หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรคเกาต์หายได้…ถ้าเจอมะเฟืองเปรี้ยวสุก

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

โรคเกาต์เป็นอีกหนึ่งโรคที่ทรมานผู้คนมานาน และเป็นโรคที่รักษาให้หายขาดไม่ได้ มีเพียงวิธีการทำให้ทุเลาอาการปวดลงไปได้บ้าง บางคนอาการหนักถึงขึ้นเดินเหินไม่ได้เลยก็มี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรคร้ายแรงไม่แพ้เบาหวานเลยก็ว่าได้ ยิ่งเวลากินไก่หรือของแสลงอื่นๆเข้าไปที อาจโดยตั้งใจหรือไม่ แต่รับรองว่าความเจ็บปวดมาเต็มทุกครั้ง

มะเฟืองเปรี้ยวสุกเป็นอีกสูตรนึงที่นิยมใช้มาแต่โบราณ มีวิธีง่ายๆดังนี้

- เอาผลมะเฟืองเปรี้ยวสุกมา 1 ผล
- เกลือป่น
- น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำต้มสุกกะให้ได้ 2 แก้ว/วัน

เมื่อส่วนผสมครบแล้ว เราก็นำมาปั่นให้เข้ากันจนละเอียดค่ะ กินครั้งละเกือบเต็มแก้ว เช้า-เย็น ก่อนอาหาร ทำติดต่อกัน 6 วัน รับรองว่าทุเลาลงได้เร็ว เพราะเจ้าของสูตรเขาคอนเฟิร์มมาแล้ว ใครที่เป็นโรคเกาต์อยู่ลองทำกินดู ว่าจะได้ผลรึเปล่า รับรองว่าไม่อันตรายแน่นอนเพราะมีแต่ของที่ได้จากธรรมชาติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Unwanted, MAX MARS, ซาอิ, บังไค, ไม้, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายอวัยวะร่างกายกลัวอะไร(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังหนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานสุนัขจิ้งจอกอาร์กติกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
ตั้งกระทู้ใหม่