หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชื่อหรือไม่ ระยะห่างของนิ้วมือ สามารถบอกลักษณะนิสัยของคุณได้!?

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เชื่อหรือไม่ บางครั้ง เราสามารถบอกลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้องคุยกับพวกเขาเลย การจะทำแบบนั้นได้ เราจะต้องมีเทคนิคซักนิดหน่อย

จากตำราการดูลายนิ้วมือ ว่ากันว่าเราสามารถบอกลักษณะนิสัยของคนได้ โดยดูจากระยะห่างของนิ้วมือ จะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 

เริ่มจาก เรานั่งในท่าที่สบายๆ หงายมือข้างหนึ่งขึ้น แล้วดูว่ามือของเรามีลักษณะอย่างไร ตามรูปด้านล่าง ห้ามเกร็งแล้วก็อย่าโกงด้วย

1

 

ถ้าคุณเป็นแบบ A คุณจะเป็นคนที่เปิดกว้าง มีชีวิตชีวา คุณเป็นตัวของตัวเองเสมอ และน้อยครั้งมากที่จะพยายามทำอะไรให้คนอื่นพอใจ คุณไม่เคยเก็บซ่อนความรู้สึก และนั่นทำให้คุณเป็นคนที่เถรตรงมากๆด้วย คุณมักจะมีเพื่อนใหม่ๆเสมอ

2

 

ถ้าคุณเป็นแบบ B คุณค่อนข้างจะเปิดเผยตัวเองพอสมควร แต่คุณยังเก็บซ่อนบางอย่างไว้ คุณเป็นคนที่มีวิจารณญาณที่ดีมาก ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน คุณเป็นคนที่ไว้ตัว แต่ก็รู้ว่าจังหวะไหนควรปล่อย จังหวะไหนควรสนุก พูดง่ายๆคือเป็นคนที่ค่อนข้างสมดุล คุณรู้ว่าตอนไหนควรพูดตอนไหนควรฟัง คนอื่นจึงชอบมาขอคำปรึกษาจากคุณเสมอ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนตลกโปกฮาด้วยนะ

3

 

คุณเป็นคนเก็บตัว คุณชอบความเป็นส่วนตัวเอามากๆและคุณคิดว่าไม่เห็นจำเป็นที่จะต้องมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น คุณฉลาดพอที่จะรู้ว่าไม่ควรไว้ใจคนง่ายๆ ใครอยากให้คุณไว้ใจก็ต้องพยายามหน่อยหล่ะ คุณเป็นคนสุภาพและเป็นที่เคารพสำหรับคนอื่นๆ คุณไม่ค่อยพูด แต่คุณฟังเรื่องราวต่างๆอยู่เสมอแหละ

4

 

เป็นไงล่ะ ตรงบ้างหรือเปล่า อย่างไรก็ตามแต่ นี่เป็นแค่ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นนะ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ^^

ที่มา justforgirls

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ปุ้ม, ninkasem, อาราเล่จัง, กุ้งฝอย, โยเกิร์ตคึกคัก, บังไค, พริ้มพลอย, lading ufo, ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
ตั้งกระทู้ใหม่