หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 อันดับคำพูดสยองที่ลูกพูดกับพ่อแม่ [[จาก Reddit]]

บางทีตอนเราเป็นเด็กก็พูดอะไรที่ไม่คาดคิดกับผู้ใหญ่ และนี่คือ 10 คำพูดสยองที่ลูกพูดกับพ่อแม่ ข้อมูลจาก Reddit

 
1. มีพ่อคนหนึ่งเล่าว่าตอนที่ตัวเองยังเป็นเด็กอายุประมาณ 3 ขวบ ที่บ้านเขามีลูกแมวเกิดใหม่เขาจึงถามพ่อว่าเราสามารถทำไม้กางเขนให้ลูกแมวได้หรือเปล่า ซึ่งพ่อก็ทำให้
ขณะที่พ่อทำอยู่ เขาก็ถามว่า "นั่นมันไม่เล็กไปหรอฮะ"
พ่อตอบว่า "ลูกหมายความว่าไง"
เขาก็ตอบว่า "อ้าว เราไม่ได้จะตอกตะปูมันหรอ"
พ่อก็อ้ำอึ้งชั่วขณะก่อนจะตอบว่า "เราจะไม่ทำอย่างนั้นนะ"
เขาก็ "โอ้"

จาก user: Tom_Zarek
 
2. คุณพ่อเล่าว่าเขากำลังห่มผ้าให้ลูกชายวัย 2 ขวบอยู่
แล้วลูกชายก็พูดขึ้นมาว่า "ลาก่อนฮะพ่อ"
ตัวพ่อจึงพูดว่า "ไม่ใช่ เราต้องพูดว่าราตรีสวัสดิ์"
ลูกชายก็พูดว่า "ผมรู้ฮะ แค่ครั้งนี้มันคือลาก่อน"
คืนนั้นพ่อก็ต้องเช็คลูกชายเพื่อให้แน่ใจว่าเขายังอยู่

จาก user: UnfortunateBirthMark
 
3. พ่อ: "กลับไปนอนลูก ไม่มีอะไรอยู่ใต้เตียงหรอก"
ลูก: "เขาอยู่หลังพ่ออ่ะ"

จาก user: ToastedCheesee
 
4. ลูกสาว 3 ขวบยืนอยู่ข้างน้องชายที่เพิ่งเกิด และมองดูซักพักจากนั้นก็หันมาบอกพ่อว่า "พ่อคะมันเป็นมอนสเตอร์ เราควรฝังมันค่ะ"

จาก user: Like_I_was_sayin
 
5. ตอนแรกก็กำลังหลับอยู่ แต่ประมาณ 6 โมงเช้า เขาก็ต้องตื่นขึ้นเพราะลูกสาววัย 4 ขวบได้ยื่นหน้าห่างจากหน้าเขาประมาณ 1 นิ้ว และจ้องตาพร้อมกับพูดว่า "หนูอยากจะถลกหนังพ่อให้หมดเลย" ซึ่งเขาก็เล่าว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า ผิวเขาไหม้และก็ลอก ซึ่งก็อาจจะทำให้ลูกพูดอย่างนั้น แต่ว่ามันน่ากลัวมาก ในตอนนั้นยังไม่รู้เลยว่ามันคือความฝันหรือความจริง

จาก user: psalm_69
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Tasty's profile


โพสท์โดย: Tasty
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: PRP, เทย์เลอร์ สวิฟต์, จอมยุทธอินดี้, Tikker
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่