หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร่างทรงจากวรรณคดี มีจริงหรือ?? "รายการต่างคนต่างคิด"

โพสท์โดย Fuckyou

อ้างตัวเป็นร่างทรงขุนช้าง แต่ที่พีคคือขุนช้างดันมาคั่วกับผู้ชายด้วยกันเอง "ช้างจะขุดทอง วันทอง ช้างไม่เอา" ..เอิ่มมม

วันนี้ 23/9 ทางรายการต่างคนต่างคิด ได้ตั้งประเด็น ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ จากประเด็นร้อนของสังคม กลายเป็นปัญหาในวงกว้าง “พุทธ อภิวรรณ” จะยิงคำถามแทนคุณ..แบบไม่เกรงใจใคร และจะขยี้ให้ได้มา ซึ่งคำตอบของคน 2 ขั้ว ใน “ต่างคนต่างคิด” กับหัวข้อ ร่างทรงจากวรรณคดี มีจริงหรือ??

จากปากของคนต่างขั้ว ระหว่าง บี ฟักโกสต์ DSI ปราบมาร, ปู จิตกร บุษบา (นักเขียน นักวิชาการ) VS ร่างทรงขุนช้าง, ร่างทรงปู่เสือ

ร่างทรงขุนช้างผู้รับใช้เทวดาบนสวรรค์ หลายคนอาจคิดว่าขุนช้างชอบนางวันทอง ซึ่งเรา อาจเข้าใจผิดกันมาโดยตลอด ขอถามคำ?? นี่มันยุคไหน(2015) เนาะ พ

ขุนช้างยันในรายการว่า ในภาพนั้นเป็นเพียงแค่หลานชายและเป็นการแสดงเท่านั้น ส่วนร่างทรงขุนช้างเป็นข่าวลือ ลั่น ตนเองเป็นสายท้าวเวสสุวรรณ ท่านยมบาลและแม่กาลี

เขาเป็นชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับการศึกษาชั้นประถมฯ จากโรงเรียนบ้านหนองพิกุล + โรงเรียนบ้านเนินดินแดง (ป.5) || มัธยมฯ โรงเรียนทับสะแกวิทยา || ปริญญาตรี คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร อาชีพเขียนหนังสือ จัดรายการวิทยุ รายการโทรทัศน์ มองโลก มองชีวิต คิดแบบเอาส่วนรวมและความถูกต้องเป็นที่ตั้ง กับ "ปู จิตกร บุษบา" FB : poojidtakorn

ช่วงระหว่างการถ่ายทำนั้น เทปแรกเจอคำถามสไตล์ ฮิปฮอป แดนซ์กระจาย ท่านขุนช้าง ฟักโกสต์ พิธีกร ขอบอกงานนี้ยับ รั่ว หลุด มีการทรงเจ้า ผ่านร่างทรงในรายการด้วย

สุดปลื้ม!! พิธีกรสั่งปู่เสือได้ด้วย ตามสไตล์ พุทธ อภิวรรณ แบบว่าชี้ๆ สั่งๆ ยิงคำถาม บอกเลยมีเงิบ กับต่างคนต่างคิด รายการที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ถกประเด็น ร้อนในสังคม

รายการต่างคนค่างคิด ประเด็น "ร่างทรงจากในวรรณคดี มีจริงหรือ??"

24-25 กันยายน 2558 ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.50 - 19.45 น.

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์เจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้วร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หมาเขาไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็กฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่