หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครเป็นแบบเราบ้าง

Share แชร์บอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ช.. เนื้อหาโดย PaloveNa

ใครเป็นแบบเราบ้าง

เราคบกับแฟนมาห้าปีห่างกันสิบห้าปี เขามีเมียมาแล้วสามคนมีลูกติดสองคน เราเป็นเมียที่คนสี่ เมียคนที่หนึ่งคบกันได้เจ็ดปีมีลูกสองคนได้เลิกกันเพราะเมียมีชู้เขาเลิกกันสิทธิ์เลี้ยงดูลูกทั้งสองเป็นของเขา เขามีเมียคนที่สองคบกันได้สามปีลูกของเขาอยู่กับเมียคนที่สอง ปัจจุบันเขาไม่ได้ส่งเสียใดๆทั้งสิ้นสาเหตุเลิกกับเมียคนที่สองเพราะความขี้ระแวง ใครจะไปทนเป็นเราเราจะทนไหม นี้คือคำพูดของเขา หลังจากเลิกกับเมียคนที่สองเขาได้กับเมียกันสามภายในหนึ่งเดือนคบกันได้สองปีเลิกกันเพราะผู้หญิงผิดสัญญาในหารโทรหาเขาอยู่สองสามครั้ง 

เป็นเราเราจะรอไหมบอกว่าจะโทรมาก็ไม่โทรมา เลิกหาใหม่ดีกว่า นี้คือคำพูดของเขา ปัจจุบันอยู่กับเราต้องแต่เราคบกับเขาได้สองปีก็ออกมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เขาเข้ากับพ่อแม่เราไม่ได้เวลาเราจะไปหาพ่อแม่เราก็จะไปคนเดียวชวนเขาไปเขาก็ไม่ไปหรือบ้างทีไปก็ต้องรีบกลับเพราะเขาไม่ค่อยอะไรกะพ่อกับแม่เราเลย

พ่อกับแม่เราบอกให้ไปแต่งงาน เขาบอกเขาไม่เงิน พ่อก็บอกจะออกให้ทั้งหมดและค่อยทำใช้พ่อเอา เขาบอกว่าเดี๋ยวก็โดนด่าภายหลังอีกไม่ปัญญาหาเงินแต่งงานเองดูสิเงินก็ไม่มี เขาบอกไม่อยากถูกสายตาญาติเมียมองไม่ดีเขาบอกสายตาญาติเรามองเขาไม่เป็นมิตร ปัจจุบันเขาอายุสีสิบปีแล้วไม่ได้ทำงาน ส่วนเราก็ทำงานพิเศษเล็กๆน้อยๆพอมาเป็นค่ากับข้าว

เวลาทะเลาะกันเราผิดทุกครั้งซึ่งบ้างครั้งเราก็มานั้งสงสัยตัวเองว่าคบกันมาห้าปีจะเป็นไปได้หร่อที่เราจะทำผิดตลอด เขาเป็นคนขี้หงุดหงิด พูดจาก็ต้องระมัดระวังถ้าไม่ระวังก็ทะเลาะกันอีก พ่อเขาป่วยเราก็เอามาดูและ เวลาพ่อเราป่วยเขาบอก ก็กลับไปดูพ่อเราตลอดเลยก็ได้ไปแล้วไม่ต้องกลับมาปล่อยกูไว้แบบนี้ละไม่ต้องสนใจคนๆนี้ๆ เราหนักใจมากๆ

ตื่นเช้ามาเราล้างจานซักผ้ากวาดบ้านทำกับข้าว เอาข้าวให้ไก่กิน เขาบอกว่างานต่ำเนี้ยทำเก่งจังทีงานๆดีหาไม่ได้ซักที กับข้าวที่เขากินต้องอร่อย มีอยู่ครั้งหนึ่งน้องเรากับลุงเรามาที่บ้านเราก็ทำผัดกระเพราให้กิน ทุกคนกินอย่างอร่อย พอเขากินปุบ เขาเททิ้งเลยและพูดว่า แดกเข้าไปได้ยังไง หมายังไม่แดกเลย หมาที่ไหนมันจะแดก ลุงเรากำลังตักผัดกระเพราเขาปากวางช้อนเลย

เขามักบ่นเสมอว่าเราจบปริญาตรีทำให้เขาดูต่ำกว่าเรา ญาติพี่น้องเรามีบ้านมีรถเป็นของตัวเอง ทำให้เขาดูต่ำเพราะเขาอายุสี่สิบแล้วยังไม่มีอะไรเลย(เขาไม่ทำงานเลยตั้งแต่คบกัน) เวลาซื้อชั้นในของเราเขาก็จะเลือกให้เรา เขาบอกว่าเราเลือกสีไม่ถูกใจเขา

เวลาไปจ่ายตลาดเขาจะจ่ายเองเขา เราไม่ค่อยฉลาดซื้อแต่ร้านที่ถูกผักก็ไม่ได้สวยเราทำงานได้เดือนสองพันกว่าบาทเองนะ ทุกครั้งที่ทะเลาะเราจะต้องเป็นคนง้อพอง้อก็รำคาญเราไม่พูดด้วยผลักเราเดินหนีเราพอเราไม่ง้อก็มาจับแขนบอกว่า ทำไมไม่ง้อมีคนใหม่แล้วใช่

เพื่อนๆมีเคล็ดลับวิธีไม่ให้ทะเลาะกันไหมคะ ขอบคุณเป็นอย่างสูง

                                                          น้ำใส

เนื้อหาโดย: น้ำใสใจจริง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PaloveNa's profile


โพสท์โดย: PaloveNa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: willbe, ginger bread, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567คำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่