หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพบรรยากาศเปิดตัวว่าที่เจ้าสาว แองจี้ เฮสติ้ง พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่

โพสท์โดย nameso

“Primmalai’s Holistic Booster Oil” (ปริมมาลัย โฮลิสติก บูสเตอร์ ออยล์) น้ำมันทาตัวที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาสภาพผม ผิว และเล็บ โดยผสมผสานส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ ที่สามารถนำไปใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกสภาพผิว ด้วยสูตรน้ำมันที่ถูกคิดค้นเป็นพิเศษ โดยภายในงานท่านจะได้พบกับ ดร.พหล โกสิยะจินดา กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ปริมมาลัย และว่าที่เจ้าสาว แองจี้ เฮสติ้งส์ ซึ่งจะมาร่วมไขความมหัศจรรย์ของ ปริมมาลัย โฮลิสติก บูสเตอร์ ออยล์ พร้อมเผยถึงการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในงานแต่งงานที่หรูหราที่สุดในประเทศไทย

เนื้อหาโดย: nameso
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nameso's profile


โพสท์โดย: nameso
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
Rosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจ"ลิซ่า Blackpink" สวยขยี้ใจ เผยหุ่นlซ็กซี่ผ่านบิกินี่ตัวจิ๋ว..ทำเอาทะเลร้อนฉ่า!"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่