หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป่ะ! เตรียมไปมาเลเซีย ,Ubisoft เตรียมเปิดสวนสนุกของตัวเอง

โพสท์โดย Bran Stark

ใครที่ฝันว่าอยากเห็นสภาพแวดล้อมที่รายล้อมไปด้วยตัวละครในเกมจาค่าย Ubisoft บัดนี้ฝันนั้นใกล้เป็นจริงเข้ามาทุกทีเพราะทางค่ายเตรียมเปิดสวนสนุกของตัวเอง ที่สำคัญมันใกล้บ้านเรามากๆนั่นคือประเทศ มาเลเซีย

สวนสนุกของ Ubisoft นี้จะตั้งอยู่ในประเทศมาเลเซีย เมืองกัวลาลัมเปอร์ โดยมีกำหนดการแล้วเสร็จในปี 2020 บนพื้นที่กว้างถึง 10,000 ตารางเมตร ซึ่งจะประกอบด้วยเครื่องเล่น โชว์การแสดง และสถานที่ท่องเที่ยว ทุกอย่างที่ว่าจะเกี่ยวข้องกับตัวละครในเกมของ Ubisoft ทั้งหมดครับ

“Ubisoft มีความตั้งใจให้สวนสนุกนี้รวมผู้คนในโลกที่พวกเขาสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นและกลายมาเป็นฮีโร่ในเกมของพวกเขาในขนาดจริงๆได้” Jean de Rivières ,senior vice president ของทาง Ubisoft Motion Pictures กล่าว

Rivières คนนี้เคยมีผลงานผลิตสวนสนุก Rabbids dark ride for the Futuroscope ในประเทศฝรั่งเศสที่มีเหล่ากระต่าย Rabbids บ้าบอคอแตกแหกปากได้ตลอดเวลาเป็นดาวเด่น และในประเทศมาเลเซียนี้ทาง Ubisoft Motion Pictures ก็จะเข้ามาร่วมพัฒนาร่วมกับทีม RSG ครับ

ส่วนสาเหตุที่เลือกมาเลเซียทาง Rivières ได้บอกว่าจากข้อมูลปี 2014 ของทาง World Tourism Organization ประเทศมาเลเซียนั้นถือเป็นประเทศที่ยังมีช่องทางในเจริญเติบโตของธุรกิจ และชนชั้นกลางที่มีการเติบโตในแง่ของรายได้และความต้องการสื่อบันเทิง

ตอนนี้ยังเป็นปี 2015 หมายความว่าเรามีเวลาเก็บเงินอีกประมาณ 5 ปี หยอดกระปุกกันไว้ให้หนัก 2020 เราไปกระโดดลงกองฟางกัน!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: A Survive, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....เพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา
ตั้งกระทู้ใหม่