หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าชื่นชม.. เน็ตไอดอลช่วยเหลือแม่สุนัขจรจัดให้รอดตาย!!!

เนื้อหาโดย Boontawanka

ชาวเน็ตที่รักสุนัข แห่ชื่นชม เน็ตไอดอลช่วยเหลือแม่สุนัขจรจัดให้รอดตาย !!! โดยหนุ่มน้อยเน็ตไอดอลที่ชื่อเฟสว่า kosol Ammandmanee ได้พาแม่สุนัขจรจัดที่ลูกตายในท้องจนเน่าเหม็น พาไปให้หมอรักษา แต่หมอบอกว่าผ่าไปอาจจะไม่รอดเพราะอาการหนักและจะเสียค่าใช้จ่ายสูง แต่เขากลับยอมเสียเงินให้หมอผ่าตัดเพื่อความหวังที่แม่สุนัขจรจัดตัวนี้จะมีชีวิตรอด.....

"หมาจรจัดตัวนึง เดินเข้ามาคลอดลูกที่บ้าน มันคลอดมาตัวนึงแต่ลูกมันตาย เราก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ ผ่านไปอาทิตย์นึง เจอมันเดินเข้ามาหา ตัวผอม มีกลิ่นเหม็นเน่า เดินแบบไม่มีแรง สงสารมันเลยพาไปหาหมอ หมอบอกว่าลูกมันตายในท้องอีก 4 ตัว ตอนนี้ก็อืดเน่าแล้ว ที่มันคลอดไม่ได้เพราะเคยโดนรถชน กระดูกเชิงกรานผิดรูป หมอบอกมันอาการหนักแล้ว เหงือกซีด ผ่าเอาลูกออกมันก็อาจไม่รอด ปล่อยไว้อีกวันมันก็ตายแล้ว ถ้าผ่าตัดค่าผ่าตัด ค่อนข้างแพง จะลองเสี่ยงมั้ย คิดในใจ ถ้ามันใจแข็งเดินมาหาเรา มันคงไม่อยากตาย ... แล้วเราจะทิ้งมันให้ตายหรอ ... ทุกชีวิตมีค่าแก่การอยู่รอด วันนี้หลังผ่าตัดมันปลอดภัย แม้จะเสียลูกทั้งหมดไป.... ได้เจอหน้ามันผมดีใจน้ำตาไหล ... จริงๆแล้วผมไม่ได้เป็นคนช่วยชีวิตแม่สุนัขจรจัดตัวนี้หรอก มันต่างหากที่เป็นคนช่วยชีวิตผม มันทำให้เห็นถึงใจที่เข้มแข็ง อดทน การดิ้นรนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด การมีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน การเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ แม้ต้องเสียลูกไปทั้งหมด มันทำให้คนๆนึงหรือใครอีกหลายคนคิดได้ว่า " ทุกชีวิตมีค่าเสมอ " ซึ้งใจและขอบคุณแทนแม่สุนัขจรจัดด้วยค่ะ

เนื้อหาโดย: Boontawanka
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Boontawanka's profile


โพสท์โดย: Boontawanka
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ชิวชิว, HELSINKI, รักสันติ, Nippon Sweetie, พูดไปก็เท่านั้น, กะเบน, ginger bread, John thongpoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 รายสลด ! เด็ก 10 ขวบจมน้ำ เสียชีวิต 2 รายมือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่