หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมคลิปวิธีทำเล็บหลายแบบสุดเจ๋งงง ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน!!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

Screen Shot 2558-09-20 at 3.28.48 PM

“วันนี้เอาใจคุณสาวๆ ทั้งหลายที่ชอบทำเล็บค่ะ บางคนต้องเสียเงินหลายร้อยในการทำเล็บ เพ้นท์เล็บ เราก็เลยมีเทคนิควิธีการทำเล็บแบบต่างๆ มาฝากสาวๆ กันจ้าาา”

อุปกรณ์

วิธีทำ

ชมคลิป!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บังเอิญผ่านมา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!Ishowspeed สำลักทุเรียนเกือบตายประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปีผู้รับบท Buggy ในซีรีส์คนแสดง One Piece พาชมเบื้องหลังการถ่ายทำเด็กมาเลถูกจระเข้งับก่อนลากลงน้ำต่อหน้าปู่😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
😊 ชวนเข้ามาสัมผัสกับความงดงามจากการช่วยเหลือ ☺[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!ชีวิตไม่ง่ายเลยนิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10 วิธี ที่จะช่วยร่างกายในการเผาผลาญแคลอรี่Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวัง
ตั้งกระทู้ใหม่