หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“อุ๋ย บุดดาเบลส” ประทับใจสาวใส่ชุดไทยขี่มอไซค์ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม แฟนคลับแห่ชมเพียบ!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

กระแสชุดไทยเรียกว่ายังคงมาแรง เพราะไม่ว่าใครใส่ก็สวยงาม และคนไทยก็ภาคภูมิใจไปด้วยทุกคน เช่นเดียวกับ ภาพที่นักร้องแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง “อุ๋ย บุดดดาเบลส” โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเอง ก็ทำเอาประทับใจทั้งตัวเอง และแฟนคลับของหนุ่มอุ๋ยเข้าไปคอมเมนท์ชื่นชมกันยกใหญ่ 

09

เพราะหนุ่มอุ๋ยได้โพสต์ภาพสาวนิรนามรายหนึ่ง ขี่มอไซค์โดยที่ใส่ชุดไทยแบบจัดเต็ม ทั้งส่วมสไบ ใส่ชฎา จนถึงกับโพสต์แคปชั่นว่า “งามอย่างไทย ประทับใจพี่มาก ซิ่งสุด ๆ สงสัยรีบไปแก้บน” ซึ่งชาวเน็ตก็ได้เข้าไปชื่นชมใหญ่ แต่บางคนก็แอบเป็นห่วงว่าสาวคนนี้จะโดนตำรวจจับไหมนะ เพราะไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค แต่ถึงยังไงก็น่าประทับใจอยู่ดีล่ะค่า! 

08

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, ซาอิ, Carrrot, จอมยุทธอินดี้, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรงหลานชายเดินกับคุณตา..แต่พอเพลงชาติมา ถึงกับยืนตรงทันทีโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน
ตั้งกระทู้ใหม่