หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!!!รุ่นพี่อัดคลิปรุมตบ-กระทืบรุ่นน้อง จับถอดกางเกงเอากิ่งไม้แหย่ซ้ำ!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เว็บไซต์ข่าวของจีนได้มีการรายงานเรื่องราวสุดสลด เมื่อมีคลิปของเด็กนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี กำลังถูกกลุ่มรุ่นพี่ดักรุมตบทำร้ายร่างกายระหว่างทางกลับบ้าน เด็กสาวรายนี้เคยมีปัญหากับกลุ่มรุ่นพี่ใจโหดนี่มาก่อน แต่ในครั้งนี้ทางรุ่นพี่อาศัยว่าตัวเองมีพวกมากกว่าจึงมาดักทำร้ายเธอทั้งตบทั้งกระทืบ แถมยังจับเธอถอดกางเกงออกแล้วเอากิ่งไม้แหย่เข้าไปที่อวัยวะเพศของเด็กสาว และพวกรุ่นพี่ยังมีการถ่ายคลิปการกระทำสุดเลวร้ายของตัวเองไว้อีกด้วย

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ ก็ทำให้ได้รู้ว่าเรื่องราวสุดเลวร้ายนี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน และในตอนนี้ทางโรงเรียนของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายคนนี้ก็ได้ทราบเรื่องและสามารถหาตัวเด็กสาวเคราะห์ร้ายคนนี้และกลุ่มรุ่นพี่ที่ลงมือมาได้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งก็ได้มีการลงโทษ ส่วนทางตำรวจก็ได้เข้าตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียดเพื่อหาหลักฐานเอาตัวคนก่อเหตุไปลงโทาตามกฏหมายต่อไป



ขอบคุณที่มา ::: newjunshi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: อาราเล่, เต้ยนะค๊าบบบบ, I AM THOR, ปุ้ม, สัปเหร่อนอกโลก, บังไค, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเอง"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้งสาวเพิ่งรู้เพศตัวเองตอนอายุ27 หลังไปตรวจร่างกายหมอบอกเป็น"ผู้ชาย"!!😵🐘🌺🐚ชายหื่นบุกบ้านสาว หวังข่มขืน หญิงคว้าผ้ารัดคอ ดับอนาถ
ตั้งกระทู้ใหม่