หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วน ! "ลุงยิ้ม แกนนำแดง" แพทย์ตรวจเจอเป็นมะเร็งปอด ! เปรยไม่อยากทรมาน

โพสท์โดย คุณชายบอล ลัลล้า

"ลุงยิ้ม แกนนำแดง" แพทย์ตรวจเจอเป็นมะเร็งปอด !  เปรยไม่อยากทรมาน

จากกรณี นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ หรือ ลุงยิ้ม ตาสว่าง แนวร่วมคนเสื้อแดง ได้มีอาการป่วยหนักและเข้านอนรักษาตัวอยู่ที่ ชั้น 7 ห้อง 703 ณ โรงพยาบาลเมโย ล่าสุดวันที่ 19 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวของเพจพลังประชาชน ฯ ต่อสายตรงไปยัง นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ ขอสอบถามถึงอาการ เพื่อที่จะได้นำเสนอข่าว แหละแล้ว นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ ก็เปิดเผยว่า แพทย์ตรวจพบเจอมะเร็งที่บริเวณปอดของตน แต่ยังไม่ทราบระยะที่เท่าไร ก่อนที่จะเปรยว่า ตนทำใจแล้วและไม่อยากจะทรมาน ในเวลาต่อมา นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ ก็เปิดเผยต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนตั้งใจว่า หากได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อไร ก็จะเดินทางไปหา น.ช.ทักษิณ ชินวัตร แต่เมื่อทราบว่าตนเป็นมะเร็ง

ก็ยกเลิกที่จะเดินทางไปหา น.ช.ทักษิณ ชินวัตร ทันที กำลังวางแผนเคลียร์ทุกเรื่องคิดวางมือจากการเมือง เพื่อกลับบ้าน ไปอยู่เงียบๆ โดยในระหว่างนี้ ตนจะโพสต์เฟซบุ๊ค แค่อยากให้เพื่อนฝูงออกมายิ้มเฮฮากัน และไม่อยากให้เพื่อนฝูงต้องตกใจ หลังจากสัมภาษณ์จบ ก่อนทิ้งท้าย นายพฤกษ์ พฤกษ์สุนันท์ ได้เอ่ยประมาณว่า "ความจริงถ้าทุกคนทุกฝ่ายคุยกันได้ ประเทศนี้คงสงบอีกเยอะ" และกล่าวขอบคุณนักข่าวของทางเพจพลังประชาชนฯ ที่ได้ต่อสายตรงในการสัมภาษณ์ครั้งนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: โหด เลว ดี, ด๊วกกระซวกดาก, ชิวชิว, พูดไปก็เท่านั้น, gardy, dollynn, nkart, แมวไม่มา หมาไม่อยู่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่