หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนํานางเอก AV สุดเร้าร้อนประจําปี 2015

โพสท์โดย คุณกิน
 
ได้เวลารีดนํ้าออกจากร่างกายกันเเล้ว วันนี่เรามาเเนะนํานางเอง AV 2015 หน้าใหม่ที่กําลังดังมีผลงานออกมาให้เเฟนได้ติดตามผลงานเเละเก็บสะสมเป็นสมบัติเลยก็ว่าได้ 
 
 
Airi Suzumura
 
 
สาวสวยผมสั้น น่ารักคนนี้มีรอยยิ้มพิมพ์ใจ สังกัดค่าย PRESTIGE เธอเป็นสาวอารมณ์ดี มีผิวขาวเนียนไปทั้งตัว เธอสูงแค่ 152 ซม. ถึงแม้จะตัวเล็กแต่ดูไม่เหมือนอย่างนั้นเลยครับ เนื่องจากรูปร่างที่ดูดีมีบอดี้เชฟที่สวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวรูปร่างสูงคนนึงไม่ว่าจะเป็นหน้าอก หน้าใจที่โตกลมกลึงเหมาะมือ เอวบาง + กับก้นและสะโพกที่อวบอั๋นโค้งงอนได้รูปเชื่อเลยว่าเธอเป็น 1 ในนางเอกสาวที่อยู่ในใจของหนุ่มๆและสาวกชาว AV เป็นที่แน่นอนแล้ว
 
 
 
Momoka Kirishima
 

 
เธอเป็นสาวสวยหน้าใส วัย 20 ปี รูปร่างกระทัดรัด ด้วยความสูง 148 ซม. และหุ่นพอเหมาะ B81cm W51cm H84cm ผิวพรรณที่ขาวน่าลูบไล้ชอนไช้ซอกไซ้ไล้เลียยิ่งนัก ถึงจะเป็นหน้าใหม่ในวงการแต่ประสบการณ์ของเธอดูแล้วไม่ใหม่เลยครับ เทคนิคลีลาของเธอใช้ได้เลย สีหน้าและอารมณ์ร่วมเยี่ยม เอาเป็นว่าใครที่ดูแล้วก็มาคุยกันได้นะครับ
 
 
Fuka Uchimura
 

 

เธอเป็นสาวตัวเล็กร่างบาง หน่มน้มเล็กๆของเธอ อาจไม่โดนใจคนชอบหนองโพใหญ่ๆ แต่ถ้าใครชอบใจก็ลองพิจารณาดูก่อนได้ เพราะดูจากสีหน้าขณะร่วมรัก แล้วได้อารมณ์เต็มเปี่ยมดีนะครับ

 
Ria Kotone
 

 

สาวสวยหุ่นดี ผิวขาวจั้ว สาวคนนี้อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นวัยเติบโตเต็มที่รูปร่างและทรวดทรงองเอวใช้ได้เลยทีเดียว นมตั้งสวย สูง 157cm กับสัดส่วน B95cm W60cm H89cm ถึงจะเป็นหน้าใหม่ในวงการแต่คาดว่าเรื่องจริง คงไม่ใหม่เพราะดูจากตัวอย่างท่วงท่าและลีลาสงสัยเธอใช้ได้เลยทีเดียว เปิดตัวกับ MAX-A มีผลงาน 4 เรื่องก่อนที่จะหายเงียบไปนานตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 เธอกลับมาอีกครั้งในเดือนมกราคม 2015 กับค่าย Attackers ใครชอบเธอก็รอกันเลยครับ

 

Asaka Yuina

สาวน้อยวัย 19 ปี เธอเป็นสาวสวยตัวเล็กน่ารัก ผิวของเธอขาวจั้วไปทั้งตัว รูปร่างผิวพรรณใช้ได้เลยทีเดียวครับแม้เธอจะตัวเล็กแต่หน้าอกหน้าใจก็ไม่เล็กนะครับ ขนาดคัพ D เหมาะมือเลย จุดเด่นอีกอย่างคือขนของน้องจิ๊มิ๊ของเธอเป็นฝอยสีดำยาวตัดกับผิวขาวของเธอมองแล้วสวยงามตายิ่งนัก

 

Sakuragi Yukine
 

 
สาวน้อยวัย 20 ปี จุดเด่นอยุ่ที่ใบหน้าและดวงตาที่สวยมีเสน่ห์ ริมฝีปากเย้ายวนมีไฝที่ริมฝีปากขวาบน ผิวพรรณเนียนขาวน่าลูบไล้ เธอมาพร้อมสัดส่วน B81(B-65)cm W58cm H84cm และส่วนสูง 160cm เธอมีผลงาน 4 เรื่องจนถึงสิ้นปี 2014 ก่อนจะตัดสินใจเล่นอิสระไม่สังกัดค่ายใด เรียกได้ว่าแฟนๆเธอคนนี้เตรียมดูผลงานของเธอแบบหลากหลายค่ายหลากหลายแนวกันได้เลยครับ
 
 
Airi Kijima
 

 

สาวสวยคนนี้ผันตัวจากนักร้องน่ารักๆ ในวงที่รวมตัวกันของนักร้องและนางเอกเอวี ที่เรารู้จักกันในชื่อ Ebisu Muscats ซึ่งตอนนั้นเธอเป็นเพียงไอดอลเท่านั้น แต่พอวง Ebisu Muscats ได้ยุติลง เธอก็เข้าสู่วงการเอวีเต็มตัวในปี 2013ตามรุ่นพี่ที่เคยอยู่ในวงด้วยกันมานั่นเอง และเธอก็ไม่ทำให้คอหนังต้องผิดหวัง แฟนคลับของสาวคนนี้ก็ติดตามกันต่อกับผลงานใหม่แนวไม่ใส่ชั้นในกันได้เลยนะครับ

 

Tachibana Harumi

สาวสวยวัย 18 ปี   สัดส่วนอยู่ที่ 82cm(Cup C) - 59cm - 90cm ส่วนสูง 162cm เธออาจจะไม่สวยมากมายแต่เรื่องเซ็กซ์เทคนิคลีลาเธอจัดเต็มแน่นอนครับ ผลงานใหม่นี้สนุกกับเธอได้ถึง 4 ซีนเด็ดๆ ตั้งแต่ไปเข้าร้านขาย DVD เอวี จากนั้น บุกถึงห้องเช่าแผ่นที่ให้หนุ่มๆ ระบายอารมณ์กับหนังที่ยืมมาดู โดยเธอจะเข้าไปจัดการให้เลยครับ ไม่ต้องทำเองหรือซีนในบาร์ก็ยังมี ปิดท้ายด้วยฉาก SM ครับ ได้ทุกรสเลย ใครเป็นแฟนสาวคนนี้รอดูกันเลยครับ

 

Minami Nami

สาวสวยผมยาวรูปร่างดีผอมเพรียว ผิวขาวคนนี้เป็นขวัญใจและนางในฝันของแฟนๆมากมาย หุ่นและผิวของเธอที่โดนใจอีกทั้งเธอยังมีขายาวเรียวสวย ดูแล้วใครจะอดใจไหว ส่วนสูงเธอ 163cm สัดส่วน B83(E)cm W57cm H82cm เล่นไปได้ 6 เรื่องก็ทำให้หลายๆคนแทบช็อคเมื่อเธอหายเงียบไปเฉยๆ ก่อนจะกลับมาอีกครั้งหลังทิ้งช่วงไป 5 เดือนเลยทีเดียว หวังว่าเธอจะไม่หายไปไหนอีก นะครับ แฟนๆ ใจคอไม่ดีเลย .... 

 

Haruna Aisaka

 

เธอเป็นอดีตสมาชิกของวง AKB48 ที่เรารู้จักกันดีครับ (วงนี้ไม่ใช่วงผลิตดาราเอวีนะครับ อย่าเข้าใจผิดกันไป) สมัยอยู่ในวงเธอชื่อ Naruse Risa อดีตสมาชิกรุ่น 4 ของ AKB48 เธอเคยอยู่กับวงตั้งแต่ปี 2007 ก่อนจะจบการศึกษาออกไป ในปี 2009 ฝีไม้ลายมือและอารมณ์ร่วมเธอดีมากเลยใครที่ติดตามเธอมาตลอดก็ตามกันต่อไปนะครับ ผลงานล่าสุดเป็น Box ผลงานรวมใครเก็บไม่ทันก็จัดแผ่นนี้ก็ได้นะครับ

 

Yuki Yurika

 

 

เธอเป็นสาวสวยผมยาว ดวงตากลมโต จมูกโด่ง รูปร่างดี มีเสน่ห์ผิวเนียนน่าลูบไล้ อยู่ในวัย 21 ปี กำลังดีเลยทีเดียว ส่วนสูงของเธอ 166cm สัดส่วน B86(D)cm W56cm H86c น่าตาจิ้มลิ้มเห็นเเล้วอย่างเอาหัวผาดเตียงเอาขาผาดบ่าเเล้วซอยทีๆนะครับเเหม๊ เงื่อ น

 

Ryu Kanami

 

 

สาวสวยผมสั้นวัย 22 ปี เธอเป็นสาวผิวขาวทรวดทรงองค์เอวดี ใช้ได้เลยครับ หน้าอกหน้าใจไฟหน้าคัพ E ส่วนสูง 160 เซนติเมตร สัดส่วน B88 cm W59cm H85cm รูปร่างกําลังดีเลยทีเดียวเห็นเเล้วน่าจะเอามัน

 

Todo Marie

 

สาวสวยลีลาเด็ดคนนี้ เธอถูกเรียกว่า Fairy ผู้ที่มาพร้อมกับผิวขาวและความบริสุทธิ์ผุดผ่องเปรียบเสมือนภูตนางฟ้าเธอเปิดตัวครั้งแรกกับค่าย HMP โดยใช้ชื่อว่า Shiraishi Marie ล่าสุดย้ายมาเล่นให้กับ Ideapocket เปลี่ยนชื่อเป็น Todo Marie


ผลงานล่าสุดกลางเดือนกุมภาพันธ์กับงานแนวดื่มด่ำสังสรรค์ เมื่อเมาก็เอาตรงนั้นเลย หรือจะเรียกว่าแนวเมาแล้วเอาในร้านก็ว่าได้ซึ่งพระเอกของเราก็จะกระเด้าเธอต่อหน้าลูกค้าคนอื่นๆ ให้ดูหนังสดเต็มสองตากันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีแบบรุม หลายคนอีกด้วย ใครอยากเห็นเธอเมามาดูกัน

 

Emi Asano

จาก PR ของบริษัท SOD ที่คอยโปรโมทผลงานเอวีและคอนแทคติดต่อเรื่องต่างๆ เธอผันตัวมาเล่น AV จนโด่งดังและได้รับรางวัลมาชื่นชมจากทางค่ายเป็นรางวัลในการทำงาน จนล่าสุดเธอตัดสินใจรับงานเอวีเต็มตัวในฐานะนักแสดง ซึ่งนั่นหมายความว่าเธอได้ออกจาก SOD มาแสดงเต็มตัวแล้ว ใครที่เป็นแฟนสาวคนนี้ก็ให้การสนับสนุนเธอด้วยนะครับ

 

Aya Yuzuhara

 

 

สาวสวยน่ารักคนนี้เปิดตัวตอนต้นปีในเดือนมกราคม 2014 ครับ เรือนร่างขาวสวยหุ่นโอเคเลยที่สำคัญเธอโกนและแว๊กซ์ขนจิ๊มิ๊ซะเรียบเนียนและหายเงียบไปในเดือนที่ 7 ล่าสุดไปปรากฏตัวกับค่าย HMP ในชื่อใหม่ว่า Kamio Mai ...

 

Nozomi Ansaki

 

สาวน่ารักวัย 18 ปี หน้าตาคม ตัวเล็ก ผอมเพรียว  ส่วนสูงของเธอ 151 cm สัดดส่วน B83-W58-H85 ล่าสุดย้ายไปเล่นอิสระไม่สังกัดค่ายแล้วครับ

 

Chisa Hoshino

 

สาวเซ็กซี่หุ่นเนื้อนมไข่เธอย้ายจากค่าย D Collection มาสู่อ้อมอก PRESTIGE และมีผลงานจนถึงสิ้นปี 2014 ล่าสุดมีผลงานกับค่าย Mrs-honey จะอยู่ยาวหรือเล่นอิสระต้องรอดูกันครับ

 

Uno Tsugumi

 

สาวน้อยน่ารัก เธอเป็นอดีตกราเวียร์ไอดอลอีกด้วย รูปร่างหน้าตาน่ารักใช้ได้ครับ เป็นสาวผมสั้น ไซด์เล็กคัพ B เท่านั้น แต่นมเล็กเรื่องเซ็กซ์ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เธอย้ายมาค่าย PRESTIGE จนถึงพฤศจิกายน 2014 ตอนนี้เธอย้ายไปเล่นแบบไม่สังกัดค่ายแล้วครับ เห็นตัวเล็กๆเเบบนี่เเต่ลีลาคุณเธอเรียกว่าเล็กพริกขี้หนู

 

Mizuki Mai

เธอเป็นสาวขี้อายแต่มีรอยยิ้มที่แฝงแววขี้เล่น+เย้ายวนใจ อายุ 20 ปีย่าง 21 ผิวพรรณของเธอขาวเนียนนมก็กลม ก้นก็กลม ตามสัดส่วน B88 W59 H87 ส่วนสูง 159 ซม. เธอมีผลงานกับค่าย PRESTIGE 4 เรื่อง ตอนนี้เล่นอิสระแล้วครับ

 

Tsujimoto An

 

อดีตนางฟ้าแห่งชัยชนะสาวน้อยทีมเชียร์เบสบอลแห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ว่าจะเพราะเหตุผลอะไรที่ทำให้ผลงานของเธอถูกดอง ตอนนี้ก็คลี่คลายหมดไป ทำให้เราได้ดูหนังของเธอจนได้ ตอนนี้เริ่มทยอยออกผลงานที่ถ่ายเอาไว้แล้วมาเรื่อยๆ

 

Hashimoto Sayuri

 

ค่าย Honnaka เปิดตัวสาวน้อยลุคคุณหนูที่ดูเรียบร้อยเธอเป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าฟัด ตัวเล็กน่ารัก อ้อนแอ้นเอวบางกำลังดี นมอาจเล็กแต่เรื่องเซ็กซ์ไม่เกี่ยวใครที่ชอบสาวรูปร่างแบบนี้รอเปิดซิงผลงานแรกของเธอเลยครับ อ้อ เปิดตัวกับค่ายนี้ก็แตกในแน่นอนครับ

 

Fujimoto Shion

ผลงานเปิดตัวสาวสวยผู้ชื่นชอบเซ็กซ์เป็นชีวิตจิตใจ รูปร่างสัดส่วนใช้ได้เลยครับ ส่วนเรื่องบนเตียงไม่ต้องพูดถึงดุเดือดแน่นอน ลีลาก็ใช่ย่อย เน้นท่า WOT ของดีแบบนี้ต้องไม่พลาดนะครับ

 

Yuzuka Shirai

 

สาวตัวเล็กหน้าเด็กคนนี้ เธอไม่สังกัดค่ายใด เพราะผู้ชมจะได้เห็นใบหน้าน่ารักๆของสองสาวฟินไปพร้อมๆ กับคุณ แถมเรื่องนี้ยังแตกใน
อีกต่างหาก แตกนอกก็มีนะ แต่ก็ยัดใส่เข้าไปในน้องจิ๊มิ๊อยู่ดี ผ่านทางท่อตวง แฟนๆ ของสาว รอดูการทะลวงจิ๊มิ๊ได้เลย

 

Kana Tsuruta

 

มาในลุคสาวผมยาวก็ยังน่ารักไม่เปลี่ยนเลยนะครับ สำหรับสาวหน้าประถม แต่นมมหาลัยคนนี้ ตอนนี้เล่นอิสระไม่สังกัดค่ายอาจตามหนังยากหน่อย แต่ถ้าเป็นแฟนพันธ์แท้ของเธอคงเก็บทันสินะ อิอิ เห็นเธอเล่นหลากหลายแล้ว ว่าแต่เห็นเธอโดนงแตกในบ้างรึยังครับ ...

 

Arisa Fujii

สำหรับความโดดเด่นของสาวสวยวัย 19 ปีคนนี้อยู่ที่ไฟหน้าที่เด่นชัดของเธอในระดับคัพ G ด้วยสัดส่วน B93-W59-H85 ส่วนสูง 160 ซม. ผิวขาวเนียน น่ารักน่าเอาขนาดนี้ ไม่ควรพลาดครับ ใครชอบสาวหน้าใหม่อกบึ้มต้องรอดูกันเลย

 

Yuma Kouda


สำหรับสาวสวยคนนี้เป็นสาวผมยาวสีดำตัดกับสีผิวของเธอที่ดูขาวบริสุทธิ์ ตากลมดูไร้เดียงสา เธออายุ 22 ปี สูง 152 ซม. หน้าอกคัพ C สัดส่วน
B80-W55-H83

 

Yuki Yoshizawa

 

 

ค่าย Idea Pocket เปิดตัวสาวสวยวัย 23 ปีสาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย ที่ส่องประกายเจิดจ้าด้วยใบหน้าสวยสด ดวงตากลมโตงดงามผิวนวลเนียน รูปร่างโดนใจไฟหน้าเต็มตาน่าฟัดยิ่งนัก ด้วยขนาดไซส์คัพ E ดีกรีของสาวสวยคนนี้ไม่ธรรมดาเพราะเธอเคยเป็นกราเวียร์ไอดอลค่ายดัง Yellow cab มาก่อนอีกด้วย ดูจากตัวอย่างแล้ว ท่วงท่าลีลาของเธอไม่น่าจะธรรมดานะเนี่ย เชื่อได้เลยว่าหนุ่มๆ คงตั้งตารอสาวคนนี้กันไม่ไหวแล้วล่ะสิ

โพสท์โดย: รัฐประหารฮาร์ดคอร์
แหล่งที่มา: http://www.avcollectors.com
https://www.facebook.com/JAVnewsThailand?fref=photo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, AdamS JaideE, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงCannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย"จังหวัดที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทยหมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพตำรวจบุกค้นบ้านนักร้องเกาหลี ฐานชนแล้วหนีบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"อิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"หนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาหมูกระทะกินแล้วอ้วนจริงหรือไม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูกระทะกินแล้วอ้วนจริงหรือไม่5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนักลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuitton
Thai Sexy model tw.@_Mmaymii_text with your camera Female type 2 Philippinesหิวไอติมหนุ่มหล่อขึ้นปก 1195.1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หมูกระทะกินแล้วอ้วนจริงหรือไม่ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาขนมปังทะเลทรายคืออะไร“ออโรราสีชมพู” เหนือฟ้านอร์เวย์ ปรากฏการณ์ความงดงามของธรรมชาติที่ไม่ปกติ จากพายุสุริยะรุนแรง
ตั้งกระทู้ใหม่