หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณสมบัติครบ การศึกษาดี ตาสีตาสาอย่าสะเออะ

โพสท์โดย AugustVinth

"ตั๊น จิตภัสร์ สอบสัมภาษณ์ ตรวจร่างกาย พร้อมสมัครเป็นตำรวจ"

พ.ต.อ.เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ ผู้ช่วยโฆษก บช.น. สาธยายถึงความเพรียบพร้อมของ ตั๊น เสียเลิศหรูอลังการ

1.คุณสมบัติครบถ้วน (บ้านนี้เมืองนี้คนมีความสามารถเป็นแสน แต่คุณสมบัติครบถ้วนแค่คนเดียว?)

2.มีความรู้ภาษาต่างประเทศ (คนพูดภาษาอังกฤษได้แทบจะเดินชนกันตายอยู่แล้ว)

3.มีหมายจับของดีเอสไอ แต่ศาลยังไม่ตัดสิน ถือว่ายังไม่มีความผิด (ช่างเป็นคนจิตใจดีโดยแท้ เขาเคยยกพวกมาบุกถึงบ้าน ยังจะไปปกป้อง)

4.ไม่ได้เปิดรับแค่ตำแหน่งเดียว (แต่ดันมีคนมาสมัครแค่คนเดียว)

5.รพ.ตำรวจ เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ ห้ามเผยแพร่ข้อมูล ตั๊น โดยเด็ดขาด ใครเผยแพร่จะโดนคาดโทษ (โถให้มันรู้เสียบ้างว่าใครเป็นใคร)

เวรกรรมของชาวบ้านตาสีตาสาแท้ๆ แข่งเรือแข่งพายยังพอแข่งได้ แต่อย่าคิดไปแข่งวาสนา

หากพ่อไม่รวย อยู่ไม่ถูกข้าง เก่งไม่ถูกเวลา อย่าริอาจไปคว้าดาว


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: OMGINDI, พูดไปก็เท่านั้น, JanuaryUn, เกลียดแมงสาป, AdamS JaideE, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
ตั้งกระทู้ใหม่