หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 โลเคชั่น ที่ต้องคิดให้ดีก่อนมีเซ็กส์!

โพสท์โดย zachary

อะไรที่ทำซ้ำๆ นานๆ มันก็ต้องเบื่อกันบ้างเป็นธรรมดา ไม่เว้นแม้กระทั่งการมีเซ็กส์อยู่เป็นเตียงเดิมๆ มันก็อยากจะลองเซ็กซ์นอกสถานที่ที่แปลกๆ ใหม่ๆ บ้าง แต่หากใครคิดที่จะหาที่ใหม่ๆ เราขอแนะนำให้คุณอ่านบทความต่อไปนี้ให้จบก่อน เพื่อประกอบการตัดสินใจ

sexplaceeeee

1. บนรถที่กำลังแล่น

การมีเซ็กส์ในขณะขับรถ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ปาก ใช้มือ หรือสอดใส่กันอย่างจริงๆ จังๆ ก็ล้วนแล้วแต่ไม่ควรทำทั้งสิ้น เพราะถ้าเกิดจังหวะที่คุณเผลอมือไม้ไปโดนเกียร์หรือพวงมาลัยเข้าจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ทั้งกับตัวเองและผู้อื่นด้วย ทางที่ดีจอดรถก่อนเถอะครับ

2. ในสระว่ายน้ำ

พวกเราคงเคยเห็นฉากเลิฟซีนเซ็กซี่ๆ จากละครหรือในเอ็มวีเพลงฮิปฮอปแล้วอยากทำบ้าง แต่เอาเข้าจริงๆ คุณรู้ไหมว่าสารคลอรีนในสระว่ายน้ำอาจทำให้จุดซ่อนเร้นของสาวๆ ติดเชื้อราได้ อีกอย่างคือถ้าสารคลอรีนในน้ำมีปริมาณไม่เพียงพอ พวกจุลินทรีย์เล็กๆ จะเข้าไปแพร่เชื้อในนาผืนน้อยๆ ของสาวๆ ได้เช่นกัน โดย นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานตาบาร์บารา เป็นคนออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยครับ

3. ในทะเล

ร้อยทั้งร้อยคู่รักที่ได้ไปเยี่ยมเยียนน้ำทะเลต้องมีความคิดที่ว่าอยากจะทำอะไรสนุกๆ บวกกับตื่นเต้นๆ ก็แหม่บรรยากาศมันดีซะเหลือเกิน อย่างเช่นคู่รักชาวอิตาลีคู่หนึ่งมีเซ็กส์ในทะเล และผู้ชายไม่สามารถเอามังกรยักษ์ออกจากถ้ำของสาวน้อยได้ เดือดร้อนต้องใช้น้ำยาหล่อลื่นเพื่อให้มดลูกขยายออก นอกจากจะอันตรายแล้ว ยังอับอายขายขี้หน้าอีกด้วย

4. บนระเบียง

หากใครคิดที่จะใช้พื้นที่จิบกาแฟชมวิวเป็นที่เริงรักแล้วล่ะก็ ต้องฟังทางนี้ก่อน เพราะเคยมีวัยรุ่นคู่หนึ่งลองมีเซ็กส์กันที่ระเบียง สุดท้ายพลาดตกลงมาเสียชีวิตทั้งคู่ หากใครมั่นใจว่าปลอดภัยไม่เกิดอุบัติเหตุ ก็เอาที่สบายใจ แต่ระวังโดนถ่ายคลิปล่ะ

5. ห้องน้ำสาธารณะ

อีกหนึ่งฉากคูลๆ ในหนัง แต่เชื่อเหอะ เอาเข้าจริงๆ มันไม่คูลเลยสักนิด เพราะในห้องน้ำสาธารณะเต็มไปด้วยเชื้อโรค และแบคทีเรียมากมายมหาศาล จะทำให้คุณติดเชื้อได้ง่ายๆ

เป็นยังไงกันบ้างครับ มีใครตัดสินใจได้บ้างว่าจะเลือกที่ไหนเป็นที่เริงเซ็กส์ครั้งต่อไป ใครทำแล้วเห็นว่าเวิร์คอย่าลืมมาเล่าแบ่งปันประสบการณ์บ้างนะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: พระเจ้ามายา, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
Esther Yu @ ELLE China March 2024แกล้ง ถลกกระโปรงยั่ว สาวนักศึกษาปี 2 ที่สระว่ายน้ำ 30 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 3)สนุกสงกรานต์​หนุ่มเกาหลีเที่ยวสงกรานต์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่