หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าซื้อไหม ถ้าผู้ชายหุ่นดีขั้นเทพมาขายของให้เรา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อ.วิทยา มาลารัตน์ผู้เชี่ยวชาญการตลาดออนไลน์ และผู้เขียนหนังสือ ขายไม่ได้ กูเลิก ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขายสินค้าบนโลกออนไลน์ว่า คนไทยนั้นมีการใช้ Social Network ในทางที่สร้างสรรค์ด้วยการนำสินค้ามาขายผ่าน Facebook , Instagram , Line จนตอนนี้มีสินค้าหลายอย่างมากมายที่สามารถหาซื้อได้บนโลกออนไลน์ ซึ่งคุณคุณวิทยาบอกว่าสื่อ Social Network ที่เหมาะกับการทำธุรกิจขายของมากที่สุดก็คือ Facebook เพราะคนไทยนั้นมีสถิติการใช้ Facebook ที่สูงมาก โดยอยู่ในอันดับที่ 9  ของโลก หรือประมาณ 28 ล้านคน ดังนั้นการขายของบน facebook จึงเป็นตัวเลือกที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้มากที่สุด

โดยสินค้าที่เหมาะกับการขายบน facebook มากที่สุดคือสินค้าผู้หญิง เพราะผู้หญิงมีแนวโน้มการซื้อสินค้าออนไลน์มากกว่าผู้ชาย และผู้ชายมักจะชอบเลือกและสัมผัสสินค้าของจริงมากกว่า

และหนึ่งในเทคนิคการของก็คือ ใช้พริ๊ตตี้ชาย ช่วยกระตุ่นต่อมอยากซื้อสินค้า / พรีเซนต์สินค้า

เสื้อกล้าม

ชุดชั้นใน

ฟิตเนส

เทรนเนอร์

เทรนเนอร์ที่ We Fitness Society

มวย

เสื้อผ้าฟิตเนส/ โยคะ

ส้มตำถาดที่เจเจ

พ่อค้ายำแซ่บในตำนาน

นิตยสาร

อุปกรณ์กีฬา

ครีมอาบน้ำ/ จุดซ่อนเร้น

แคมเปญคลีนิคสุขภาพ

เวย์โปรตีน

อาหารผิว

อาหารเสริมเพิ่มพลังทางเพศ

รถจักรยานยนต์

งานอีเว้นท์

ขายน้ำ

นี่เป็นเหตุผลหลักในยุคเมโทรเซกชวลนี้ว่า ทำไมผู้ชายต้องลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ใส่ใจสุขภาพ อัพร่างกายให้แข็งแรงน่าดูน่ามอง เพราะจะได้ขายของได้ง่ายขึ้น ดีขึ้น และเป็นรายได้เสริมที่งดงาม

คำถามคือ คุณอยากซื้อไหม.....

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
แหล่งที่มา: Fitness CUTE GUYS
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Tabebuia, bgs, sexevil, อาราเล่จัง, Eaziie Roliie, MAX MARS, เต้ยนะค๊าบบบบ, หล่อลงเบื่อย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!สร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัวดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวเปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครพฤติกรรมอะไรที่ควรเลี่ยง ป้องกันมะเร็งลำไส้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หนอนฟัน : ตำนานพื้นบ้านและความเชื่อ เรื่องอาการปวดฟันในยุคก่อนทันตกรรมสมัยใหม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่