หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ซือเจ้ออกโรง" ร่ายยาวๆหลังโดนกล่าวหาว่าเป็นคนเสี้ยม "อั้ม พัชราภา-ปู ไปรยา" กินเกาเหลา

โพสท์โดย เทย์เลอร์ สวิฟต์

 

งานเข้า บุ๋ม ปนัดดา เบาๆ เมื่ออยู่ๆก็โดนสื่อดังกล่าวหาว่า เป็นตัวการขุด แฉ ประเด็นเกาเหลาของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ นางเอกรุ่นน้อง ปู ไปรยา จนทำแฟนคลับ2สาวลมออกหูยกพลบุกถล่มแหลก งานนี้สาวบุ๋มเจ้าของฉายา ซือเจ้สั่งลุย! เลยต้องขอเคลียร์ถึงความจริงของเรื่องที่เกิด ผ่านข้อความยาวๆแบบเต็มๆดังนี้

 


‘ใครเป็นแฟนคลับอั้มและปูตัวจริง ช่วยบอกหน่อยว่าคุณไปถล่มบุ๋มที่ไหน? บุ๋มเชื่อว่าแฟนคลับของอั้มและปูตัวจริงไม่งี่เง่าขนาดนั้น ส่วนคนอื่น อันธพาลคีย์บอร์ด...ประเด็นอะไรแม่งก็ด่า! ไร้สาระ! แต่นี่คือข้อยืนยันว่า นักข่าวบันเทิงไทยไม่ออกทำงานสัมภาษณ์เอง วันๆเอาแต่ดูทีวี จับนู่นชนนี่ ให้คนนั้นเกาเหลาคนนี้ ทำงานง่ายเนอะ! (อันนี้สยามบันเทิงก็ไปก็อปมาจากอัพยิ้ม) มิน่าคนถึงด่าข่าวบันเทิงว่า "ก็แค่ข่าว!" ฟังคำนี้คุณไม่เจ็บกันบ้างเหรอ? ความศักดิ์สิทธิ์ ความจริงใจ บนพื้นฐานความจริงตามจรรยาบรรณที่นักข่างพึงมี! มันไม่เหลืออีกแล้วใช่ไหม? จากข่าวที่เกิดขึ้น บุ๋มและน้องแหม่ม วิชชุดา(พอมีประเด็นก็เล่นตรูคนเดียว แต่ก็ช่างเหอะ แหม่มไม่โดนหน่ะดีแล้ว) ในรายการ ดาราวาไรตี้ ซึ่งเล่าข่าวจากเรื่องที่เคยเกิดขึ้น (ไม่มีเรื่องใหม่รึมโนเองเลย) แต่จะรวบรวมเรียบเรียงเหตุการณ์ อย่างข่าวนี้ก็มาจากที่นักข่าวเองนั่นแหละที่ไปยื่นไมค์ถามปูว่าอั้มมาปรึกษาเรื่องลดน้ำหนักไหม? (ทำไมต้องถามปู? วันนั้นบุ๋มก็บอกว่า เพราะนักข่าวพยายามชนประเด็นปูอั้ม ยื่นไมค์สัมปูกันเอง อย่าบอกนะว่าลืมว่าเคยทำอะไรลงไป ประเด็นก็เรื่องเดิมที่เคยเป็นข่าว นักข่าวก็แค่สร้างเรื่องชน ซึ่งบุ๋มก็บอกว่า พี่เอเคยให้สัมภาษณ์ว่า ชั้นเจอทั้งคู่ บลาๆๆๆ (เมื่อนานมาแล้วถ้าใครจำได้ แต่หลังจากนั้นพี่เอก็ไม่พูดถึงอีก!) 
 

 
ดังนั้นไม่ใช่บุ๋มที่เจอ บุ๋มจะไปเจอเค้าทำไม? พี่ๆนักข่าวคับ! บุ๋มก็ทำหน้าที่อ่านข่าวของบุ๋ม คุณก็ควรทำหน้าที่ของคุณ เบอร์โทรก็มีโทรถามสิ ทำไมต้องสร้างภาพให้บุ๋มดูมีเรื่องกับคนไปทั่วแบบนี้? กูดูว่างขนาดนั้นใช่ไหม? ไม่น่ารักเลย! ถ้าอยากเล่นประเด็นอั้มปูอย่างที่คุณพยายามเสี่ยม! ก็ทำกันเองสิ ดึงบุ๋มเข้าไปทำไม? ส่วนอั้ม ปู และพี่เอ ถ้าสงสัยโทรถามได้นะคะ ยินดีเคลียร์ทุกประเด็น! 081-990-9388! (เบอร์พี่นกเลขา อยู่ด้วยกันทั้งวัน) ชีวิตขอทำงานเลี้ยงลูก ไม่ต้องการมีเรื่อง จบนะ!'
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: oomyimme, มิสากิยากาว่าส์, comen, vho, เทย์เลอร์ สวิฟต์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวหญิงสาวเดินเปลือยกายบนหาดทราย ท่ามกลางสายตาของผู้คนเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์จับนักค้ายาเสพติดภาคกลางลำเลียงลง 3 จว.ชายแดนใต้ แต่ไม่รอดยึดยาบ้า 1.4ล้านเม็ด -ไอซ์ 350 กก. มูลค่าร่วม 80 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่