หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุ่นใจได้เลยหนุ่มๆ เพราะไซส์ของคุณอยู่ในมาตรฐาน

โพสท์โดย zachary

เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ชายทุกคน นักวิจัยจาก King's College London ลงทุนออกสำรวจขนาดของลับท่านชายกว่า 15,000 คน เพราะอยากหาขนาดมาตรฐานอันเป็นที่เข้าใจตรงกันทั้งโลก

sizee

และนั่นก็ถือเป็นจุดสิ้นสุดของประเด็นที่ถกเถียงกันมายาวนาน เมื่อมีคำตอบอย่างเป็นทางการช่วยยืนยันขนาดมาตรฐานของลับท่านชายแล้วว่า 4.6-5.16 นิ้ว คือขนาดมาตรฐานของน้องชายยามมีอารมณ์สุดๆ ในขณะที่น้องชายยามปกติความยาวจะอยู่ที่ 3.6 นิ้ว เส้นรอบวง 3.7 นิ้วโดยเฉลี่ย

โดยผลสำรวจนี้ไม่ได้ซี้ซั๊วนะครับ เพราะอย่างที่บอกว่าทีมวิจัยเขาลงทุนวัดไซส์ของ 15,000 คน จากทั่วทุกมุมโลกกันอย่างจริงจังเลยล่ะ

และนอกจากจะได้ข้อสรุปเรื่องขนาดเจ้าโลกตามเกณฑ์มาตรฐานแล้ว ทางทีมวิจัยยังได้ข้อสรุปที่ค่อนข้างแน่ชัดพอสมควรด้วยว่า ตามจริงแล้ว จำนวนผู้ชายที่มีของสงวนผิดแผกไปจากมาตรฐาน ไม่ว่าจะเล็กไปหรือใหญ่เกิน มีอยู่แค่เพียง 2.8% จากผู้ชายทั้งหมดบนโลกใบนี้เท่านั้นเอง

ฉะนั้นคุณก็อุ่นใจได้บ้างล่ะว่า ขนาดของตัวเองคงได้มาตรฐานโลกกับเขามั่งล่ะสุดท้ายนี้ขนาดอาจจะไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่ากับการมีสมรรถภาพทางเพศที่สมบูรณ์แข็งแรง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: มาราธอน, กอกระดุม, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีดชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่