หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“กุ๊บกิ๊บ” รับ “บี้” เป็นแฟนแล้ว หลังโดนเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนในวันเกิด เจ้าตัวบอกเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

หลังจากที่คบหาดูใจกันมาสักระยะ แต่ไม่ยอมขยับความสัมพันธ์เรียกว่าแฟนสักที ล่าสุดดูเหมือนความดีของตี๋หุ่นล่ำหน้าหล่ออย่าง “บี้ เคพีเอ็น” จะเอาชนะใจสาวไซส์มินิอย่าง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

42

เพราะบี้ ได้ควงสาวกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวเกาหลีใต้ เนื่องในโอกาสวันเกิดอายุครบ 27 ปี โดยได้จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ และยังมีเพื่อนสนิทของสาวกุ๊บกิ๊บบินตรงไปเกาหลีเพื่อร่วมงานวันเกิดกันเป็นจำนวนมาก

แต่ของขวัญที่ดีที่สุดของสาวกุ๊บกิ๊บในปีที่ 27 คงจะหนีไม่พ้นที่เจ้าตัวประกาศอย่างชัดเจนว่า สถานะของเธอกับบี้นั้น “เป็นแฟนกันแล้ว” เรียบร้อย เพราะบี้ได้ขอกุ๊บกิ๊บเป็นแฟนในงานวันเกิดและสาวกุ๊บกิ๊บก็ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว … หวานกันมาตั้งนาน เอาชนะใจได้สักทีนะคะหนุ่มบี้ โดดเด่นดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วยนะคะ!

4043

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, พูดไปก็เท่านั้น, นางเบิร์ด, กุ้งฝอย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิดังระเบิด ‘หมูเด้ง’ ขึ้นปกนิตยสารสารคดีระดับโลก ‘เนชันแนล จีโอกราฟฟิก’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่ BLACKPINK” ขอโทษ ปมสูบบุหรี่ไฟฟ้า ยอมรับผิด ย้ำบทเรียนราคาแพงเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิจักรพรรดินีหลงยฺวี่ พระพันปีหลวง แห่งราชวงศ์​ชิง​รีวิวหนังดัง LOGAN โลแกน เดอะวูลฟ์เวอรีน
ตั้งกระทู้ใหม่