพันธุ์แท้ ซัมซุง การที่ผมวาดรูป เข้าประกวดวาดรูป แล้วตกรอบโดยยังไม่ได้ขีดซักเส้น แล้วขอบอกอย่างนึงนะครับ ผมยืนใกล้พิธีกร บนเวที ตั้งสองรอบ ผมยังไม่รู้จักมันเลย นึกไม่ออกว่าจะเคยเห็นมันได้ที่ไหน

ผมก็อยากถามว่า ซัมซุง ให้ผมเดินทางข้ามจังหวัดไปทำไม? ถ้าอยากได้คนที่ไปเล่นตอบคำถาม เอาหน้าม้าที่ไหนก็ได้ป่ะ จะหาคนวาดรูปไปทำไม

เอาพวกผมไปยืนบนเวที แล้วพิธีกรบนเวที ก็บอกว่า ด้วยความสามารถของปากกา พวกผมที่ยืนอยู่บนเวที ป้ายๆ แตะๆ ก็เกิดเป็นภาพที่สวยได้อย่างที่เห็น เอ่อ ผมเรียนมานะ ผมวาดรูปมาตั้งแต่เด็กนะ ปากกาพี่ไม่ได้เก่งขนาดนั้นอ่ะ ถ้าเอายี่ห้ออื่นที่มีปากกามาให้ผมวาด ผมก็วาดได้ไม่ต่างกันหรอกนะ สมัยยังไม่มีปากกาพวกนี้ ผมก็วาดลงบนกระดาษนะ แต่ก็อย่างว่าอ่ะ พิธีกรในงานก็ต้องพูดให้ของในงานมันวิเศษ

ปล. ผมใช้ตั้งแต่ Note10.1 จนมันพัง เลยซื้อ Tab A มาใช้ต่อ เพราะ เชื่อใน Spen เชื่อว่ามันดี แต่ หลังๆเริ่มเห็นดาราหลายคน ที่มาโฆษณาให้ ซัมซุงบอกว่า ถ้าคนอื่นดีกว่า ทำไมไม่เปลี่ยน ต้องบอกว่าขอบคุณมากครับ ที่ทำให้คิดได้

ปล2. งานนี้ผมได้เจอรุ่นพี่โรงเรียนเก่า และเป็นลูกของอาจารย์ที่สนิทมากสมัยเรียน เข้าแข่งในประเภทครีเอทีพด้วย แต่ไม่มีอารมณ์ไปทัก เกรงว่า จะคุยด้วยอารมณ์กร้าวร้าวเกินไป เลยจากกันเฉยๆ

ไว้คิดอะไรได้จะมาเล่าสู่กันฟังต่อนะครับ

ความคิดเห็นที่ 3

ขอตำหนิ พิธีกรก่อนเลยค่ะ "ดีเจ เพชรจ้า" ใช้กิริยา วาจา ได้ดูถูกผู้เข้าแข่งขันมากๆ
+คุณเอาสมองส่วนไหนคิด ว่าใครๆก็ใช้ s-pen แต้มๆ แตะ แล้วก็ได้ภาพสวยๆ คุณดูถูกคนที่เค้ามีฝีมือในการวาดมากๆนะคะ
+คุณทำไมต้องพยายามทำให้ผู้แข่งขันเป็นตัวตลก ด้วยการแซว การล้อเลียน ไม่ว่าจะหน้าตา หรือรูปที่เค้าวาด คุณมีปัญญาวาดได้อย่างเค้ามั้ย?
"วาดแบบนี้กลับบ้านไปเถอะ" วาจาดูถูกคนอื่นมาก มีปัญหาด้านการใช้สมอง และมารยาทเหรอคะ?
+เข้าใจว่า concept ของคุณคือ Badboy แต่ไม่ใช่จะต้องไม่มีกาละเทศะไปซะทุกงานนะคะ

ขอตำหนิ Samsung เรื่องการจัดงานครั้งนี้ โดย agency ที่จัดงาน เรียกได้ว่าห่วยขั้นเทพ
+ตั้งแต่เรื่องรายชื่อผิด ยันคำถามในการแข่งขัน

การแข่งขันของคุณแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็มีรางวัลที่ 1 ในส่วนของตัวเอง

+คนเค้ามาแข่งเรื่องวาดรูปด้วย s-pen นะคะ
+คุณมาถามคำถามบ้าบออะไรที่ไม่เกี่ยวกับวาดรูปทำไม?
+คุณถามคำถามว่า โทรศัพท์รุ่นไหนที่บางเบาที่สุดของ Samsung !!!!!
นี่มันรายการแฟนพันธ์แท้?? แถมคำตอบยังไม่ใช่ Note5 หรือเครื่องตระกูล Note อีก แล้ว Tabs2 มันเป็นโทรศัพท์หรือ tablet?????
เฉลยมาได้ยังไง??

การแข่งใช้เวลานาน น้ำเปล่าซักแก้ว ซักขวด มีให้คนที่มารอแข่งมั้ย ก็ไม่มี
ของรางวัลสำหรับคนที่ตกรอบคืออะไร? คลิปหนีบเงินของแถมสมัย Note3(2ปีที่แล้ว????)

จัดงานใหญ่โต กลางห้าง ของรางวัลที่ให้คนที่ไปร่วมทำให้งานคุณประสบความสำเร็จคือแค่นี้?
รางวัลที่1 อะ เราเข้าใจว่ามันเยอะ แต่คุณเล่นเอาไปเทลงที่รางวัลที่ 1 หมดเลยเหรอคะ หรือเงินไปจมอยู่กับ agency คนจัดงาน??

เสียความรู้สึกกับ Samsung มากในครั้งนี้ค่ะ

ความคิดเห็นที่ 23

คือเราหอบลูกวัยสามเดือนกว่าเผื่อไปเชียร์ แต่พอสามีไลน์มาบอกว่าต้องตอบคำถามก่อนถึงจะได้วาด คือเงิบบบบอ่ะ ให้นมลูกเสตเลยรีบลงไปดู
-บางคำถามคือมันไม่ใช่คำถามอ่ะ เช่น ขอสามคำให้ s pen มันคือคำถามตรงไหน
-คำถามถามว่าคุณจะแนะนำให้เพื่อนใช้โน้ต5เพราะฟังชั่นในโน้ต5อะไร แต่คนตอบบอกเป็นแอฟแอฟนึง แล้วให้ตอบถูก คืองงว่ามันใช่ฟังชั่นตรงไหน
-การให้ยกป้ายตอบ บางคนยกป้ายค้างไว้ แต่พิธีกรสตาฟเลือกคนตอบได้ยังไง สตาฟชี้ๆเลือกคนตอบ
-น้ำสักขวดยังไม่มีให้คนแข่ง ที่ไปรอตั้งแต่เช้า
- สามีเราตกรอบ ให้ลงจากเวทีแล้วก็ไม่ได้บอกอะไร ต้องเดินไปถามเอง สตาฟบอกว่าต้องรอเย็นๆมีแจกของ เราเลยไปกินข้าวรอกัน
-กลับมาช่วงบ่ายสาม เลยไปถามสตาฟว่าของเป็นอะไรให้ก่อนได้มั้ยเราอยู่ต่างจังหวัด เอาลูกมาด้วย สตาฟบอกว่าของเป็น รูปถ่าย! คืองงค่ะจะแจกทำไม เราจึงไม่รอค่ะรูปถ่ายเองไว้แล้วเยอะแยะ จะเอาทำไม (เพิ่งมารู้ว่าสุดท้ายแจกคลิปหนีบแบงค์ที่เหลือจากโน้ต3)

จัดงานได้ห่วยแตกมาก เป็นงานอีเว้นที่เอาแต่หน้า คือเรายังไปจากนครปฐมซึ่งยังใกล้กว่า จขกท อีก ยังรู้สึกเสียดายเวลา เสียดายเงิน ยังเสียความรู้สึกอีก ซัมซุงทำกับลูกค้ายังงี้ได้ยังไง

ความคิดเห็นที่ 39

ความคิดเห็นที่ 59

เราผิดหวังกับงานนี้มากๆ เราตั้งใจไปแข่งขันเต็มที่ หลังลงทะเบียนเราตื่นเต้นมาก ก็เลยซ้อมมือวาดเล่นในโทรศัพท์ จนเจ้าหน้าที่ให้มานั่งเตรียมพร้อมด้านหน้าเวที เราก็ยังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็ดหน้าจอให้สะอาด **เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวพวกคุณขึ้นไปตอบคำถามบนเวทีนะ ใครจะตอบให้ชูป้าย ใครตอบได้ 2 คะแนนก่อนได้เข้ารอบ!! ผู้แข่งขันท่านหนึ่งพูดขึ้นว่า แล้ววาดรูปละครับ ไม่ได้วาดเหรอ? อ๋อ ต้องเข้ารอบนี้ก่อนถึงจะได้วาดรูปครับ!! งงคะ คัดกันแบบนี้เหรอ คัดแค่ 10 คน แล้วที่เหลือต้องตกรอบทั้งที่ยังไม่ได้วาดรูปเลยแม้แต่เส้นเดียว!! เราก็ตกรอบนี้เหมือนกัน โมโหมากด้วย เราเกลียดการจัดงานครั้งนี้ไปเลย และไม่ขอร่วมกิจกรรมของซัมซุงอีก

หลักจากตกรอบเรารับไม่ได้และไม่ได้อยู่ที่งานต่อเลยไม่ทราบโจท์การแข่งรอบต่อไป ก่อนกลับเราถามพนักงานว่ามีของที่ระลึกอะไรบ้างหรือป่าว พนักงานทำหน้างงๆ ถามใครดีว่ะ และได้คำตอบมาว่า ได้ถ่ายรูปในงานหรือป่าวครับ ได้รูปเป็นที่ระทึกค่ะ ทุเรศที่สุดเลย กลับสิคะ อยู่ทำไม

 
เราตั้งใจส่งผลงาน ทำผลงานออกมาเต็มที่ ผลสุดท้าย แพ้โดยที่ยังไม่ได้ใช้ความสามารถ!!! สมควรแล้วเหรอ
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: vho, Tabebuia, กอกระดุม, pacific, จอมยุทธอินดี้, mushroomboy, พูดไปก็เท่านั้น, willbe, kleoland, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, I AM THOR, lading ufo, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากโหนกระแสเดือด! ปมซื้อทอง "แม่ตั๊ก" พิสูจน์ในรายการจริงหรือปลอม "ป๋าเบียร์" พูดแทนเมียเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมอย่างหลอน!! ป้ายรูปเด็กร้านเสื้อผ้าในญี่ปุ่น จากน่ารักกลายเป็นหลอน หลังหมึกละลายเพราะร้อนจัด😶 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายที่คุณอาจจะคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นความจริง ที่แบ่งปันในโลกโซเชียลกัน 😉"พิศณุพงศ์“ หวั่นวิกฤตน้ำลำตะคองสวนทางน้ำท่วมเหนือ-อีสาน เร่งหาทางแก้ก่อนวิกฤตขาดแคลนน้ำ"ทองคำ 1 บาท: ความมหัศจรรย์ที่มากกว่าแค่การลงทุนเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จระเข้แม่น้ำไนล์ : ภาพวินาทีแรก ที่นักล่าแห่งลุ่มแม่น้ำไนล์ถือกำเนิดขึ้นแพนด้ายักษ์ขย้ำเจ้าหน้าที่ กลางสวนสัตว์ ทำผู้ชมผวา กรีดร้องระงมเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​aggressive: ก้าวร้าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่