หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณคิดยังไง...กับน้ำตาของ ผู้ชาย 2 คนนี้

โพสท์โดย WhiteJester

กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจเพียงชั่วคืน สำหรับ กรณีที่ นายไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์แถมยังเป็นลมล้มพับไปจนต้องหามออกจากงาน หลังถูกสื่อถามถึงสาเหตุที่ไม่สามารถเซ็นต์รับรองลูกชายอย่างน้องแมคเวลส์เป็นบุตรที่ถูกต้องตามกฏหมาย และ ทำหน้าที่ของการเป็นพ่ออย่างเต็มที่ได้
ซึ่งหลังภาพของไมค์ถูกเผยแพร่ไปในสื่อก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยในเวบไซต์ pantip.com มีชาวเน็ตบางรายหยิบยกเอาเรื่องของไมค์ และ หมอโอ๊ค สมิทธ มาเปรียบเทียบกัน พร้อมตั้งชื่อกระทู้ว่า


‘น้ำตาของคนเป็นพ่อ (หมอโอ๊ก&ไมค์)'

และถามต่อว่า รู้สึกยังไงกับน้ำตาของคุณพ่อคนดังทั้ง 2 คนที่ เสียให้กับลูกของทั้งคู่บ้าง

‘คนนึงเสียใจเพราะกลัวไม่ได้เห็นหน้าลุก กับ อีกคนนึงเพราะมีเหตุผลจึงทำให้ทุกอย่างไม่สามารถเป็นพ่อได้สมบูรณ์

*****ขอความเห็นเพื่อนๆในพันทิปหน่อยว่า คิดเห็นอย่างไร แต่ คหสต.เห็นใจหมอโอ๊กมาก รับรู้ได้ถึงความรวดร้าว แต่สำหรับไมค์ ทำไมเราสัมผัสไม่ได้ถึงความรู้สึกนั้นก็ไม่รู้ ดูไมค์ยังกำกวม ...ติ่งไมค์อย่าด่าเรานะ'

 

ซึ่งก็มีชาว pantip เข้ามาวิจารณ์และให้ความเห็นกันมากมาย 

อย่างเช่นความเห็นของ คุณ margarita on the rock ที่บอกว่า


‘ของหมอโอ๊คเราโอเคนะ เข้าใจ เห็นใจ สงสาร ให้กำลังใจขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี

แต่ของคนหลังนี่ เหตุผลอะไรถึงทำหน้าที่พ่อไม่ได้อ่ะ ไม่เข้าใจ'

ส่วนคุณ kwanmanee บอกว่า

‘ฟังหมอโอ๊ค สัม น้ำตาคลอเลย ดีนะที่เป็นหมอ กอดเมียแล้วรู้สึกท้องแข็ง ผิดปกติ เลยรีบพาไป โรงพยาบาล
แล้วตอนที่ หมอโอ๊ค เป่าเค้กในโรงพยาบาล เพราะอยากอยู่ด้วยกัน สี่คนพ่อแม่ลูก รุ้แล้วว่ารักลูกมากแค่ไหน และ พ่อรักตัวเองแค่ไหน
โอปอล ช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดี'

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีแฟนคลับของไมค์ ออกมาโต้แทนว่า การมองในฐานะคนนอกไม่สามารถตัดสินอะไรแทนใครได้ทั้งนั้น เพราะเราไม่ได้ยืนอยู่ในจุดที่ไมค์กำลังยืนอยู่และเผชิญ อย่าตัดสินใครเพียงเพราะข่าวที่ออกมาจากสื่อ

 

 


ขอบคุณข้อมูล pantip.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, mai, Asuka, willbe, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการน่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ
ตั้งกระทู้ใหม่