หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 กิจกรรมที่ทำเพียงคนเดียวก็รู้สึกเบิกบานใจได้เหมือนกัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

กิจกรรมที่ทำเพียงคนเดียวก็รู้สึกเบิกบานใจได้

ไม่มีใครชอบวันอันแสนน่าเบื่อซึ่งถ้าเป็นไปได้เราก็จะหลีกเลี่ยงความรู้สึกนั้น ในฐานะผู้หญิงไม่แปลกเลยที่เราจะแบกรับความไม่มั่นคงเมื่อพูดถึงภาพลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพศหรือร่างกายของเราเอง อย่างไรก็ตามเราอยู่ในโลกที่การโฆษณายังไม่พัฒนาและมักสร้างการแข่งขันที่ทำให้คนส่วนใหญ่เกิดความรู้สึกอับอายในรูปร่างของตัวเอง และนี่คือ 6 กิจกรรมง่ายๆเพื่อสร้างความสนุกและกระตุ้นความมั่นใจให้แก่คุณ

1. เซลฟี่

รับรองว่านี่จะต้องเป็นประสบการณ์สุดวิเศษเพราะคุณไม่จำเป็นต้องมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ไม่จำเป็นต้องรู้สึกสวยงามหรือน่ามอง ยังไม่พูดถึงเหตุผลที่เราปรนเปรอตัวเองและทำในสิ่งที่เราปรารถนาจริงๆ หากคุณมีความตั้งใจที่จะทำ เราขอท้าให้คุณถ่ายภาพตัวเองโดยไม่สนใจว่าขณะนั้นคุณจะมีน้ำหนักเท่าไหร่

2. ออกกำลังกาย

เลิกออกกำลังกายเพียงเพื่อต้องการลดน้ำหนัก แต่จงไปตามความต้องการของตัวเอง คุณจะรู้สึกทั้งสนุกและมีความมั่นใจ หากไปเพื่อความสนุกเราขอแนะนำให้ลองเรียนมวยไทยหรือปั่นจักรยานเพื่อสร้างความกระฉับกระเฉง

3. แต่งหน้า

แทนที่จะแต่งหน้าเองเพื่อออกไปเที่ยวในช่วงวันหยุด ลองเปลี่ยนเป็นไปที่แผนกเครื่องสำอางที่คุณชอบและขอให้พนักงานขายแต่งหน้าให้คุณ เครื่องสำอางแบรนด์โปรดของฉันคือ MAC อาจเป็นเพราะพวกเขามักจะสาธิตการแต่งตาให้ฟรี..ถ้าตอนนั้นพวกเขาไม่ยุ่งจนเกินไปนะ

4. ปรับเปลี่ยนรูปภาพประจำตัวของคุณ

อาจดูเหมือนเป็นการหลงตัวเองแต่ช่างเถอะ เพราะฉันยอมรับว่าฉันก็หลงตัวเองอยู่บ่อยๆ เช่น การเข้าไปใน Facebook ทุกๆ 2 เดือนและกลับไปดูภาพแรกที่โพสต์ อ้อ..และการวิจัยยังบอกอีกว่าคนที่หมั่นอัพเดทหรือดูภาพประจำตัวของตัวเองบ่อยๆมักมีความภูมิใจในตัวเองสูง

5. ทำในสิ่งที่ปกติมักจะทำกันเป็นคู่

กิจกรรมบางอย่างต้องอาศัยคนอื่นมาทำด้วยเพราะสนุกกว่าการทำคนเดียว เช่น การออกไปดินเนอร์ การดูหนังหรือไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว ลองทำกิจกรรมเหล่านั้นเพียงลำพังดูสิ! ฉันเชื่อว่าคนเราต้องรู้จักรักตัวเองก่อนที่จะพาคนอื่นเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกัน

6. ฟังเพลงคนเดียว

เคยมีการศึกษาพบว่าการฟังดนตรีบางชนิดจะทำให้คุณรู้สึกทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เมื่อคนเราได้ยินท่วงทำนองอันทรงพลังพวกเขาจะลงมือทำงานได้บ่อยขึ้น และจะควบคุมสถานการณ์ทางสังคมได้ดีขึ้น อีกทั้งมีแนวโน้มที่จะเห็นสายสัมพันธ์ที่กว้างขึ้นมากกว่าในเรื่องของรายละเอียด

 

ที่มา: http://issue247.com/around247/things-to-do-solo-that-will-make-you-feel-amazing/
Blogger : Kiarra Sylvester

Source : youqueen.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Asuka, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุบล เมืองคนงาม: ทางเพลง ท่องเพลิน(๒)ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣สวน จักรพรรดิ​เฉียนหลง เเห่งราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮาวทู “ชิงเปรต” ให้ได้ของที่อยากได้ในวันสารทเดือนสิบ ต้องจับ…จองไว้ก่อน 🤣🔥 Youtube เตรียมปรับขึ้นราคา Premium ในประเทศไทย ⚡จักรพรรดิ​กวังซวี่เเละซูสีไทเฮา...กลับพระราชวังคู่รักคนไทยเตรียมถูกประหๅรที่อินโด หลังลักลอบขนยาเสwติดเข้าประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ทำไมลูเซียสจึงแปรพักตร์ ในช่วงนาทีสุดท้ายของสงคราม!ซลักฮอร์นละอายใจ หรือหวาดกลัวมากกว่ากัน!ไวรัลร้อน สาวลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์เปิดใจ "ทำไมฉันไม่ชอบบอกว่าฉันเป็นลูกครึ่งฟิลิปปินส์" คอมเมนต์เดือดทั่วโซเชียลไวรัลแรง สาวสวยพูดตรง "ทำไมฉันถึงเกลียดวัฒนธรรมเกาหลี" คอมเมนต์สนั่นทั้งเกาหลี-ต่างชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่